Hạng 1: Thiên Yết 

-----------------------------

Tính cách không hẳn là lạnh lùng, càng không phải là dạng thích gây chuyện. 

Nhưng họ lại là cung dễ khiến người khác tổn thương, đôi khi còn là tổn thương sâu sắc khó mà hồi phục.
Họ nhiều lúc nói chuyện, quả thật không suy nghĩ gì nhiều. Tính tình bộc trực làm người khác cảm thấy họ rất sổ sàng. Cũng có dạng người muốn vì yên ổn, chẳng muốn động chuyện thiên hạ, cứ đứng ở giữa không muốn nêu ra chính kiến của mình, chỉ muốn đứng xem "thiên hạ đánh nhau" chứ chẳng muốn vào ngăn cản. 
Họ quan tâm người khác có thể hơn chính bản thân họ. Nhưng người càng thân thì càng khó chịu với họ, vì tính tình khó hiểu.

Đôi lúc họ phút chốc bất cần, làm người thân tổn thương vì nghĩ rằng người cung này không xem trọng tình cảm. Nhưng thật chất thì họ quá mâu thuẫn để có thể giải bày nỗi lòng mình.

Nói lang mang quá, bây giờ tựu chung lại, người cung Thiên yết có những chiều hướng vô tình làm tổn thương người khác như sau:
1. Tính tình bộc trực, nói vào chổ đau của người khác. Họ thật sự có dạng người nghĩ rằng, chỉ có đau thật đau mới mất cảm giác và không còn phải lo lắng nữa. Họ đánh thẳng vào vấn đề, không khoang nhượng và bị xem là một kẻ độc mồm.

2. Tính khí thất thường của họ. Bình thường nói chuyện họ sẽ rất ăn nói cẩn thận. Nhưng lâu lâu giở chứng, lại nói ra một tràn những câu độc địa. Đôi khi chính bản thân họ trong lúc đó "mặc xác, ta không quan tâm" Nhưng đến khi bình tĩnh, thì họ lại ôm đầu hối hận vô cùng.

3. Bản tính dễ bị tiêu cực, người cung này rất dễ bị stress vì họ nghĩ quá nhiều thứ linh tinh. Mà tính khí họ thường là chẳng muốn nói với ai chuyện gì, muốn chia sẽ nhưng không thể chia sẽ, thành ra nhiều lúc sẽ thấy mình bị ấm ức rằng "tại sao ta luôn là người nghe, nhưng sao chẳng ai nghe ta"... Thật sự cũng là do sự mâu thuẫn của họ mà ra.

4. Cố chấp, đôi khi vì bảo vệ quyền lợi của mình mà họ trở thành kẻ ích kỷ trong mắt bạn bè, người thân. Họ giành giựt và không kể nể ai, làm mọi người thất vọng và thấy bị tổn thương. Thật sự chính bản thân họ, cũng đứng giữ sự giành giựt này.

5. Ghen tuông và thiếu sự tin tưởng. Cung Thiên Yết rất ghen tuông và bảo thủ, trong chuyện tình cảm họ làm đối phương cảm thấy bị tổn thương vì thiếu sự tin tưởng nhau. Người cung này cũng phải nói là đôi lúc chính họ cũng không tin tưởng vào mối tình họ đang có. Ghen tuông và thiếu tin tưởng sẽ làm trái tim đối phương mệt mõi và sớm tan rã 1 cuộc tình

Đăng nhận xét Blogger

 
Top