Em và gái quen học cùng nhau 4 năm đại học, nhưng chỉ hay nc đến nay tính ra là được tầm 6 tháng thôi. Cơ bản trước đây cũng ko ấn tượng gì nhiều, chỉ khi nc mới thấy hợp nhau và thân thiết thôi. Em ý cũng lạ lắm, 4 năm học đại học chưa yêu thằng nào mặc dù cũng có nhiều thằng tán nhưng em ý bảo toàn thằng quỷ sứ, tán kiểu vớ vẩn nên chả động lòng thằng nào 

Em nói thích e ấy từ trước tết, cũng đi chơi, đi ăn này nọ đủ cả. Hôm valentine, e nhớ ko nhầm thì là mùng 4 mùng 5 tết thì phải, còn có trận Real - Mu mà, em mò lên tận nhà em ấy tặng quà valentine, tầm 300km thôi .

Em ý vui lắm. Bọn em vẫn cứ thế, em thì vẫn cứ quan tâm đều đều, bạn ý thì vẫn nc, đi chơi với em thường xuyên. Vừa rồi bạn ấy ốm, lại đang đi thực tập, em thì ở trường, lo quá nên em lại mò lên chỗ bạn ấy thực tập, mang sữa và thuốc lên trên ấy, mịa, mệt vđ, đêm vừa thức xem Mu - Real lượt về. Éo biết em ý có cảm động không các thím nhỉ 

Cơ bản là em thì quan tâm nhiều nhưng bạn ý chả baoh quan tâm đến em luôn các thím ạ. Nt thì toàn em nt trước, hỏi han ăn uống, còn bạn ý thì chả baoh luôn. Nhiều lúc em cảm thấy với bạn ý, em có cũng được mà không có cũng được, chán lắm 

Vừa rồi hai đứa có đi xem phim với nhau, trong rạp bạn ý cũng dựa vào vai em, cầm tay nhau cả buổi, em còn thơm má nó nữa, nó ko nói gì, hề hề.

Đi xem phim về, em cũng rủ nó ra hồ ngồi tâm sự, cầm tay cầm chân đến gần 11h mới về. Em cũng nhát, chỉ dám thơm trộm vào má nó. Mặt nó xị ra, chắc nó giận 

Hôm qua em rủ đi ăn rồi đi lang thang, em bảo hôm nay 6/4, ngày con trai, cho hôn đê. Nó bảo không, bảo em thích gì thì nó mua tặng, e bảo em thích nó, tặng nó cho em đê. Nó bảo bố mẹ nó nuôi nó 22 năm, tặng là tặng ngay được à  Cuối cùng cũng chỉ cầm tay cầm chân thôi các thím ạ 

Lúc hai đứa đi về, e đánh quả liều, ôm nó từ phía sau, nó giãy ra, mặt lại xị ra, mẹ em chán hẳn. Em bảo tớ xl, đéo kiềm chế được, giận tớ à. Nó bảo không . Lúc về nc trên fb, em hỏi sao nó giãy ra, khó chịu à. Nó bảo em ko hiểu nó, em bảo không hiểu cái loz gì, nó bảo ko nói, mẹ. Lúc sau còn bảo hôm nay tớ thiệt, em bảo thiệt thì đéo ôm tớ đi, thiệt thiệt cái . Em bảo nó không thích thì không có lần sau đâu, đéo thèm ôm nữa mà lần sau ôm thì đéo cho giãy ra luôn, hôn luôn, nó cười ) các thím ạ. Đờ mờ, ghét nhất cái emo khốn nạn này 

Hnay nó đói, ngại đi ăn, em lại mua cơm đưa vào cho nó. Mẹ, bọn bạn em bảo em ngu các thím ạ. Cơ bản là em yêu nó thật lòng nên em không ngại gì cả, nó vui là được. Cơ bản là e ko thể hiểu nó nghĩ gì, tình cảm của nó giành cho e là cái gì. À quên, trong lớp cũng có 1 bạn nữa đang tán nó nhé, nó cũng đi xem phim, đi ăn, đi chơi với bạn kia rồi, bạn kia cũng tốt lắm 

Em đéo hiểu nó đang nghĩ gì nữa, theo như cảm nhận của em thì nó đổ em rồi nhưng thật sự em thấy nó đéo quan tâm gì em luôn, thật đấy, nhiều lúc nghĩ cũng buồn, chán, ngồi viết mà hút mẹ hết bao thuốc rồi. Nhiều lúc cứ muốn bơ mẹ nó đi xem sao thì lại sợ nó nghĩ là đéo quan tâm đến nó, này nọ. Cơ bản là không làm được, nhớ nó kinh khủng. Nó chắc đang xem xét em và bạn kia, ai tốt hơn thì nó yêu, vậy đấy 

Xin lỗi các thím, đm, nhiều lúc em muốn nó yêu mẹ bạn kia đi, thà đau một lần còn hơn cái kiểu này, chả hiểu là cái kiểu gì nữa, chán lắm . Nó luôn bảo sẽ yêu người nào theo nó đến sau cùng,hix, sau cùng của nó định là baoh khi 3 tháng nữa ra trường rồi, mỗi người một nơi. Nó bảo kể cả ra trường vẫn yêu nhau được, nhiều khi nc về sau này, nó bảo em không phải lo, lúc ấy tính, hix. Có lần em hỏi nó " bọn mình là như thế nào đây " nó bảo " mệt chưa, mệt thì dừng đi, tớ rất vui vì cậu thích tớ nhưng tớ ko thích vì tớ mà cậu mệt mỏi đâu, tớ nói rồi, tớ sẽ yêu người theo tớ đến sau cùng". Mẹ, chán thật. Em lại hạ mình, lại bảo ko mệt mỏi gì, chỉ là ko xác định được cảm xúc. Hsau em bảo nó " c nói như vậy làm tớ cảm giác với c, tớ có cũng đc, ko có cũng ko sao ấy" thì nó xl, nó bảo nó nóng nên nói thế. Các thím cứ vote bảo em tỏ tình, nói yêu nó đi nhưng theo em nghĩ đéo cần nói thì nó cũng biết là em yêu nó rồi, phải không. Nhiều lúc muốn hỏi nó với bạn kia là thế nào cơ mà đéo dám hỏi, tại nghĩ mình chả là cái gì mà có quyền hỏi nó câu đấy 

Vâng, mệt mỏi là cảm giác của em lúc này. Thánh nào đã trải qua rồi hay có kinh nghiệm thì vào thông não cho em với, em cần một lời khuyên nghiêm túc, các bạn gái đọc thì tư vấn cho em xem nó đang nghĩ gì, bảo em ko hiểu cái gì với ạ. E thật sự mệt mỏi lắm rồi ạ 
http://vozforums.com/showthread.php?t=3255582

Đăng nhận xét Blogger

 
Top