♥ Chuyện tình cảm giữa NỮ Bò Cạp - Hổ Cáp (Thiên Yết) và các cung còn lại ♥

♥ Bạn là Hổ Cáp, “gã” là Bạch Dương
Cả bạn và chàng trai này đều tạo được ấn tượng tốt cho nhau ngay lúc đầu. Tuy nhiên hai người lại không hợp nhau. Bạn và anh chàng này đều là những người “cứng như đá”, ai cũng muốn làm theo ý của mình, chẳng ai chịu nhường nhịn chút nào cả. “Cậu thích thì cứ làm theo cách của cậu, tớ vẫn làm theo cách của tớ”. Hai người cứ như “trâu trắng, trâu đen” đang đi ngược chiều nhau trên cùng một con đường hẹp vậy. Ôi, không ổn rồi!

♥ Bạn là Hổ Cáp, người ấy là Kim Ngưu
Bạn và tên này đều là những người cứng đầu, không ai chịu nghe ai cả.
Giữa con gái Hổ Cáp và con trai Kim Ngưu có chất xúc tác rất mạnh, chính vì thế mà từ lúc đầu hai bạn nói chuyện rất hợp với nhau. Thế nhưng bạn và “gã” này đều rất cứng đầu nên rất khó để có thể làm cho hai người hợp ý với nhau. Bạn không thèm để ý đến ý kiến của “gã”, ngược lại, “gã” cũng chẳng thèm mảy may xem xét quan điểm của bạn. Dễ điên à nha! Nếu như hai bạn sáp lại gần nhau thì thể nào cũng gây chiến suốt cho xem.

♥ Bạn là Hổ Cáp, “gã” là Song Tử
Chàng trai Song Tử không phải là mẫu người mà cô nàng Hổ Cáp đang mong mỏi.
Mặc dù lúc đầu bạn có cảm tình tốt với chàng trai Song Tử này, nhưng dần dần về sau bạn sẽ nhận ra hai người khó có thể đi đến quan hệ lâu dài được. Chàng trai Song Tử có thể bị cuốn hút bởi sự mãnh liệt, nồng nàn trong tình cảm của cô gái Hổ Cáp. Tuy nhiên, anh chàng này không thể đem lại những gì bạn cần trong tình yêu. Bạn cần một người bạn trai có một sự cam kết rõ ràng, trong khi anh chàng này không đủ kiên nhẫn để làm điều đó. Chàng ta thường thay đổi liên tục, thậm chí với những gì mà anh ta thích nhất. Nhìn chung, chàng trai này không phải là mẫu người lý tưởng của bạn.

♥ Bạn là Hổ Cáp, “gã” là Cự Giải
Cự Giải chính là chàng trai đúng với mẫu người mà bạn đang ao ước đấy, Hổ Cáp à. Trước tiên, có một sức mạnh vô cùng lớn tỏa ra giữa hai bạn, làm cho tình cảm của hai người thêm mãnh liệt và nồng nàn. Càng ở gần nhau, bạn và người ấy càng thấy không thể tách rời nhau được nửa bước, tựa như hai cực của nam châm ấy. Anh ấy luôn cố gắng làm cho bạn thật nổi bật và đặc biệt. Bên cạnh chàng trai này, bạn luôn cảm thấy an toàn, được che chở và rất thoải mái. Hai bạn cảm thấy dường như được sinh ra là để dành cho nhau. Tuyệt cú mèo!

♥ Bạn là Hổ Cáp, người ấy là Sư Tử
Hai người hễ sáp lại là có chuyện rồi, bởi thế khó mà cặp đôi với nhau được.
Hai bạn hoàn toàn trái ngược nhau trong tính cách cũng như những mong muốn trong tình cảm này. Anh chàng thuộc túyp người thích phiêu lưu, mạo hiểm và thử thách trong tình cảm, còn bạn thì lại cần một tình cảm thực sự và chắc chắn. Bạn đánh giá cao sự chân thành và ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất nhưng đầy ý nghĩa dành cho nhau, còn chàng trai kia thì chỉ thích những cử chỉ “to tát”. Một điều quan trọng là: bạn và chàng trai này đều là những người nóng tính, tính cách mạnh mẽ do đó sẽ gây khó khăn khi phải ra quyết định, ví dụ như sẽ hẹn nhau ở đâu, quán nào, sẽ ăn món gì…Chỉ có những chuyện nhỏ nhặt nhất mà đã um sùm rồi thì e rằng khi iu nhau sẽ dữ dội hơn.

♥ Bạn là Hổ Cáp, con trai là Xử Nữ
Chỉ cần hai bạn iu nhau và quan tâm nhau thực sự thì mọi trở ngại chỉ là cỏn con thôi.
Chỉ cần quan tâm và gìn giữ một chút thì mối quan hệ giữa chàng trai Xử Nữ và cô gái Hổ Cáp hoàn toàn có thể đi đến một tình yêu lâu dài. Về tính cách thì bạn và chàng trai này rất hợp nhau, luôn hỗ trợ và bổ sung cho nhau. Khi nói chuyện hai người cũng rất ăn ý nhau nữa, có nhiều “tư tưởng lớn gặp nhau”. Mặc dù anh chàng này tỏ ra hơi nhút nhát trong vấn đề tình cảm, nhưng anh ấy sẽ rất hạnh phúc nếu như bạn khơi gợi và chủ động, điều này xem ra không khó lắm với bạn phải không. Từ một tình bạn tốt, hai bạn có thể phát triển thành một tình yêu thực sự. Chỉ có điều chàng trai này hơi cầu kỳ và kén chọn, nhưng nếu bạn rộng rãi và tìm thấy những điểm tốt nơi chàng trai này thì đây sẽ là một cặp đôi rất hạnh phúc.

♥ Bạn là Hổ Cáp, “gã” là Thiên Bình
Hai bạn không thực sự “giao thoa” cùng nhau khi yêu.
Bạn và chàng trai Thiên Bình có thể cảm thấy hợp ý với nhau và tưởng chừng sẽ thành một cặp đẹp đôi nhưng nguy cơ là nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn thôi. Anh chàng này sẽ cảm tưởng như gặp được “ý trung nhân” của mình khi gặp bạn: một cô gái giàu tình cảm, sâu sắc và rất mãnh liệt. Tuy nhiên khi đề cập đến tình yêu thì hai bạn lại có những cách nhìn khác nhau. Bạn cần một người con trai yêu thương bạn thực lòng, dành thời gian quan tâm đến bạn nhiều hơn. Bạn khó lòng tìm thấy được điều này ở con trai Thiên Bình vì “hắn” cũng hay “tán tỉnh” các cô gái khác lắm.Con trai Thiên Bình rất hình tượng mình và hay bắt nạt nữa. Bạn cảm thấy không thực sự an toàn lắm khi ở bên cạnh con trai Thiên Bình.

♥ Bạn là Hổ Cáp, “gã” cùng là Hổ Cáp
Con gái và con trai cùng chòm sao cũng không có nhiều cơ hội lắm.
Dường như lúc đầu bạn và anh chàng cùng cung với mình là một cặp đôi hoàn hảo, nhưng càng về lâu dài thì mối quan hệ này có nhiều biểu hiện không được khả quan lắm. Con trai và con gái Hổ Cáp có sức hút rất mạnh về nhau, cả hai đều là những người nồng nàn, cảm xúc mãnh liệt về mọi thứ. Nhưng dường như những điều này lại không đủ mạnh để giúp duy trì tình cảm của cả hai. Bạn và chàng trai này đều muốn nắm quyền, muốn làm “bá chủ thiên hạ” và ai cũng cứng đầu như nhau cả. Hai bạn sẽ gây gổ, giận hờn nhau như cơm bữa cho mà xem.

♥ Bạn là Hổ Cáp, “gã” là Nhân Mã
Ôi, bạn và chàng trai Nhân Mã này hoàn toàn trái ngược nhau trong mọi phương diện từ tình cảm cho đến cách sống. Anh ta là người tự do, phóng túng và yêu thích sự mạo hiểm. Bạn thích làm theo những gì đã lên kế hoạch sẵn và bám theo những gì đã biết trước. Anh ta hay “ngó ngang liếc dọc” các nàng khác, điều này khiến bạn dễ “bốc khói” vì ghen tuông. Con trai Nhân Mã thường không thích “định vị”yên một chỗ, nhất là trong thời gian tuổi teen. Đối với anh ta, đồng ý yêu thương trung thành với một người con gái trong thời gian này chẳng khác nào từ bỏ thú vui của cuộc sống. Trong khi đó, bạn cần một ai đó tạo cho bạn sự an toàn, yêu thương và chân thành, bạn sẽ khó tìm được điều đó nơi chàng trai này.

♥ Bạn là Hổ Cáp, người ta là Ma Kết
Hổ Cáp – Ma Kết: một cặp đẹp đôi!
Đây là một cặp có thể thực sự phát triển lên thành một tình cảm lâu dài và bền vững. Bạn là một người có những cảm xúc sâu sắc và mạnh mẽ, điều này sẽ giúp cho anh chàng Ma Kết thoát ra khỏi “vỏ sò” rụt rè của mình. Ở bên cạnh bạn, anh ấy sẽ mở rộng lòng mình, bày tỏ hết những cảm xúc của mình mà điều này sẽ khó xảy ra với các chòm sao khác. Chàng trai này là người sống có trách nhiệm, iu hết mình và luôn tin tưởng bạn, đây chính là điều bạn mong muốn. Ngoài ra, chàng ấy luôn ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ bạn khi cần. Bạn sẽ cảm thấy thật yên tâm và hãnh diện với chúng bạn về anh ấy. Đẹp đôi lắm!

♥ Bạn là Hổ Cáp, người ta là Bảo Bình
Bạn khó tìm được những điều mình mong mỏi khi được yêu từ chàng trai Bảo Bình
Chàng trai Bảo Bình và cô gái Hổ Cáp không thể phối hợp tốt để tạo thành một tình yêu lâu dài, mặc dù vậy có thể là bạn tốt của nhau. Lúc đầu bạn có thể thích anh chàng này ở tính cách gần gũi, dễ chịu, thông minh, tự tin và có thể trò chuyện thân mật, vui vẻ với chàng ấy. Chàng trai Bảo Bình là một người khá cứng đầu và thường hay châm chọc bạn, điều này khiến bạn điên người muốn “xì khói” luôn. Nếu bạn muốn nghe “lời ngon tiếng ngọt” từ anh chàng này thì hơi bị khó à nghen, vì “hắn” vốn “kín miệng” lắm. E rằng hai bạn không hợp với nhau được.

♥ Bạn là Hổ Cáp, “đằng ấy” là Song Ngư
Bạn và người con trai này là một cặp đôi trên cả sự hoàn hảo.
Ngoài Cự Giải ra thì Song Ngư chính là người con trai bạn mà bạn hay chống cằm tưởng tượng. Mối quan hệ này sẽ hứa hẹn nhiều tình cảm mãnh liệt, nồng nàn, đầy màu sắc và rất bí ẩn. Bạn và chàng trai này như bị hút về phía nhau một cách tự nhiên. Bạn và anh ấy đều có những cảm xúc sâu sắc về mọi thứ. Chàng trai này có một cái nhìn độc đáo, đầy sự yêu thương và mê đắm vào mọi thứ trong thế giới này, điều đó sẽ tạo nguồn cảm hứng và khơi nguồn cảm hứng cho bạn. Anh ấy chân thành, yêu thương bạn thực sự, đúng như cách mà bạn mong muốn nhé. Bạn và người con trai này là một cặp đôi trên cả sự hoàn hảo đấy nhá!

Đăng nhận xét Blogger

 
Top