Cự Giải và các cung hoàng đạo khác
Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau?
Nếu không chấp nhận được một số nhược điểm của nhau, Cự Giải và Ma Kết sẽ khó có thể là một sự kết hợp lý tưởng.

Ma Kết (21/12-19/1), dù là nam hay nữ, đều rất đam mê công việc. Họ dành rất nhiều thời gian, sự tập trung cho nghề nghiệp. Họ luôn có những kế hoạch phía trước và chẳng thấy lúc nào thảnh thơi. Người cung Cự Giải (22/6-22/7) thì rất thích được quan tâm, chú ý, chiều chuộng. Chính vì vậy, Cự Giải thấy Ma Kết thật nhàm chán, lúc nào cũng chỉ biết có công việc mà thôi. Trong con mắt của Ma Kết, Cự Giải nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Như vậy để giảm bớt sự phụ thuộc cả về mặt tinh thần và vật chất. Nếu cả hai không điều chỉnh được với nhau, họ sẽ sớm mỗi người một ngả.

Trong làm ăn, sự kết hợp giữa Cự Giải và Ma Kết sẽ hứa hẹn nhiều thành công và phát triển nếu Ma Kết chịu hợp tác và dốc hết sức mình. Sự cần cù, chăm chỉ, chịu đựng và tài ngoại giao của Ma Kết sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc chung. Ma Kết sẽ là người ở tiền tuyến, đảm nhiệm việc lập kế hoạch, giao thiệp với khách hàng còn Cự Giải sẽ phát huy khả năng trong quản lý tài chính.

Cự Giải và Bảo Bình có hợp nhau?
Cự Giải và Bảo Bình là một cặp đôi khá thú vị bởi những đặc điểm tương phản nhau.

Bảo Bình sẽ tìm cách để cải thiện mọi thứ xung quanh mình và luôn cố gắng để thay đổi con người Cự Giải – một người khá trầm lặng, hướng về gia đình và nhạy cảm. Nhưng điều đó rất khó bởi người cung Cự Giải sẽ không để cho bất kỳ người nào làm thay đổi mình. Bên cạnh đó, họ còn những điểm khác biệt khó có thể dung hòa. Bảo Bình thích đi chơi đó đây và thường dành rất nhiều thời gian với bạn bè hoặc chạy theo những thú vui riêng của mình. Cự Giải nhận ra điều đó và cảm thấy mình bị bỏ rơi. Dần dần Cự Giải không chịu nổi và đôi này rất dễ dẫn đến những trận khẩu chiến.

Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này kết hợp khá ăn ý với nhau. Tuy nhiên, Cự Giải luôn phải là người đưa ra gợi ý trước. Mặc dù vậy, họ cũng khó có thể tạo dựng được mối quan hệ bền vững.

Trong làm ăn, nếu 2 cung này kết hợp với nhau, mối quan hệ của họ sẽ rất khó bền vững. Bởi lẽ người cung Bảo Bình sẽ muốn nắm quyền chỉ huy trong mọi trường hợp và không quan tâm đến quyền lợi của Cự Giải.

Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau?
Sự kết hợp giữa Cự Giải và Song Ngư sẽ mang lại kết quả tốt. Cả hai đều có trí tưởng tượng phong phú, nhạy cảm, muốn mang lại niềm vui cho người mình yêu nên họ rất hiểu nhau.

Rất ít khi thấy cặp đôi này cãi vã hoặc hiểu lầm nhau. Bên cạnh nhau, họ luôn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Cự Giải và Song Ngư luôn nỗ lực để tạo ra một mối quan hệ gần gũi và bền vững. Song Ngư vốn là người dễ bị tổn thương. Có đôi lúc người cung này buồn mà chẳng hiểu vì lý do gì. Trong tình huống như thế, Cự Giải sẽ phải là người hiểu, động viên Song Ngư để người bạn đồng hành của mình lấy lại được thăng bằng.

“Chuyện ấy” sẽ đóng vai trò rất lớn trong mối quan hệ của cặp đôi này. Họ gắn kết nhau hơn bởi rất hợp nhau trong chuyện ái ân và đây cũng là một trong những nguyên nhân làm bền vững thêm tình yêu của họ. Nhìn chung, Cự Giải – Song Ngư là một sự kết hợp lý tưởng.

Trong công việc, Cự Giải và Song Ngư sẽ phối hợp rất ăn ý với nhau. Lý do là họ có những điểm chung nên dễ chia sẻ. Bên cạnh đó, nếu cần thay đổi để phù hợp với môi trường làm việc, họ cũng sẽ thay đổi vì lợi ích chung.

Dương Cưu và Cự Giải có hợp nhau?
Lúc đầu, Dương Cưu và Cự Giải rất “mê” nhau nhưng những ham muốn về “chuyện ấy” cứ nhạt dần theo thời gian vì giữa họ có rất nhiều điểm khác biệt.

Ban đầu, Cự Giải bị hút hồn bởi tính cách mạnh mẽ của Dương Cưu. Nhưng càng về sau, họ càng tìm thấy nhiều sự khác biệt. Tình yêu quá mạnh mẽ của người thuộc cung Dương Cưu khiến Cự Giải đặt ra dấu hỏi lớn về sức bền của tình yêu. Những bực tức và giận hờn gặm nhấm tình yêu của hai người. Ngôn từ của Dương Cưu sắc sảo đến nỗi có thể làm cho Cự Giải bị tổn thương. Dương Cưu càng hiếu chiến bao nhiêu thì Cự Giải càng phòng thủ bấy nhiêu. Bên cạnh đó, Dương Cưu giàu năng lượng, yêu thích các hoạt động xã hội… sẽ khó phù hợp với Cự Giải vốn khá dịu dàng, biết chăm sóc người khác và muốn trở thành người đưa ra quyết định đối với các công việc trong gia đình. Với những sự khác biệt trên, sự hòa hợp trong tình yêu giữa Dương Cưu và Cự Giải thật khó khăn.

Trong công việc, hai người thuộc hai cung hoàng đạo khác nhau này cũng rất khó kết hợp được với nhau. Dương Cưu sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản trước những lời phàn nàn và thái độ khá tiêu cực của Cự Giải. Lý do vì Cự Giải rất hay cáu gắt và hờn dỗi nếu người cung này không được giữ vai trò lãnh đạo.

Kim Ngưu và Cự Giải có hợp nhau?
Sẽ có một sự kết hợp rất hài hòa giữa Kim Ngưu vàCự Giải bởi họ có rất nhiều điểm chung.

Cả hai cung này đều yêu gia đình và khá nhạy cảm. Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về một Cự Giải trầm tính và rất tôn trọng mình. Mặc dù đôi lúc sự rụt rè của người cung Cự Giải có làm cho Kim Ngưu hơi buồn nhưng những điểm chung của họ lấn át tất cả. Cự Giải muốn hiểu Kim Ngưu và luôn đặt người bạn đồng hành ở vị trí rất quan trọng. Điều này làm Kim Ngưu rất hài lòng và cũng muốn làm tương tự như vậy với Cự Giải. Cự Giải ham kiếm tiền và thích cuộc sống ổn định, điều này hoàn toàn giống với Kim Ngưu. Đây quả là một cặp “trời sinh”.

Nếu cùng kết hợp trong làm ăn, họ sẽ cùng đóng góp những ý tưởng mới để xây dựng công việc chung phát triển với tốc độ chóng mặt. Vốn có nhiều điểm chung, Kim Ngưu và Cự Giải sẽ cùng nhau phát huy và tận dụng những thế mạnh chung để xây dựng doanh nghiệp luôn tiến về phía trước.

Song Tử và Cự Giải có hợp nhau?

Xét về mối quan hệ lâu dài, hai người ít có điểm chung. Cự Giải cần sự bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc.

Cự Giải thuộc tuýp người yêu gia đình; sẵn sàng bằng lòng với cuộc sống này và đôi khi tự đóng cửa tâm hồn với thế giới bên ngoài. Thế nhưng, với bản tính thích giao du và kết bạn với những người xung quanh, một khi cảm thấy chỉ là tù nhân trong chính ngôi nhà của mình, Cự Giải sẽ vô cùng tức giận và nổi loạn bởi họ không thể chịu đựng hơn nữa.

Cự Giải hăng hái thực hiện các yêu cầu về vật chất của Song Tử; và cảm thấy tâm hồn bừng sáng vì sự vui vẻ, phấn khởi của đối tác. Tuy nhiên, nếu Song Tử chỉ “giả vờ yêu”, tâm hồn nhạy cảm của Song Tử sẽ nhanh chóng bị tổn thương. Bản tính thích tán tỉnh, yêu đương lăng nhăng của Song Tử thường khiến cho Cự Giải cảm thấy không an tâm, và vì thế, cuộc tình giữa hai người dễ bị… bốc hơi.

Xét trong mối quan hệ lâu dài, hai người này ít có điểm chung. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc. Song Tử không thể chịu đựng được tâm trạng u buồn của Cự Giải. Miệng lưỡi sắc sảo (nhiều khi ác khẩu) của Song Tử sẽ làm tổn thương lòng tự trọng và tâm hồn nhạy cảm, yếu đuối của Cự Giải. Trong cuộc sống vợ chồng, Song Tử và Cự Giải cũng khó hòa hợp do tâm sinh lí khác nhau, khó tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn giữa hai người.

Rõ ràng mối quan hệ giữa hai người thuộc cung này (ngay cả trong công việc) không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Có quá nhiều cuộc cãi lộn vặt vãnh vì những điều rất nhỏ nhặt sẽ không bao giờ kết thúc, tất nhiên, trừ khi những ngôi sao chiếu mệnh trong biểu đồ tử vi nói cho chúng ta điều khác.
 Hai cung Cự Giải có hợp nhau?
Cự Giải thuộc tuýp người lãng mạn, quan tâm đến gia đình và đặc biệt rất nhạy cảm - đây chính là nền tảng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc về sau.

Tuy nhiên, điều không hay là chính sự nhạy cảm thái quá của một người dễ khiến cho người khác phải suy nghĩ, và từ đó dẫn đến rắc rối. Họ hoàn toàn hiểu nhau và cũng có thể làm tổn thương nhau (nhiều khi dễ dàng tới mức không ai kịp nhận ra mình đang làm cho người khác đau khổ). Cự Giải có trí nhớ tốt, vì thế nếu nảy sinh bất hòa, hai người khó có thể tha thứ cho nhau được; thậm chí nếu được hàn gắn, thì quan hệ cũng không thể bình thường như cũ.

Những suy nghĩ phức tạp của họ có thể là nguyên nhân dẫn đến sự không hòa hợp trong đời sống vợ chồng bởi nhu cầu không được đáp ứng đầy đủ. Ai cũng muốn đối tác thích ứng với đòi hỏi của mình và điều này có thể càng làm cho rắc rối tăng cao hơn nữa. Guồng quay này sẽ quay mãi, quay mãi cho đến khi họ không nhận ra nổi họ đang xa nhau đến mức nào.

Liên quan đến vấn đề tài chính, quan hệ giữa hai người có vẻ không được tốt lắm do thường xuyên cãi lộn nhau vì những chuyện rất chi nhỏ nhặt, phản ứng trẻ con đối với những việc vặt vãnh. Họ thường thiếu khả năng chia sẻ vai trò lãnh đạo vì ai cũng tin rằng mình phù hợp với vị trí này hơn.

Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau?
Cự Giải và Sư Tử là một sự kết hợp tốt, vì Mặt Trăng (đại diện cho Cự Giải) phản chiếu ánh sáng của Mặt Trời (Sư Tử).

Cả hai đều lãng mạn, mặc dù theo những cách khác nhau. Sư Tử muốn một mối quan hệ thú vị, say mê; trong khi Cự Giải mong muốn tình cảm giữa hai người luôn tròn vẹn và đầy ý nghĩa. Sư Tử không quá kĩ tính, cầu kì như Cự Giải - người luôn làm “nghiêm trọng hóa” vấn đề lên. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, yên bình, và có xu hướng thích ở nhà. Trong khi đó, Sư Tử sôi nổi, nồng nhiệt, đôi khi thích đi lang thang, và là người thích được thể hiện tình cảm.

Cả Sư Tử và Cự Giải đều cảm thấy rằng họ sẽ là người “chỉ huy” trừ khi anh ấy/cô ấy được phép đưa ra hầu hết mọi quyết định. Tình huống này có thể không được Sư Tử chấp nhận bởi Sư Tử luôn muốn là người nổi bật, hoặc là không gì hết, chứ không chịu làm một cái bóng nhờ nhờ.

Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử nhu cầu cao, lúc nào cũng cảm thấy thiếu và luôn khao khát người bạn đời của mình đáp ứng. Sư Tử sẽ đánh giá cao sự quan tâm của Cự Giải; nhưng theo thời gian, Cự Giải có thể lúc nào đó bất quên - tần suất này ngày càng tăng đến nỗi họ cảm thấy sự thờ ơ, lạnh nhạt xuất hiện. Chỉ đến khi Sư Tử thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thế giới bên ngoài và quay trở về với gia đình, hai người sẽ cảm thấy mọi việc trở lại bình thường.

Trong kinh doanh, quan hệ đối tác giữa hai người rất hiếm khi xảy ra do Sư Tử sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với những lời chỉ trích, phàn nàn và thái độ tiêu cực của Cự Giải - người thường dành nhiều thời gian cho việc tức giận và hờn dỗi nếu như không được phép đóng vai trò người chỉ huy dũng cảm.

Cự Giải và Xử Nữ có hợp nhau?

Cự Giải – Xử Nữ là một sự kết hợp khá thú vị nhưng phức tạp.

Cự Giải không phải người quá áp đặt, điều này làm đẹp làm Xử Nữ. Ngay cả những điều nho nhỏ mà Xử Nữ thích cũng được Cự Giải hậu thuẫn. Sự nhạy cảm và tinh tế của Cự Giải làm Xử Nữ thấy thật yên tâm và vững tin vào cuộc sống. Bên cạnh đó, cặp đôi này rất ham kiếm tiền và chăm chút cho gia đình. Tính phụ thuộc của người cung Cự Giải lại rất phù hợp với cảm giác là người bảo vệ của người cung Xử Nữ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng có nhưng mâu thuẫn tiềm ẩn. Nguyên nhân là do họ quan tâm quá nhiều đến nhau. Ai trong số hai người cũng thích quan tâm, chăm sóc cho người kia và chỉ quanh quanh bên cạnh người ấy. Điều này rất dễ dẫn đến sự nhàm chán. Họ rất ít khi nói về điều bản thân mong muốn. Trong “chuyện ấy”, họ ít khi thay đổi để làm hài lòng người kia vì dường như ái ân không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Những mâu thuẫn đó dần dần phá vỡ những gì mà cả hai cùng xây đắp lên.

Cự Giải và Xử Nữ có thể cùng nhau kết hợp làm ăn nếu Cự Giải làm tốt công việc của mình: gặp gỡ khách hàng. Xử Nữ sẽ đảm nhiệm việc lập kế hoạch và vận hành bộ máy công ty để giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau?
Cự Giải rất hiểu rằng con người của Thiên Bình khá lãng mạn nhưng lại không muốn thể hiện rằng mình chiều chuộng Thiên Bình.

Bên cạnh đó, Cự Giải cho rằng Thiên Bình nông cạn và cảm thấy thất vọng. Đó là lý do tại sao trong các cuộc chuyện trò, Cự Giải thỉnh thoảng lại mỉa mai Thiên Bình. Thêm vào đó, họ bất đồng quan điểm về cách chi tiêu. Cự Giải thường bực mình trước cách tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán của Thiên Bình bởi người cung Thiên Bình thích cuộc sống hào nhoáng còn Cự Giải thì hạnh phúc nhất khi ở trong ngôi nhà của mình.

Trong “chuyện ấy”, Cự Giải thích được âu yếm, vuốt ve. Còn Thiên Bình thì không tìm thấy sự hào hứng nhiều lắm. Điều đó làm Thiên Bình chẳng thể tìm thấy niềm vui trong chuyện gối chăn.

Trong mối quan hệ làm ăn, Cự Giải và Thiên Bình cũng khó có sự kết hợp tốt bởi cả hai cùng thích thể hiện. Cự Giải sẽ sớm hờn dỗi khi không được làm theo ý mình. Do đó, Cự Giải – Thiên Bình khó có thể cùng nhau làm ăn kinh tế.

Cự Giải và Bò Cạp có hợp nhau?
Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Bò Cạp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Bò Cạp chẳng có điều gì phải nghi ngờ.

Bò Cạp chăm chỉ, cả việc nhà lẫn việc cơ quan. Ngôi nhà của người cung này luôn yên ả và là nơi để xua tan đi mọi căng thẳng gặp phải trong cuộc sống. Nếu Cự Giải hiểu và làm cho Bò Cạp hài lòng thì sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về lòng trung thành của người cung này bởi Bò Cạp sẽ không có ý định tìm kiếm bất kỳ người bạn đồng hành nào khác. Cự Giải thì toàn tâm toàn ý với Bò Cạp cả trong “chuyện ấy” lẫn các ứng xử khác. Bên cạnh đó, Cự Giải lại là người biết bộc lộ cảm xúc, điều này khiến Bò Cạp rất hài lòng. Người này biết cách để chiều lòng người kia. Họ sẽ xây dựng một mối quan hệ bền vững và sâu sắc.


Trong mối quan hệ làm ăn, Cự Giải và Bò Cạp có thể kết hợp là một sự kết hợp tốt nếu họ cùng chung nhau về ý tưởng để cùng hợp tác. Hai cung này vốn sẵn đã tôn trọng nhau bởi vậy, một chút hiểu nhau hơn nữa sẽ giúp họ cùng nhau phát triển công việc tốt nhất.

Cự Giải và Nhân Mã có hợp nhau?
Người cung Nhân Mã sẽ không tạo cho Cự Giải cảm giác được bảo vệ trong tình yêu.

Nhân Mã sẽ luôn mong muốn Cự Giải làm theo ý mình và hướng Cự Giải vào các hoạt động vui chơi giải trí. Khi Cự Giải muốn ở nhà, xem TV hoặc làm những điều mình thích thì Nhân Mã sẽ tiếp tục ra sức thuyết phục làm những việc Nhân Mã muốn. Nếu không thành công, Nhân Mã sẽ đi tìm sự vui vẻ ở những nơi khác. Nhân Mã thích lang thang, vui chơi bạn bè trong khi Cự Giải thì rất thích ở nhà. Lòng thành của Cự Giải chỉ khiến cho Nhân Mã ngày càng rời xa mình. Trong “chuyện ấy”, Nhân Mã rất sáng tạo và điều này làm Cự Giải rất hài lòng. Cũng chính vì thế mà Nhân Mã thấy chán nản, không hạnh phúc và sẽ tìm chỗ đi "ăn phở". Bởi vậy, hai người này rất khó hạnh phúc bên nhau.

Trong kinh doanh, hai người này khó có thể kết hợp với nhau. Lý do là vì Nhân Mã sẽ độc đoán và chẳng mấy chốc sẽ giành quyền quản lý về mình. Còn Cự Giải sẽ mất hoàn toàn quyền lực trong khoảng thời gian ngắn 2 người hợp tác với nhau.


Đăng nhận xét Blogger

 
Top