Mình nghĩ đến cái cảnh 2 ông thần kia mò lên phòng thì dựng hết cả tóc gáy, phóng xe 1 mạch đến chỗ giặt ủi (Chỗ này em cũng quen vì thằng em bà chủ hay đá bóng phủi với thể dục cùng mình)
- Chị 2, giặt em quả này sáng mai lấy sớm nha
- Ô sin nhà em về quê ah? (vầng mình ở với người quen và nhà có người giúp việc)
- Không, cái này là ngoài luồng, đồ con gái đấy!
Chị chủ tròn mắt nhìn mình không hiểu chuyện gì xảy ra
- Thôi lúc nào kể, xử luôn cho em nhá, em đi đây. Sáng mai lấy rất sớm đấy 
Mình quay xe rồi phi thẳng lại Khách sạn, 2 thằng vẫn nhìn mình ngơ ngác. Kệ, chạy lên phòng xem bà Chị thế nào rồi thì hình như là máy lạnh hơi thấp, thấy nằm cuộn chăn co ro, 2 tay kiểu thế này yêu không tả được.
Nói thật là mình cũng suy nghĩ linh tinh nhiều lắm, đứng ngoài ban công hút hết cả chục điếu thuốc, cứ giở ra rồi lại giở vào cũng đến 3h45 sáng. Không phải mình nhát, mấy chuyện trai gái mình cũng trải qua rồi, chẳng lạ gì nữa. Điều khiến mình suy nghĩ là dù gì chị ấy cũng tin tưởng mình, mọi người tin tưởng mình, .... làm thế thì mất mặt thằng đàn ông quá

Hết điếu thứ 10 (vì trước khi đi với chị mình có mua bao thuốc mà chưa hút nên đếm được) mình cũng lủi vào nhà, quyết định NGỦ Nhưng mẹ ơi lại có mỗi 1 cái chăn, chẳng lẽ đắp chung thì sao chịu được? Lại đành phải mò ra cái ghế ngồi gục xuống đó ngủ, mệt + lạnh + khó chịu nên cứ trằn trọc hoài

Mình tỉnh dậy với điện thoại thì cũng gần 6h, nhìn qua giường thì Chị vẫn còn ngủ, vẫn cuốn chăn tròn tít như thế. Ly nước mình để đó vẫn còn nguyên chứng tỏ chưa có dậy lần nào (mà nếu dậy thì đã chả la toáng lên rồi)
Lén bước ra ngoài mình định đi lấy đồ cho chị lại chợt làm biếng. Thôi gọi thằng em bà chủ mang qua giùm tiện cafe sáng luôn. Mình ngồi uống cafe ngay cửa khách sạn chờ thằng kia đến, công nhận có tí bạn bè có hiểu, nó vừa đến nơi đã hỏi đủ thứ rồi còn khoe cái tụi đựng đồ (của Chị) rõ đẹp nữa chứ. Nó hỏi vài câu rồi bye mình về còn đưa mẹ nhỏ của nó đi ăn sáng 

Ngồi nhâm nhi li cafe thấy đỡ căng thẳng hơn hẳn, dự cái cảnh chị ngủ dậy rồi tự cười 1 mình. Đang cao hứng thì có chuông điện thoại reo, lúc đó là 6h56' (mình nhớ như in vì mình rất kết số 56, trước thả lô mà trượt hoài), ah' Chị gọi, dậy rồi đây. Mình cười vì sắp có trò hay, dụi điếu thuốc rồi lên phòng.
Đứng ngoài hành lang thì không nghe thấy gì, vừa mở cửa ra thì âm thanh chói tai đã đến. Không phải chửi mà thấy mình Chị tự nhiên khóc nức nở, rất to Mình vội đóng cửa, nhìn lại thì thấy chị đang ngồi ở đầu giường, ly nước đã hết, chẳng biết uống hay bôi ra mặt mà thấy nước tèm lem trên mặt luôn.

- Sao mà khóc đới? Mình ráng nhịn cười giả ngơ
- Còn .. hức ... hỏi nữa... hức ... tối qua? .... Chị vừa nấc vừa hỏi mình
- Tối qua sao ah? Mình cố đùa
- Em còn hỏi nữa chị giết em ngay đó. Chị to tiếng rồi chỉ tay về phía mình
- Ấy đừng, giết em rồi chuyện này sao sáng tỏ được?  Mình với lấy khăn giấy tối qua mang lên đưa cho Chị, Chị vẫn chỉ tay về phía mình. Chị giựt khăn giấy lau nước mắt rồi tự nhiên ngước nhìn mình (lúc này đang nhìn chị mà ôm bụng nín cười)
- Em đứng ra kia, đừng có lại gần đây! Lại khóc ...
- Chị mà cứ khóc thế cũng đau giả quyết được gì? làm như chưa qua chuyện ấy bao giờ. Câu sau thì mình lẩm bẩm ai ngờ chị vẫn nghe thấy
- Em .. nói cái gì cơ? Vậy là tối .. tối qua ....
- Thì 2 người 1 nam 1 nữ ở cùng phòng với nhau, không quần áo thì còn cái gì nữa?
- Tôi thật là dại mà .... Chị nói rồi lại cúi xuống khóc tiếp , lần này không thèm nhìn mình nữa.
1 phút rồi mình bước lại gần chị, ngồi xuống giường, chắc thấy động nên chị ngước lên, đẩy mình ra rồi lại khóc.
- Thôi đừng khóc nữa, từ từ nghe em nói 

Phải dỗ dành 1 lúc nữa mới chịu nín rồi cho mình ngồi cạnh giường đấy các thím ah!
- Thế tối qua Chị không nhớ gì sao?
- Đi ra bờ sông rồi em bảo đưa chị về khách sạn, hình như chị ói.... Chị nhăn mặt suy nghĩ rồi trả lời mình
- Nhưng mà quần áo chị đâu? Hỏi tiếp
- Tất nhiên là em cởi rồi  Mình giả lả
- Đồ ... Chị đưa tay định tát mình. Minh nhắm mắt mà mãi không thấy gì, ti hí 1 xíu thì thấy cái tay vẫn để trước mặt, lúc này mới ăn tát  không đau lắm
- Đồ làm sao? Từ từ nghe nói đã nào.
Mình kể lại chuyện cho chị ... bla ... bla... Lúc này thì mặt chị cũng tươi hơn 1 chút, không còn khóc nữa nhưng mắt vẫn đỏ hoe.
- Có thật không đấy? Chỉ hỏi lại mình kiểu vẫn chưa tin lắm
- Thật hay không thì tùy chị nghĩ, em nói vậy thôi. Mà chị nhìn em thế này phải lợi dụng để được ngủ với gái sao? Mình tự tin
- Ừ cũng có lý (Đúng là trẻ con mà, mới đó đã tin được)
- Có lý gì nữa, báo hại tôi ngồi ngủ ở bàn nà! Mình vạch trán lên lúc này trên trán vẫn còn dấu đỏ do kê tay ngủ
- Thế quần áo chị đâu rồi?  vẫn còn đòi mặc quần áo
- Mới lấy về kìa! Mình chị tay ra cái túi để trên ghế
- Hì hì, cũng bản lĩnh gớm nhỉ? Lúc này mới chịu cười còn chọc mình
- Chứ đứa nào vừa khóc hu hu ở đây thế? Nghĩ sao H mà không bản lĩnh được? Mình kiêu lại liền
- Thôi đi ông tướng, em mà dám Chị giết em luốn Lại đưa tay chỉ mặt mình
- Thử xem dám giết không?
Mình nắm lấy tay Chị định đùa 1 chút, ai ngờ cái chăn Chị chỉ để có ngang ngực nên bị tuột xuống đến bụng (đang ngồi mà)  Bị bất ngờ nên Chị rụt tay lại che (.) (.) nên mất đà, 2 đứa té kềnh ra giường. Mình chỉ kịp chống 1 tay xuống, còn 1 tay thì đỡ nguyên cái eo của Chị, mình ở trên, Chị ở dưới  Công nhận mịn và ấm lắm các thím ah!
Chị đỏ mặt rồi định giãy ra nhưng bị vướng tay mình nên đành chịu, mình thì còn đang đơ 5s.
- Ơ kìa đứng ra! CHị giục mình
Lúc này mình hoàn hồn, 4 mắt nhìn nhau và khó chịu hơn cả tối qua nữa, mình cứ nhìn thế thì Chị nhắm tịt 2 mắt lại.
"Thôi xong" mình nghĩ bụng, đúng là mình đâu cần phải lợi dụng lúc người ta say để làm chuyện ấy 
Cúi xuống tính hôn thật rồi, mình cảm nhận rõ chị đang thở mạnh lắm, người nóng hẳn lên thì mình lại nghĩ đến việc tối qua suy nghĩ, vì 1 lần mà mất bạn, không đáng  (vì mình đã thề là không bao giờ quen gái hơn tuổi mình)

Mình thổi mạnh vào mặt Chị 1 cái thì Chị mở mắt ra, nhìn mình ngây thơ lắm
- Định dụ anh hả bé? Còn xanh lắm  mình cười rồi rút tay đứng lên lại lấy đồ cho Chị mặc.
- Xin lỗi! Chị nói nhỏ xíu 
- Lỗi phải gì? Hâm ah? Con người cả thôi mà. Mặc đồ đi còn đi ăn sáng. Mình cười rồi đưa túi đồ, cố xua đi vẻ im ắng
- Nhưng mà em ra ngoài! Chị giục mình(vì cái cửa phòng tắm lại ở gần cửa ra vào)
- Tối qua tôi chả thấy hết rồi còn gì mà giấu 
Chị đáp cái gối về phía mình rồi nghiêm mặt. Mình chạy ra ngoài luôn. Xong xuôi 2 chị em cũng đi ăn sáng, Chị vẫn còn ngại 1 chút nhưng sau mấy câu đùa của mình là lại quên được ngay. Mình đưa chị về nhà bé Q, lúc xuống xe còn dám tát nhẹ mình "cám ơn cưng nha" 

Đăng nhận xét Blogger

 
Top