Ai có thể là bạn tri kỉ của mình trong 12 cung hoàng đạo nhỉ?

Bạch Dương và Sư Tử:
Đây là những người đều mang trái tim vô cùng mạnh mẽ. Kích động chính là chiêu bài của họ. Những người này không muốn bị thua kém ai nên một khi lém vế, tính cách nóng nảy sẽ phát tác ngay tức thì. Muốn giữ thể diện, ham đua đòi, coi trời bằng vung, nóng nảy, hấp tấp, năng động, có lòng tự trọng rất cao, tính cách lạc quan, là thanh niên chuẩn mực chính là những cá tính mà Bạch Dương, Sư Tử đều mang trong mình.

Kim Ngưu và Ma Kết:
Đây là những người cực kỳ cố chấp, rất bảo thủ nhưng tính tình kiện định. Khi gặp khó khăn cả hai đều kiên trì đến cùng. Họ làm việc cẩn thận, mọi việc đều lên kế hoạch sẵn, suy nghĩ chu toàn. Cả hai mang vẻ ngoài có chút “trầm lắng” nhưng họ đều sống theo phương châm: “Tôi không lên tiếng không có nghĩa là tôi dễ bị bắt nạt”. Kim Ngưu và Ma Kết đều vô cùng bình tĩnh, kiên nhẫn phi thường. Họ là chòm sao tương đối lý trí, tuy có hơi ngốc nghếch và đôi khi con nít một chút.

Song Tử và Nhân Mã:
Cặp đôi này có một đặc điểm chung dễ thấy nhất là thích trêu chọc người khác. Hai cung này toàn làm những trò mà người khác không dễ gì nghĩ ra được. Ở những nơi trang trọng, họ chẳng có chút gì nghiêm túc. Hoạt bát, đáng yêu, lạc quan, sợ nhất sự cô đơn và nhân duyên không tốt cho lắm là những nét chung của hai cung hoàng đạo này.

Cự Giải và Song Ngư:
Đây là những con người trọng tình cảm, đồng thời cũng rất đa tình, nhạy cảm. Nếu là sao nam, họ sẽ có khả năng làm khơi dậy tình mẹ của phụ nữ. Còn là con gái, họ sẽ thích hợp để làm những mẹ dịu dàng, chu đáo nhất. Tính tình kiên nhẫn nhưng cảm xúc của họ lại dễ bị thay đổi.
  


Xử Nữ và Thiên Bình:
Cặp đôi này đều là những người có đầu óc không dễ bị kích động, suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Họ thông minh nhanh nhạy, miệng lưỡi sắc bén, rất có tài ăn nói. Họ đồng thời cũng rất bình tĩnh, điềm đạm. Xử Nữ theo đuổi sự hoàn mỹ, không cho phép người khác đối xử bất công với mình; Thiên Bình xem trọng sự công bằng, việc gì bất bình sẽ phản đối tới cùng. Đồng thời cũng là những chòm sao tự mãn nhất.

Thần Nông và Bảo Bình:
Hai người này đều có chút thần bí. Tính cách của họ cũng hay thay đổi thất thường, khiến người khác dễ đoán không ra. Đầu óc họ nhạy bén, cá tính dứt khoát, kiên trì mạnh mẽ, có xu hướng tự ái. Họ giải quyết công việc rất thận trọng. Bề ngoài thì lạnh lùng nhưng trong lòng lại tràn trề nhiệt huyết. Đồng thời nếu so về nghĩa khí thì đây là người bạn rất tuyệt vời.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top