Người cung Bò Cạp có đòi hỏi khá cao với người mình yêu và thích sở hữu. Với Bảo Bình thì lại có quan niệm khá tự do về chuyện tình yêu, bởi vậy nắm bắt được tâm lý con người này là rất khó. Nhiều lúc Bò Cạp thấy khó có thể tha thứ cho sự tự do của Bảo Bình và không thể hiểu nổi vì sao người mình yêu thương lại có suy nghĩ như thế về chuyện tình cảm. Về phía Bảo Bình, người cung này thấy thực sự ngột ngạt vì có quá nhiều ham muốn ngoài mối quan hệ 2 người và khó có thể làm cho Bò Cạp vốn ghen tuông và sở hữu hài lòng.

Bò Cạp có nhu cầu trong chuyện gối chăn rất cao và thường đòi hỏi điều đó ở Bảo Bình. Nếu không được âu yếm, Bò Cạp sẽ thấy cô đơn và có cảm giác như mình bị bỏ rơi, không được quan tâm. Ngược lại, Bảo Bình thì vô cùng bận rộn vì luôn nghĩ tới người khác. Cứ như thế mỗi người sẽ đi về một hướng khác nhau. Dù Bò Cạp có tìm cách “phủ sóng” Bảo Bình tới đâu đi chăng nữa thì cuối cùng vẫn nhận sự hậm hực về mình vì chẳng biết đâu mà lần với hành động của Bảo Bình. Nói cách khác, nếu cả hai cung không điều chỉnh bản thân mình thì sẽ rất khó để tồn tại một mối quan hệ bền vững.

Trong kinh doanh, Bò Cạp – Bảo Bình hoàn toàn có thể cùng nhau xây dựng một cơ ngơi vững chắc. Trong mối quan hệ này, Bò Cạp sẽ đóng vai trò là người quản lý tài chính rất giỏi giang. Cả hai cùng cầu tiến và nỗ lực rất nhiều cho sự nghiệp chung. Tuy nhiên, cả hai đều có lúc phải kìm chế. Với Bảo Bình thì nên tôn trọng người cùng làm với mình hơn, còn Bò Cạp thì cần “hạ nhiệt” lúc nóng giận....
-sưu tầm-

Đăng nhận xét Blogger

 
Top