THỚT ĐÃ ĐI QUÁ GIỚI HẠN BAN ĐẦU, HI VỌNG CÁC THÍM ĐỌC SẼ HIỂU VÀ GẠCH NHẸ TAY GIÙM MÌNH VÌ CÁI TÔI LAN MAN, KHÔNG ĐÚNG TRỌNG TÂM, NỘI DUNG KHÔNG ĂN NHẬP VỚI CHỦ ĐỀ. XIN CẢM ƠN VÀ HẬU TẠ (dầu ăn)

Lang thang f17 gặp quá nhiều trường hợp tình cảm đổ vỡ và phải nghe những lời thà không nói thì hơn. Phần lớn anh em đều nhận được những câu với cú pháp: ANH RẤT TỐT NHƯNG …..

Mình cũng 2 lần trải qua cái cảm giác đó, 1 lần cách đây 5-6 năm, và 1 lần mới vừa vài tháng. Nhưng nay mình xin kê 1 chuyện khác, rất mới, thứ 6 tuần rồi 10/8/2012, địch thân 1 người con gái đã nói với mình: Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay

Mời các bạn cùng chia sẻ để anh em ta có thêm kinh nghiệm săn và nuôi gấu.
Mình năm nay 26t, đã từng có gấu và cũng đã từng thất bại, ngọt ngào cay đắng chắc cũng đủ cả. Hiện tại thì đang FA nhưng không đến nỗi là không có gái theo. Chỗ mình làm có một đám anh chị em chưa có gia đình chơi với nhau rất thân, thực sự như 1 gia đình vậy, hay tụ tập ăn uống vui chơi và tất nhiên sẽ có màn đưa đón mấy chị em về.

Mình là nhỏ nhất trong đám lại hay làm trò nên mấy chị cũng thương và tự nhiên hơn so với các anh khác. Gì chứ khoác vai, nhéo má, vuốt tóc, … là hành động hàng ngày mình hay chọc mọi người.

Mình thường phải đưa 1 chị về nếu đi chơi về khuya, thường là tháng 2 – 3 lần vì chỉ có 2 chị em cùng đường. Chị ấy đã chuyển sang chỗ làm khác nhưng vẫn chơi chung hội của tụi mình, hơn mình 3 tuổi nhưng nhìn trẻ lắm, trẻ hơn mình nhiều và tính lại trẻ con nữa nên mình toàn gọi “bé ngoan”. Dạo này Chị mới chia tay bạn trai nên buồn nhiều, hay bắt mình chở đi chơi, mọi người cũng bảo mình chịu khó đưa chị ấy đi trong thời gian này (Vì đằng nào cũng đang FA, ở nhà làm gì đâu)

Thứ 6 vừa rồi cũng là 1 ngày đi chơi, nhưng có chuyện. Mình đi làm vừa về đến nhà thì có điện thoại
- Đang đâu đó cưng? Chị hỏi mình
- Anh vừa đi làm về, có gì không bé?
- Mài…. Đập cho cái bây giờ. Có đi đâu không chở Chị đi chơi cái coi, buồn quá
- Ax, nay không đi với tụi bạn ah? (Thứ 6 Chị thường đi café với cái hội chống ề)
- Không, nay tạm nghỉ. Thế có đi không ta còn gọi zai khác?
- Sax, làm gì có thằng nào nữa mà gọi? Tắm rửa sạch sẽ, mặc quần áo đẹp rồi ngồi nhà chờ 7h anh qua đón.
 Mình nói 1 tràng
- Hihi, có thế chứ! Cho chị leo cây thì liệu hồn nha cưng! Chị nói rồi cúp máy

7h mình đứng trước nhà chém gió với “anh hai” của chị (mình hay đưa chị về nên mọi người nhà chị mình biết hết) thì chị đi xuống. Nói thật với các thím là em đang ngồi trên xe hút thuốc với cả chém gió mà tí té nhào, máu mũi với nước miếng chảy tùm lum. Chị mặc vày màu trắng, không cầu kỳ, đi đôi giày bệt màu trắng luôn, có trang điểm hơi nhẹ, mắt long lanh xinh gái lắm (thế mà thằng bồ nó bỏ, chả hiểu sao)
- Mẹ ơi 30 rồi đó bà! Mình nói trước mặt cả “anh hai” của chị
- Bậy mài, mới có 29 ah! papa nhỉ? CHị nói quay qua cười với “anh hai” rồi trèo lên xe.

Ra ngoài đường lộ mới dám ngồi ôm eo mình, lại còn ngồi sát để nói chuyện nữa chứ, mùi thơm nhẹ nhẹ từ người chị thật là dễ chịu. Đi đường ai cũng nhìn, thi thoảng gặp mấy zai là mặt mình được đà vênh lên. Hì hì, chở gái xinh cũng oai lắm các thím ợ.

Mình đưa Chị đi ăn rồi đi uống café như mọi khi, đến 9h30 thì đòi đi hóng gió bằng được. Mình cũng chiều, rảnh mà, với lại được chở gái đẹp đi chơi cũng thấy khoái khoái.
- Nay bé hơi bị nhõng nhẽo đó nha! Mình nói
- Ngoan đi cưng rồi Chị nói sếp tăng lương cho. Chị nói rồi tát nhẹ vào má mình
- Ax ax, hù tôi hẻ? 
Hai chị em đi lòng vòng về đến cầu Thủ Thiêm thì Chị lại đòi đi ăn ốc, nói tự nhiên thấy thèm. Mình nhìn đồng hồ cũng đã 10h30, uh` thì đi ăn chút rồi về. Chị cười khoái chí ngồi dang 2 tay ra đón gió trên cầu như trẻ con ấy.

Vào đến quán ốc mới ngạc nhiên. Chị gọi đồ ăn rồi nói tiếp:
- cho em 2 Sài gòn đỏ. Chị nói với cô chủ quán
- Ax, uống bia nữa sao? Mình ngạc nhiên
- Nay ta đang có hứng, mi dừng có cản ta. Chỉ tay về phía mình
- Uh` không cản. Mình cười vì biết chị đâu có biết uống đâu
- Nào zô! Chúc mừng cưng nay được chở gái đẹp đi chơi
- Ọc, báo hại đời tôi thì có.
 Mình cầm ly lên cụng

Ly vừa rời ly, chị đưa lên miệng uống 1 hơi, 100% đấy các thím ah! Rồi hất hàm ra hiệu cho mình uống trong khi mình còn đang mắt chữ “A”, miệng chữ “O”. Lần nào uống cũng 1 xíu đã đi không nổi mà nay xung thế? Mình nghĩ rồi cũng cạn theo Chị.

- Mama ah? Con đi chơi với bạn rồi lát về cái Q ngủ nhé!
- Vâng mama cứ đóng cửa ngủ đi, kệ nó chắc nó cũng đi khuya mới về. 


Oạch 30t rồi đới các thím ah, như trẻ con vậy. Chắc 2 người nói về thằng em zai của Chị nữa, nó cũng đi chơi chưa về. Còn Q là em họ của Chị, bố mẹ nó đi nước ngoài, nhà còn có 2 anh em ở gần gần chỗ mình, Chị cũng hay về đó ngủ lại khi về trễ quá.

Hai người ngồi đến gần 12h, nói đủ thứ chuyện rồi mình bắt Chị về. Lúc đó Chị đang uống dở chai thứ 2 nhưng mặt đỏ và mệt rồi. Mình thì mới 4 chai (mình uống cũng khá nên vẫn còn tình táo lắm) nhưng phải thừa nhận là Chị nhìn rất trẻ, xinh gái nữa, càng nhìn càng thấy xinh ợ.

Mình chở Chị vòng lại cầu thủ Thiêm để qua nhà bé Q, lúc này Chị đã dựa vào vai mình, ôm ngang lung cứng ngắc nữa, chắc xỉn rồi. Bỗng dưng Chị chỉ tay về phía hầm Thủ Thiêm:
- Ra kia chơi, lâu rồi em không cho chị ra đó!
- Thôi về ngủ đi, xỉn rồi còn chơi bời gì?
 Mình cản Chị
- Không được! Ra đó hóng gió 1 lát đi,…. Đi ma```````````````` Chị lại nhõng nhẽo với mình
- Rồi đi! Như con nít vậy! Mình nói lúc này Chị đã ghé sát tai mình, nghe mình đồng ý thì cười rồi còn thơm mình nữa!

Ra đến nơi, mình dựng xe còn Chị chạy lại bãi cỏ mép sông ngồi trước. Mình dựng xe xong đi lại thì chị vỗ vỗ xuống bãi cỏ ra hiệu mình ngồi xuống cạnh Chị. Chưa kịp ấm chỗ thì Chị đã ngả người nằm gối đầu lên đùi mình.
- Gì nữa đây? Mình nói mà ngại với 2 cặp cũng đang ngồi đó
- Cho ta mượn 1 bữa đi mà!
- Sax, chưa có đứa con gái nào có vinh dự này đâu đấy!
- Xì, không ta có thì cũng chẳng có ma nào đâu mà vinh dự. Thôi im cho ta ngắm cảnh


Mẹ ơi, dung là chiều gái xinh cũng khổ mà! Mình nghĩ rồi cũng ngồi im, hai người không nói gì. 1 lúc mình nhìn xuống thì Chị đã thiu thiu ngủ. Mình lấy điện thoại gọi bé Q thì nó đi chơi với bồ chưa về (mẹ nghe như đang XH ấy), thằng anh nó thì cuối tuần nào cũng đi với đám bạn đến sáng. Hix, số tôi xui rồi!

Suy nghĩ 1 lúc mình quyết định gọi Chị dậy và đưa về khách sạn mình hay ngủ (hôm nào nhậu khuya + xỉn đều qua đó ngủ), chỗ này mình rất quen vì trước nhà mình ở trong khu đó. Hỏi ý kiến thì Chị hơi nhăn mặt rồi cũng đồng ý. Mình dự định là đưa chị vào đó rồi về nhà ngủ, sáng mai ra đón (nhà mình cách đó 1km ah) chứ không phải XYZ đâu nha mấy thím

Đến khách sạn cũng vừa lúc bà chủ ra về, nhìn thấy mình là cười và hơi ngạc nhiên (vì thường ngày mình toàn đến 1 mình và xỉn quắc cần câu, nay lại tỉnh táo và có gái đẹp đi cùng nữa chứ)

- Lấy phòng 107 rồi dắt xe cho anh H kìa 2 đứa. Bà chủ nói với 2 thằng nhân viên đang nhìn chằm chằm vào Chị mình. Phòng 107 là phòng mình hay ngủ, vì mình thích số đó, hôm nào có khách thuê rồi mình mới chịu ngủ phòng khác.
- Thôi Chị về đây, vui vẻ nhá! Chị nói+ cười với mình rồi mở cửa xe ô tô

Mình toan giải thích nhưng thôi, quan trọng gì đâu. 1 tên chạy ra dắt xe còn 1 tên đưa chìa khóa cho mình dìu Chị lên phòng. Lúc này Chị có vẻ xỉn quá rồi, mình cũng chẳng kịp nhìn xem Chị thế nào nữa. Thật sự lần đầu tiên đưa gái vào khách sạn, mà ý đồ thì hoàn toàn trong sáng nhưng sao thấy ngại quá chừng. Dìu chị nằm xuống giường và ra đóng cửa thì mình thấy Chị chạy vào nhà vệ sinh và bắt đầu “HÒ”.
- Mẹ ơi gì nữa đây? 
Mình than trời vì mình rất sợ cái cảnh này. Một lúc không thấy “hò” nữa, thấy tiếng nước chảy mình mới dám mò vào. Không như mình nghĩ, chị kịp “hò” vào dung chỗ, nhà tắm vẫn còn sạch, chỉ hơi bị mùi và chị thì đang ngồi sụp 1 góc, nhìn tội lắm. Mình phải cõng Chị ra lại giường,thấy lung ướt ướt, lúc đặt Chị xuống thì mới thấy phía trước của cái váy đã ướt sũng và … dơ nữa.

Mình chạy xuống nhà tính kiếm đứa nhân viên nữ nào gọi lên phụ mà khách sạn có mỗi 2 ông thần ngồi coi cửa. Đành lấy mấy chai nước, khăn và trở lại phòng. Lúc này chị đã nằm yên trên giường, chăn mình đắp cho cũng gạt sang 1 bên. Mình vào nhà tắm xấp nòng cái khan rồi lau mặt cho Chị, cảm giác thế nào thì các thím hình dung ra rồi đấy.

Nhưng còn cái váy thực sự nó ướt quá, mình chẳng còn cách nào khác là đánh liều …. cởi ra vậy. Rón rén như đi ăn trộm, mình chỉ dám nhìn bằng 1 mắt, một phần vì sợ chịu không nổi, 1 phần vì sợ chị dậy rồi lại la toáng lên.
Phù, cuối cùng mình đã tháo được cái váy và cái áo nhỏ (vì nó cũng ướt) và an toàn (Chị vẫn ngủ). Phòng máy lạnh bật vù vù mà sao mình toát hết cả mồ hôi thế không biết nữa. Lúc mình kéo chăn lên cho Chị mới dám nhìn, Chị dung là đẹp thật, hơn tất cả những người con gái mà mình từng …. thấy. Dẹp nhanh ý nghĩ lung tung, phi xuống nhà tính ra tiệm giặt ủi 24/24 gần đó (chỗ này nhìu người nước ngoài nên sinh hoạt đêm cũng khá tấp nập) rồi về nhà ngủ luôn, mai qua lấy đồ rồi đón Chị.

Lúc mình xuống 2 thằng nhân viên vẫn ngồi dưới hút thuốc, nhìn mình với ánh mắt ngạc nhiên lắm! Mình nói ngắn gọn rồi phóng xe đi. Chợt mình nghĩ đến cảnh 2 thằng đó mò lên phòng …..

Đăng nhận xét Blogger

 
Top