No.1: Thần Nông
Thần Nông là cung của các thái cực. Bạn được mô tả là vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa độc lập vừa phụ thuộc, vừa đam mê vừa lạnh nhạt. Con người bạn là tổng hòa những yếu tố mâu thuẫn bao gồm những điều đẹp nhất và tồi tệ nhất trong bản chất con người. Bạn tỏ vẻ dửng dưng, đôi khi khó gần gũi, nhưng niềm đam mê mạnh mẽ vẫn không ngừng tuôn trào trong bạn dù không thể hiện ra ngoài. Bạn thưởng tỏ ra điềm tĩnh trong mọi việc nhưng thực chất bạn là người vô cùng tình cảm. Tuy nhiên, phần lớn bạn vẫn cố gắng dùng lý trí để kiểm soát tình cảm của mình.

No.2: Cự Giải
Người ta thường nói cung Cự Giải khoác trên mình 3 lớp vỏ. Có thể bên ngoài bạn có vẻ nhẹ nhàng, tử tế, cảm thông và biết lắng nghe. Nhưng nếu ai đó hỏi xin bạn lời khuyên, đôi lúc bạn sẽ tỏ ra cáu kỉnh, bực bội và có vẻ dửng dưng với rắc rối của người khác. Tuy nhiên, Cự Giải là người có trái tim ấm áp. Bạn cũng là người có nhiều mâu thuẫn nội tâm. Mặc dù bạn là người giỏi lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ, nhưng tại sao mọi người thường che giấu mọi chuyện trước mặt bạn? Vì họ e ngại lúc này bạn tỏ vẻ quan tâm, một lúc sau lại tỏ ra gắt gỏng với họ.
 


No.3: Song Ngư
Biểu tượng của Song Ngư là hình ảnh hai con cá bơi ngược chiều nhau, tượng trưng cho những tình cảm và những khao khát mâu thuẫn thường xuyên hết kéo bạn lên rồi lại dìm bạn xuống. Bạn phải thường xuyên đấu tranh để chống lại sự lười biếng, sự bất cẩn và sự bối rối trong tình cảm. Tất nhiên, bạn không phải là người không xương sống. Bạn sẵn sàng hi sinh và làm việc cật lực vì một mục tiêu nào đó đã được vạch ra.

No.4: Bảo Bình
Cá tính của Bảo Bình là một hệ thống với nhiều mâu thuẫn. Bạn thích ở bên mọi người, sống trong môi trường vui vẻ, náo nhiệt nhưng cũng cần không gian riêng tư để suy ngẫm. Bạn thích du ngoạn đó đây nhưng cũng hài lòng khi trở về nhà. Bề ngoài bạn tỏ ra thân thiện, cởi mở nhưng trong thâm tâm bạn khá dè dặt và ít chịu chia sẻ suy nghĩ với người khác.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top