- "Bọn em yêu nhau đã đc 2 năm rùi ah. Mọi thứ vẫn ổn cho tới 1 ngày gấu quen được một thằng trong đám cưới bạn. Gấu cũng khoe với em, và rùi 2 người đó có ních face và bắt đầu nói chuyện với nhau. Em có ních gấu nên thường xuyên vào đọc trộm xem họ nói gì. Thằng kia thì có những lời lẽ tán tỉnh, gấu thì cũng tỏ vẻ thân mật và hồn nhiên. Rùi gấu nói với em là muốn có một người anh trai để yêu thương gấu, gấu muốn có cảm giác nhận được sự quan tâm của 1 người a trai. Gấu bảo gấu quý thằng đó và muốn nhận làm a trai. Em thì nói rõ là ko cấm gấu nc với người khác, nhưng phải giữ khoảng cách và nói ít thôi. Và khằng định quan điểm của em là giữa 2 người xa lạ thì chỉ có thể là bạn hoặc người yêu, ko bao giờ có tình cảm kiểu như ruột thịt ở đây. Thế nhưng từ hồi quen thằng đó, gấu onl face thường xuyên và hôm nào cũng nc với nó. Sau 1 tuần thì nó rủ gấu đi uống nước. Đi 2 đứa, và gấu đã nhận lời ngay.

Em biết hết, nhưng em im lặng, và giờ em khó chịu lắm mà chẳng biết làm sao các bác ah."

"mình từng nói với gấu là "nếu sau này em thích người khác thì cứ theo người ta đi anh k giữ đâu"  với câu "nếu em k thích anh nữa thì cứ nói chia tay rõ ràng chứ đừng có ấp a ấp úng" 
Kết quả trưa nay pm gấu đã đọc tn mà éo thèm trả lời  thật là vãi con gấu "


bác này và bác thớt đều chung 1 dạng giống nhau.
Biết là gì ko ? Đó là dạng yêu quá hóa dở. Mình tin với kiểu nói cũng bạn thì dù con gấu có đọc dc, có dỗi hay cãi nhau to thì rồi cuối cùng quanh đi quanh lại bạn vẫn cứ chấp nhận tất cả để yêu nó. Bét thì cũng phải kiểu muốn đi với thằng nào thì biến luôn, đây đéo cần. =))
Nói vậy thôi, đa phần các bạn trai khi yêu ở mối tình đầu hoặc 1 số bạn do trời sinh tính tình đã vậy thì lúc yêu thường là quan tâm cưng chiều người yêu quá mà quên chăm sóc cho chính mình. Ví dụ đơn giản : các bạn có thể dùng tiền ăn của mình để mua quà cho nó, đưa nó đi chơi rồi cuối tháng ăn mỳ tôm @@
mình khuyến cáo các bác trẻ mới yêu nhá, đây là 1 sai lầm nghiêm trọng. Trong cuộc chơi này các bác phải là người chủ động, các bác có bao nhiêu tiền, muốn ăn cái gì phải là do các bác( dĩ nhiên ko phải kiểu em phải ăn cái gì, mà là kiểu trong những món có giá ngần này,em muốn ăn gì thì chọn đi ). Đừng có đặt nó lên đầu mà nó dc đà lấn tới, để nó thấy các bác yêu nó quá, là nó dc đà lấn tới, và nó ko quí trọng các bác đâu. Dĩ nhiên, trong ty thì nó chỉ cả nam và nữ, vì người lụy tình bao giờ cũng khổ. Quá chăm lo cho người yêu là 1 điều ko tốt. Mình nói thật đấy, rất ko tốt...
Các bác phải biết chăm lo cho chính bản thân mình, tiền ăn này, tiền làm đẹp này... các bác phải có. Để nó luôn thấy dc là các bác rất có giá trị, ko có nó thì vẫn có các em gái sẵn sàng xin chết... mà cái gì quí thì con người ta luôn cố giữ.
Thi thoảng cũng giả vờ ghen, bóng gió sao để em nó nói những câu kiểu như : 
- với ai em ko biết chứ em luôn là người chung thủy....
nói 1 lần có thể là nói dối, nhưng nếu nói nhiều,nó ăn vào tiềm thức, và nó hạn chế dc khá nhiều rắc rối ko cần thiết cho các bác đó.

riêng với thím thớt, em nói thật, 1 lần nói dối thì sẽ có 2 lần nói dối. Thằng đàn ông nắm dc thì phải buông dc. Đừng có nghĩ mình yêu em nó quá, ko bỏ dc. Đấy chỉ là cái sỹ diện mà mình tự đặt ra thôi.. Người ta yêu nhau, cưới nhau chán còn bỏ dc nữa là... Em chỉ khuyên thớt vậy thôi, nói chuyện cho ra nhẽ và sút bay mồm nó đi. Làm 1 thằng đàn ông đi nhá 

gửi lời này tới các thím : luôn luôn biết quí trọng bản thân mình nha thì chắc chắn đối phương sẽ quí trọng các thím.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top