No1: Bạch Dương
Các cô nàng Bạch Dương là chuyên gia giành quyền chủ động trong mối quan hệ yêu đương. Là người vô cùng nồng nhiệt, phản ứng của cậu ấy không bao giờ lạnh nhạt. Cậu ấy là chiếc lò sưởi được chất đầy củi, đang chờ đợi một chiếc diêm quẹt giúp mình bùng cháy. Nếu bạn có người yêu thuộc cung Bạch Dương, bạn sẽ thấy cậu ấy vô cùng thú vị. Bạch Dương vừa mạnh mẽ, vừa cá tính, luôn muốn làm chủ cuộc chơi của hai người, lại siêu đanh đá mà. Chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy một cô nàng thuộc cung hoàng đạo này chơi vật tay hay quát “yêu” bạn trai mình.

No2: Xử Nữ
Bề ngoài, cô nàng Xử Nữ có vẻ khá điềm tĩnh, đôi khi tỏ ra dửng dưng và khó gần nhưng thực ra, cậu ấy lại thường ngờ vực, hơi sợ tình cảm. Một khi chàng trai nào đó hóa giải được mật mã và mở được cánh cửa trái tim của Xử Nữ, những tình cảm mạnh mẽ của cậu ấy lập tức tuôn trào.

Trong mối quan hệ yêu đương, Xử Nữ thường thích kiểm soát nó bởi cậu ấy cần cảm giác an toàn. Tuy mang vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng nhưng các nàng Xử Nữ không ai hiền lành đâu nhé. Cậu ấy cũng rất thích bắt nạt bạn trai của mình. Phải chăng đây là cách cậu ấy yêu thương ai đó?
 


No3: Thần Nông
Các cô nàng Thần Nông là người rất tình cảm, trìu mến và đòi hỏi cao. Cậu ấy không quan tâm đến sự ve vãn tán tỉnh. Cậu ấy cũng không tin vào sự sẻ chia. Những cô nàng Thần Nông thường mất rất lâu để hoàn toàn tin tưởng người yêu cũng như mối quan hệ đang có. Nhưng khi đã quyết định yêu, cậu ấy sẽ khiến đối phương bị lôi cuốn vì sự bí ẩn mạnh mẽ trong mình. Cậu ấy dễ dàng khiến người yêu cảm thấy hạnh phúc hoặc rơi vào tuyệt vọng. Khi muốn bắt nạt các chàng trai, nữ Thần Nông sẽ không chỉ đơn giản tỏ ra đanh đá như các cung hoàng đạo khác. Cậu ấy “bắt nạt” bạn trai mình bằng cách giận dỗi và im lặng cho đến khi chàng đó “đoán” được tâm ý của mình.

No4: Song Tử
Các cô nàng Song Tử cần tình yêu và sự an toàn. Cậu ấy muốn được nâng niu, chiều chuộng, chăm sóc, được xem là người quan trọng nhất của bạn trai. Tuy nhiên, bản tính hiếu động, hay thay đổi nên Song Tử thường không hài lòng với chỉ một người tình. Nếu bạn muốn trở thành người đàn ông duy nhất của cậu ấy, bạn phải có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Song Tử. Điều này chẳng dễ dàng đâu nhé. Song Tử sẽ bắt bạn làm hết việc này đến việc khác, từ việc dễ đến những thứ oái oăm…tới khi cậu ấy vừa lòng mới thôi.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top