Mỗi chòm sao mang một cá tính, sở thích và một thói quen ≠ nhau.
Nhưng mỗi cá nhân trong những chòm sao đó lại được chia làm nhiều mảnh nhỏ. Người thích cái này, người ghét cái kia
Hôm nay mình mở topic này để xem những điểm chung nào của nhà Yết được ưa chuộng nhất 
1. ♥ Nhók ♥ ghét bị người ≠ sai bảo những chuyện vặt vãnh.
2. Ghét bị mọi người soi mói, bàn tán về mình.
3. Ghét những người nói nhiều, đặc biệt là lôi chuyện cũ ra nói lại.
4. Ghét những người không bằng ai nhưng lại cứ thích chỉ huy và tỏ thái độ bề trên.
5. Ghét những người nhí nhảnh trong đám đông những lúc không cần thiết.
6. Ghét ăn cắp vặt.
7. Ghét bị nửa kia hỏi " Anh có yêu em không ? " (Không yêu thì nói toẹt ra rồi, chả giấu diếm làm gì đâu !)
8. Ghét chia bè phái trong 1 tổ chức ( như trong trường, lớp )
9. Ghét những người ăn cháo đá bát
10. ♥ Nhók ♥ thích những người có tầm nhìn xa, biết hướng tới phía trước, không ngã gục trước khó khăn
11. Thích những cái giản dị, không cầu kì nhưng lại hữu ích và quyền lực.
12. Thích nói chuyện tình cảm, nhưng với điều kiện không bị ép buộc.
13. Hay để ý thái độ của người ≠ khi mình làm điều gì đó.
14. Thích cảm giác chinh phục và chiến thắng, nhưng không ghét sự thất bại.
15. Thích chia sẻ tất cả những gì mình có, trừ cảm xúc.
16. Thích đi bộ dưới mưa, nhưng lại không muốn bị bệnh.
17. Thích chụp hình tự sướng, nhưng không thích cười giả tạo.
18. Thích đi dạo một mình, nhưng lúc đi rồi lại ước gì có một ai ở bên cạnh.
19. Thường có ý nghĩ "giá như thời gian quay lại X năm trước, mình sẽ không..."
20. Thích được ở một mình với người mình yêu
21. Thích có một vỏ bọc lạnh lùng, bên trong là những cảm xúc đang muốn vỡ tung ra.
22. Muốn người mình yêu hiện tại mãi mãi là của mình. ( Thường có những suy nghĩ xa vời )
23. Muốn làm người thống trị, nhưng lại không muốn bị ai ghét bỏ.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top