- Hạng 1. Cự Giải

Cự Giải được biết đến là người rất trọng tình. Khi yêu, cậu ấy trao tặng cho đối phương thứ tình cảm thành thật và và trân trọng nhất. Là người nhạy cảm nên nhất cử nhất động của người ấy đều khiến Cự Giải phải chú ý dõi theo.

Vì mọi hành động đều thiên về mặt cảm tính nên cậu ấy khá yếu lòng trong chuyện tình cảm. Nếu chẳng may tình yêu bị đổ vỡ, sẽ rất rất lâu nỗi đau trong tim Cự Giải mới có thể lành lặn lại, hoặc cũng có thể sẽ không bao giờ. Cự Giải thường suy sụp sau những vết thương mà đối phương gây ra.

- Hạng 2. Sư Tử

Trong công việc, Sư Tử có thể là người rất thẳng thắn và làm việc khôn khéo, được lòng đồng nghiệp. Thế nhưng, trong tình cảm, nhiều người lại lầm tưởng cậu ấy là kẻ chỉ biết yêu quý bản thân, không quan tâm đoái hoài đến người yêu.

Thật ra, trái tim của Sư Tử rất mong manh và dễ vỡ, cậu ấy trọng tình và chân thành hơn bất cứ ai. Dù mạnh mẽ đến mấy, khi tình yêu tan vỡ, ai nói cậu ấy không biết đau? Vẻ ngoài hờ hững và lạnh nhạt chỉ là lớp bọc mà cậu ấy khéo dựng nên mà thôi.

- Hạng 3. Bảo Bình

Đừng nghĩ rằng Bảo Bình là kiểu người lạnh nhạt nếu bạn thích nhìn bề ngoài mà phán xét. Tuy hành động theo lý trí nhưng cậu ấy vẫn không thoát khỏi mũi tên của thần Cupid.

Bảo Bình rất giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc, giỏi đeo lớp mặt nạ để đánh lừa con mắt của người khác. Khi bị tổn thương trong tình yêu, cậu ấy chôn dấu nỗi đau tận nơi sâu thẳm, sâu đến nỗi không ai biết đến sự tồn tại của nó nhưng rất khó để quên đi những nỗi đau ấy.

- Hạng 4. Nhân Mã

Nhân Mã như một cơn gió nay đây mai đó, phóng khoáng và đầy tự tin. Nhiều người thường nghĩ cậu ấy là một đứa trẻ ham chơi và vô trách nhiệm. Điều đó có phần đúng vì cậu ấy không thích trói buộc nhưng kỳ thực thì Nhân Mã vẫn là kẻ khờ khạo trong tình yêu.

Một khi đã yêu ai thì Nhân Mã bất chấp tất cả để chiếm trọn trái tim đối phương. Cậu ấy đặt cược mọi thứ vào người ấy như một ván bài may rủi, khi thất bại trong cuộc chinh phục ái tình này, sự hụt hẫng, buồn khổ sẽ đeo đẳng Nhân Mã mãi.

- Hạng 5. Xử Nữ

Xử Nữ chạy theo sự hoàn mỹ như một cách để khẳng định bản thân. Cậu ấy yêu và quan tâm đối phương từ những điều nhỏ bé và bình dị, ân cần và chu đáo cho dù tình yêu ấy có được đáp lại xứng đáng hay không.

Nhiều người cho rằng Xử Nữ là người khá cố chấp, dù cho tình yêu đó gần như là vô vọng thì cậu ấy vẫn nguyện ở cạnh đối phương, được ngắm nhìn đối phương một cách thầm lặng. Chính vì vậy, Xử Nữ rất dễ đau khổ, tổn thương vì tình yêu đơn phương đó mãi không được đền đáp. Tình yêu đơn phương sâu đậm khiến vết thương lòng mãi đeo đẳng Xử Nữ.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top