Cứ mỗi năm một lần, tui lại cho đăng bản tính cách cung Thần Nông lên blog, tất nhiên là do tui đi chôm từ nhiều nguồn và paste vào thôi. Mua vui cũng được một vài trống canh, nhỉ.

Bò Cạp & Tính Tự Lập

Bò Cạp là người có tính tự lập cao, có thể hoàn thành bất cứ việc gì mà họ muốn. Họ không dễ dàng đầu hàng. Họ thích sống tự lập một mình hơn là sống nhờ vả mọi người. Họ thích sống theo cách của họ, là người kiểm soát cuộc đời của chính họ.


Bò Cạp & Bạn Bè

Những mối quan hệ của Bò Cạp thường rất phức tạp. Họ có thể buồn rầu ủ rũ chẳng vì lý do gì. Họ rất ích kỷ và hay ganh ghét nhưng đồng thời cũng là một người bạn trung thành. Bò Cạp có một trí nhớ siêu việt kết hợp với khả năng không thể để cho mọi chuyện qua dễ dàng. Họ sẵn sàng chống đối hoặc là báo thù một ai đó đã từng làm hại họ, thật sự họ hiếm khi tha thứ và quên mọi chuyện. Mặt khác, họ cũng nhớ rất rõ những người đối xử tốt với họ, và sẽ đền đáp gấp đôi. Họ đền đáp với những người bạn tốt một cách chân thành, và tôn trọng. Cách tốt nhất để kết bạn với Bò cạp là chân thật với họ thì bạn sẽ có được một người bạn tuyệt vời đến nỗi bạn khó lòng quên được, trung thành hết mực với bạn. Sự thành thật và khiếu hài hước vủa họ không giống bất kỳ một cung Hoàng Đạo nào nên tạo nên người bạn kỳ diệu, đáng tin cậy.

Trung thành và tốt bụng, đó chính là phẩm chất nổi bật của người sinh cung Bò Cạp khi nói về mối quan hệ bạn bè. Để kết thân với một người, Bò Cạp cần rất nhiều thời gian tìm hiểu và thử thách. Nhưng khi đã lọt vào “mắt xanh”, mối quan hệ sẽ rất bền chặt.

Nhiệt tình, sâu sắc và quyết đoán, Bò Cạp sẽ giải quyết vấn đề đến cùng. Người cung này không thích to tiếng và thể hiện cảm xúc trước mặt người khác. Họ ít khi chạy nhào tới ôm lấy người yêu. Bò Cạp thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Bò Cạp.

Thông minh và dí dỏm, Bò Cạp thích kết bạn với những người dễ tính và hài hước. Với cái tôi bản ngã khá lớn, Bò Cạp sống hết lòng với bạn bè. Nhưng khi đã bị tổn thương hoặc bị phản bội thì khó lòng xoa dịu con người này.

Tính tình của Bò Cạp

Bò Cạp thường rất tham vọng, bền bỉ, kiên trì, quyết đoán được thể hiện quả việc khao khát quyền lực và kiểm soát thái độ biểu hiện của chính bản thân họ. Không phải theo cách cố chấp mà Bò Cạp làm theo những gì họ muốn và kiểm soát mọi thứ mà họ cho là chính đáng. Chìa khoá thành công của họ chính là linh động. Họ có thể xem xét lại mọi tình huống để tạo nên những cách tiếp cận khác nhau, vì thế họ rất dễ dàng thích ứng và tháo vát. Họ là người cạnh tranh mạnh mẽ, và là người biết quan sát. Họ kiên nhẫn chờ đợi mọi thứ và sẽ vận dụng tài năng, trí nhớ của mình đúng lúc cần mà không lãng phí thời gian. Bò cạp nếu không cởi mở sẽ là một người khá nguy hiểm vì họ sẵn sàng đạp lên người khác cũng như dùng quyền lực của mình để đạt lợi ích riêng cùa họ.

Nổi tiếng là biểu tượng mạnh mẽ nhất trong Hoàng Đạo, Hổ Cáp sống cuộc đời sung túc với những mối quan hệ cá nhân sâu sắc và bền chặt. Trẻ con sinh ra dưới cung này thường khôn ngoan trước tuổi. Nhiều nhà chiêm tinh gọi sao này là ‘những linh hồn già dặn nhất’. Người Hổ Cáp rất kín tiếng. Người khác có thể sống với họ nhiều năm mà không sao hiểu hết con người họ. Họ thường ngụy trang, nói ‘không’ khi ý muốn rằng ‘có’.

Khi mặt trời chuyển động đến vùng hoàng đạo nằm giữa hai chòm sao cạnh nhau, đặc trưng tính cách sẽ đột nhiên phát sinh những chuyển biến lớn. Quan sát đặc trưng tính cách của Thiên Bình nhẹ nhàng tuỳ tiện, không vội vàng, lười nhác chuyển thành loại hình tính cách một mất một còn, mãnh liệt của Hổ Cáp, từ đó chúng ta sẽ phát hiện thấy sự chuyển biến này khiến cho ta phải kinh ngạc. Đến trung tuần tháng mười, sự ôn hoà, ý thức tập thể, thái độ sống tuân thủ nguyên tắc của Thiên Bình trong phút chốc đã biến mất, thay vào đó là đặc trưng tính cách hoàn toàn ngược lại. Vì Hổ Cáp không có cũng không thể có được thái độ ôn hoà như thế; họ còn thích cuộc sống cô độc không thích tập thể. Họ cũng không thể tuân thủ những tiêu chuẩn và luật lệ trừ những nguyên tắc của bản thân ra. Trong rất nhiều phương diện, điều này khiến cho họ đi về hai phía hoàn toàn trái ngược nhau, thường xuyên xảy ra hiểu lầm. Tính cách này sẽ gây ra nhiều điều không hay trong cuộc sống. Họ thường xuyên hiểu lầm hoặc đánh giá sai những người xung quanh.

Cũng giống như hình ảnh tượng trưng của mình, Hổ Cáp khi theo đuổi mục tiêu của mình không thể hiện ra mình có tính tấn công; mà lặng lẽ quan sát chờ đợi, chỉ cần thời cơ đến, họ sẽ nhảy ra phía trước, và nắm lấy cơ hội. Nếu gặp phải sự khiêu khích hoặc tấn công, họ sẽ lập tức quay đầu lại, nhảy vào chiến đấu, cho dù đối thủ có mạnh đến thế nào, hi vọng chiến thắng có ít ỏi đến thế nào đi chăng nữa. Đương nhiên, chiến lược này hoàn toàn không thể bảo đảm lần nào anh ta cũng có thể chiến thắng, nhưng đối với anh ta mà nói, thất bại là không thể chịu đựng được. Nếu anh ta thất bại nhiều lần, anh ta sẽ không thể chịu đựng được thêm nữa, thế là một số người đi theo con đường của những chú bọ cạp, tự đốt chết mình. Họ tiêu cực, bi quan, lãng phí tài năng của bản thân, chạy trốn hiện thực, xa rời mọi người, chán đời, và cuối cùng là lao vào mượn rượu để giải sầu, huỷ hoại bản thân.

Hổ Cáp vừa không phải là những người khoa trương, tự cao tự đại, cũng không phải là hữu dũng vô mưu, theo đuổi danh lợi. Để không bị thất bại anh ta sẽ sử dụng các bước đi và biện pháp cần thiết để đạt đến mục đích của mình. Anh ta sẽ đầu tư phần lớn thời gian và tinh lực; cho dù là công việc anh ta phải làm có nhàm chán vô vị đến thế nào đi chăng nữa, có khiến người ta chán nản, có nguy hiểm đến thế nào đi chăng nữa, anh ta đều tìm mọi cách giải quyết khó khăn. Anh ta không bao giờ nhượng một ai, chỉ cần có tia hi vọng, anh ta sẽ nỗ lực để theo đuổi mục đích của mình. Vì vậy anh ta không muốn tiếp nhận những lời cảnh cáo, không tin sự chỉ đạo của người khác, lại cộng với khuynh hướng không tín nhiệm và luôn hoài nghi người khác; vì vậy, cho dù anh ta có cố gắng hết sức, thì nguy cơ thất bại vẫn có thể phát sinh. Như vậy, những xung động không thể khống chế trong lòng anh ta sẽ khiến cho anh ta có tâm lý báo thù những người đã từng cản trở hoặc phán đối anh ta, nếu bị coi thường hoặc bị phản bội, anh ta sẽ hầu như không do dự mà tiến hành tấn công, khí thế tiến công lớn để phá hoại tất cả. Những người lừa gạt anh ta, chơi trò hai mặt với anh ta, chắc chắn đã tự tìm cho mình một đối thủ hiếu thắng cực kì. Vì họ không bao giờ quên bạn.

Cũng giống như hình ảnh tượng trưng, Hổ Cáp thích tự đến tự đi, tự làm tự dưỡng. Họ không có hứng thú với thứ bề nổi hoặc những thứ không phải là của mình. Cách bài trí nhà của họ cũng phản ánh những nguyện vọng thích cô độc, cách biệt và sự kiên trì theo đuổi trật tự của họ – có khi đến mức độ hà khắc. Quần áo và cách trang điểm của họ rất được chú trọng nhưng lại không quá cầu kì vì họ muốn mọi người cảm nhận rõ ràng sự tồn tại của họ. Nữ giới thường trang điểm vô cùng gợi cảm, quần áo có màu sắc tươi sáng bắt mắt, họ lấy đó để thu hút sự chú ý của người khác; nam giới lại hấp dẫn người khác bằng tư thế chiến đấu, trang phục kì lạ. Cả nam giới và nữ giới đều biết rõ sức mạnh gợi cảm của họ, và sử dụng một cách thành thục ưu thế này. Họ có thể đạt được những thứ mà họ muốn không? Thường xuyên được, hơn nữa còn rất hiệu quả.

Hổ Cáp thường suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động, giỏi quan sát được những động cơ thật sự và thế giới nội tâm của mọi người xung quanh thông qua biểu hiện bên ngoài và nguỵ trang của họ. Hổ Cáp sẽ phải vượt qua hàng tấng trở ngại, không quan tâm đến sự phản đối của người khác, họ sẽ vượt qua mọi trở ngại để đạt đến mục đích cho dù sẽ phải đi đến bờ vực nguy hiểm. Họ không bao giờ quay đầu nhìn lại, cũng không suy nghĩ đến hậu quả sẽ như thế nào. Đối với chòm sao khác thì Hổ Cáp là điên rồ và mất lý trí. Hổ Cáp cũng không hề cảm thấy ngạc nhiên về luận điểm này. Họ biết mình là người theo chủ nghĩa cực đoan, do đó cũng sẽ kéo theo những phản ứng cực đoan của người khác. Nhưng họ thích như vậy.

Tâm Hồn Bò Cạp

Bò Cạp là chòm sao rất dễ nhầm lẫn trong 12 cung Hoàng đạo. Họ có cảm xúc mạnh mẽ và đầy mâu thuẫn trong chính bản thân của họ. Họ nhận thức được mọi chuyện đang xảy ra, và hơn thế họ có khả năng trực giác cao. Vì thế Bò Cạp rất dễ biết nhiều điều bí mật của mọi người xung quanh. Họ hứng thú với những chuyện siêu nhiên, tâm linh, những chuyện huyền bí và kỳ quặc. Bò Cạp là một chuyên gia trong việc che giấu cảm xúc, động cơ của chính mình, Bò Cạp kiểm soát mọi điều trong bản thân họ, vì nếu họ không kiềm chế cảm xúc của mình thì họ khá nguy hiểm. Nhưng khi được tâm trí kiềm nén thì họ rất an toàn. Bó Cạp là người tràn đầy cảm xúc, cả tốt và xấu. Họ sống hết mình, yêu hết mình, và căm thù cũng hết mình. Họ thường có gắng tìm hiểu cảm xúc bên trong họ để biết được mục đích sống của chính họ. Họ sẵn sàng hiến dâng trái tim không tính toán và yêu cuồng nhiệt. Nhưng nếu bạn làm tan nát trái tim Bò cạp thì nọc độc của nó không gì có thể tưởng tượng được.

Tính cách: rất sôi nổi, nồng nàn, dễ xúc động, sâu sắc, kiên định, có tài xoay sở, can đảm và tận tụy. Thần Nông cũng là một người đầy tham vọng. Tuy nhiên, họ hay giữ trong lòng sự bực tức, hận thù. Họ cũng khá cực đoan, hay bắt nạt, khá ích kỷ và hay kiêu ngạo.

Cuộc sống: khá cứng đầu, một khi đã quyết định thì khó ai có thể làm cho họ thay đổi được. Họ tin rằng mình luôn đúng trong mọi việc và không ngừng tranh cãi, chính điều này khiến cho họ dễ mất bình tỉnh. Những người thuộc cung này luôn mong mỏi và tìm kiếm cho mình một tình yêu thực sự. Họ chọn bạn cũng như người yêu khá kỹ vì nỗi sợ hãi sẽ bị tổn thương hoặc bị lừa dối. Hổ Cáp thường hay che giấu tình cảm của mình, nhưng một khi đã bộc lộ ra thì họ luôn đẫm lệ và hét thật to. Giống như ngọn núi lửa vậy đó.

Bò Cạp thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Bò Cạp.

Hổ Cáp luôn lúc nào cũng chuẩn bị chiến đấu tới cùng vì những thứ họ muốn. Không chỉ như vậy, trước khi chiến đấu, họ còn định ra kế hoạch, suy nghĩ vấn đề trước sau, thậm chí còn không nghĩ đến cả chuyện lùi bước. Họ có thể suy nghĩ thầm lặng, mà không bao giờ nói ra với người khác. Trước khi họ đưa ra quyết định, cho dù người khác có thúc giục họ thế nào đi chăng nữa, có tạo áp lực thế nào với họ cũng không thể có được đáp án từ họ. Phương thức tư duy này khiến họ được mệnh danh là “nhà tư tưởng thần bí”. Nhưng, do quá trình tư tưởng của họ dựa vào tình cảm mà không phải là tư duy logic; phần lớn là xuất phát từ dự cảm và trực giác mà không phải từ những kiến thức thông thường, vì vậy họ sẽ bị nhầm lẫn trong phán đoán, từ đó làm nảy sinh những hiểu lầm và thất bại khiến họ mất lòng tin. Trong những thất bại này, nếu họ tích cực chủ động nói mục đích của mình cho đồng nghiệp, bạn bè, sau đó tiến hành thảo luận, rất nhiều thất bại có thể tránh khỏi. Nhưng mặc dù là họ có làm như vậy nhưng cũng rất ít khi họ tiếp nhận những ý kiến của người khác.

Do họ luôn có thái độ nghi ngờ với động cơ của người khác, luôn mong muốn tìm ra được những động cơ thực sự được giấu kín của người khác, Hổ Cáp luôn có thể phát biểu ra những câu nói mang tính khiêu khích. Họ làm như vậy hoàn toàn khôngphải để biểu đạt quan điểm của họ, mà chẳng qua chỉ là mượn đó để quan sát phản ứng của người nghe. Họ kiểm nghiệm mối quan hệ giữa những người xung quanh trong công việc hoặc trong cuộc sống cá nhân thông qua những cái bẫy ngôn ngữ. Nếu con cá đã bị mắc câu, họ sẽ cho rằng những hoài nghi màhọ vốn bán tin bán nghi là đúng, sau đó lại căn cứ vào tình trạng phản ứng của đối phương để quyết định mức độ mắc lỗi của đối phương.

Cho dù là bà chủ hoặc nhân viên, phương pháp suy nghĩ của Hổ Cáp là nhữgn đánh giá tình cảm chứ không phải là tư duy logic dựa vào tâm lý. Vì vậy, trong cái vòng giao tiếp xã hộ của họ chỉ toàn là những người họ có thể bộc lộ tình cảm, họ có thể xử lý những công việc cần phải vắt óc suy nghĩ, hoặc đào sâu nghiên cứu, vì những công việc này thích hợp với họ, thoả mãn yêu cầu của bản thân họ.

Hổ Cáp rất đáng được tín nhiệm, chỉ cần họ muốn, cho dù công việc có nhẹ nhàng thoải mái hay không, có cần nhiều thời gian hay không, họ đều nỗ lực làm việc không mệt mỏi, họ không lãng phí thời gian. Khi họ bắt đầu nỗ lực vì một mục tiêu, họ quyết sẽ không suy tính, do dự hoặc thể hiện sự không nhiệt tình; khi họ quyết tâm khống chế người khác, họ sẽ toàn tâm toàn lực tạo áp lực cho đối phươn thông qua một số phương thức tinh vi. Trong mỗi một lĩnh vực hoặc mỗi một phần của cuộc sống, đối với họ mà nói, hoặc là có tất cả, hoặc là không, không có cách nói “nước đôi”.Cách họ nói chuyện hoặc các phương thức giao lưu khác của họ không phải là thao thao bất tuyệt.

Trong 12 chòm sao họ là chòm sao có thể hiểu rõ được sức mạnh của sự im lặng nhất, vì sự im lặng có thể khiến cho người khác nói ra những điều họ nghĩ, họ cảm giác, mà bản thân Hổ Cáp lại cảm thấy là mình thu được tin tức mà người khác lại không biết là mình nghĩ gì. Khi gặp phải sự im lặng khó hiểu, rất nhiều người sẽ không ngừng nói ra những điều mà họ không định nói hoặc không muốn nói. Điều này chứng minh cho câu tục ngữ: Nói càng ít, thì nghe càng được nhiều.

Trong toà án, luật sư thường sử dụng kĩ xảo này đạt được những hiệu quả rất hữu dụng- đương nhiên, nếu người làm chứng lại thuộc chòm Hổ Cáp, vậy thì không được rồi, vì họ cũng giỏi sử dụng kĩ xảo này. Khi tìm công việc, Hổ Cáp nhất định phải nhớ: bạn cũng tìm những công việc có thể tạo cơ hội cho bạn, khiến cho bạn có thể giành được quyền lực và địa vị nhất định; tránh làm những công việc vụn vặt phức tạp, cho dù tiền thù lao có cao cũng không muốn làm; bạn có thẻ làm những công việc cũng cần có trách nhiệm, vì bạn có thể sử dụng cảm nhận trực giác của bạn để phát hiện ra vấn đề trước khi nó xảy ra. Bạn phải đảm bảo có được những người bạn có thể xây dựng những mối quan hệ thân thiết và hoà hợp trong môi trường làm việc của bạn. Tránh tiếp xúc với những người mà bạn không thích Hổ Cáp hoặc coi thường, vì như thế sẽ khiến cho tâm trạng của bạn bị suy sụp, hiệu quả công việc giảm.
  
Người tình của Bò Cạp

Phụ Nữ Bò Cạp: Họ là những người tràn đầy cảm xúc, đòi hỏi cao và rất hay giải bày tâm sự. Họ không thường dễ dàng trao trọn tình cảm cho bất cứ ai. Một người chiếm được tình thương của Bò Cạp ắt hẳn đã trải qua những chuỗi thử thách tinh thần để đến gần trái tim họ. Họ thường không biểu lộ, nhưng họ muốn một mối quan hệ chân thành và gần gũi. Để đạt điều này, người đàn ông phải được tin tưởng, phải có sức ảnh hưởng và không khống chế họ. Bò Cạp là người thính sở hữu, nhưng họ là những người huyền bí nên không một người đàn ông nào không muốn được sở hữu bởi họ. Đàn Ông Bò Cạp: Họ là những người che giấu cảm xúc. Bên trong cánh cổng im lìm, bạn hãy tỏ ra sâu sắc và thu hút tâm hồn họ không bằng cách dẫn dắt họ vì như thế là điều không thể chấp nhận đối với đàn ông thuộc cung Bò Cạp. Họ là người cuồng nhiệt, say đắm. Người được ở bên cạnh họ phải là những người phụ nữ thông minh, vì họ sẵn sàng hy sinh cho bạn tình và sẵn sàng làm cho bạn tình vui vẻ với năng lượng và sức mạnh tràn đầy.


Thu Hút Bò Cạp

Chân thật, không che giấu là điểm thiết yếu trong việc chiếm lấy trái tim Bò Cạp. Họ thích những người không ngại khó, thất bại và biết đứng lên xây dựng một kế hoạch mới. Đừng chiếm hữu Bò Cạp mà hãy để họ là người dẫn đầu vì họ mạnh mẽ và tự lập cao.

Không nên
1, Đừng nói dối để gây ấn tượng vì bạn nhất định sẽ bị phát hiện.
2, Đừng hỏi quá nhiều câu hỏi mang tính chất cá nhân ngay từ khi bắt đầu.
3, Đừng có cố gắng để chỉ huy Bò Cạp bất cứ điều gì
4, Đừng tỏ ra đáng thương hay để mình rơi vào cảm giác mất tự tin
5, Đừng cho rằng hai bạn đã là một cặp quá sớm.
6, Đừng nói với bạn bè quá chi tiết về mối quan hệ của hai bạn hiện giờ
7, Đừng post bất kì vấn đế cá nhân nào của Bò Cạp lên facebook. Bò Cạp không thích điều đó đâu nhé.
8, Đừng cố gắng tranh cãi với Bò Cạp.

Nên
1, Chọn những trang phục có sực quyến rũ và hấp dẫn nhất
2, Chọn một nơi hẹn hò có vẻ thần bí gợi trí tò mò.
3, Hãy lắng nghe với sự quan tâm thực sự
4, Chia sẻ những câu chuyện có nhiều cảm xúc
5, Nói về niềm đam mê của cả hai người
6, Tặng những món quà thú vị, bất ngờ mà bạn đã từng nghe Bò Cạp nhắc đến trước đây.
7, Gợi ý cùng đi xem một bộ phim có những cảnh huyền bí, bí ẩn
8, Tỏ ra tự tin về chính bản thân mình

Tình dục Với Bò Cạp

Tình dục với họ là niềm đam mê tràn đầy cảm xúc. Thông thường với những cung Hoàng Đạo khác thì họ chỉ thích nói về tình dục nhưng Bò Cạp lại là người thích thực hành hơn là nói. Họ cá khả năng chịu đựng cả một đêm dài với nhiều vòng liên tiếp. Hầu hết Bò Cạp đều là chuyên gia trong lĩnh vực này, và họ có những luật lệ trong vấn đề tình dục. Vì thế nếu không có một kế hoạch rõ ràng, tốt hơn hết đừng đề nghị Bò Cạp làm điều gì theo ý bạn.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top