Nồng nhiệt, đam mê là những tính từ có thể dùng cho sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Bọ Cạp.

Đại điện của đất và nước trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu và Bọ Cạp ẩn chứa những thuộc tính trái ngược nhau. Vì vậy, họ có thể bị thu hút nhau bởi sự đối lập nhưng cũng có thể nhận ra những điều thực sự không hợp ở nửa kia. Tuy nhiên, cả hai đều có những dấu hiệu để có thể cùng nhau chia sẻ nền tảng chung trong cuộc sống. Nếu chàng và nàng có thể vượt qua những khác biệt khi mới yêu thì chắc chắn đó sẽ là một mối quan hệ vững bền nhất mà bạn từng thấy.

Tham vọng, quyết tâm, thích ở nhà, chung thủy và có một chút bi quan là những điểm chung giữa hai cung hoàng đạo này. Cả hai đều rất chung thủy và mến mộ đức tính đó ở nửa kia. Sự hòa hợp trong chuyện ấy" cũng là một điểm đáng nói trong mối quan hệ giữa hai con người này. Kim Ngưu gợi cảm, Bọ Cạp đam mê, họ hoà quyện vào nhau một cách mãnh liệt và làm nên một bộ đôi lãng mạn tuyệt đối.

Điều quan trọng nhất trong mối quan hệ này là chàng và nàng phải tìm hiểu những điểm chung giữa hai người. Bởi họ có thể hỗ trợ nửa kia từ việc chia sẻ sở thích, thói quen và hành động. Cả Kim Ngưu và Bọ Cạp đều có những ý tưởng hay ho về đầu tư. Vì vậy, nếu hai cung này kết hợp với nhau trong chuyện làm ăn, họ sẽ là một đội ăn ý và thành công trong lĩnh vực tài chính.
-sưu tầm-

Đăng nhận xét Blogger

 
Top