Hic hic! Tội nghiệp các sao nào có tên trong list này !

Trong cuộc sống có rất nhiều điều không theo ý mình, nhưng cũng có rất nhiều điều bất ngờ làm người ta phải chờ đợi. Cuộc sống có lúc thư nhàn, khi mệt mỏi, những điều này đều là bình thường. Dù là chuyện gì thì cũng phải nhìn về phía trước, tin rằng mọi chuyện sẽ qua đi. Vẫn biết hạnh phúc phải tự mình tìm kiếm, nhưng bạn có biết cung nào sẽ sống vất vả cả đời? Và đây chính là câu trả lời cho bạn:

Top 1. Bạch Dương: Không có mục đích rõ ràng
Bạch Dương mang lòng hiếu kì kèm một ý chí rất mãnh liệt. Cậu ấy thích cái mới, ưa thay đổi, coi vị trí đứng đầu với mình là đương nhiên, không thích đứng sau người khác. Bởi thế, Bạch Dương thường tự làm bản thân kiệt sức. Dù có năng lượng mạnh mẽ đến đâu, nhưng cứ nỗ lực và cố gắng không có mục đích rõ ràng thì cũng sẽ bị rút cạn hết. Như thế thật là mệt mỏi!

Top 2. Xử Nữ: Tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo
Đúng vậy, chuyện gì Xữ Nữ cũng yêu cầu hoàn hảo, hoàn hảo, hoàn hảo hơn nữa. Con người này có khái niệm tuyệt đối một cách dị thường. Về chuyện tình cảm Xử Nữ cũng yêu cầu đối phương phải một lòng với mình, không được có chút nghi ngờ, nếu không Xữ Nữ sẽ “bái bai” luôn. Chính tính cách này khiến Xử Nữ tự làm hại mình. Và cái thái độ cầu toàn thái quá rồi có lúc sẽ làm cậu ấy mệt chết mất thôi.
 


Top 3. Nhân Mã: Lãng mạn và phong tình
Cá tính tự do, phóng khoáng làm Nhân Mã rất sợ bị trói buộc. Bản tính đa tình khiến cậu ấy tìm kiếm “con mồi” ở mọi nơi mọi lúc. Sự vô tâm của Nhân Mã cũng thường làm tổn thương người khác. Hơn nữa con người này còn khăng khăng cho rằng bản thân vô tội cho đến lúc nào đó, khi tất cả rời xa, Nhân Mã mới nhận ra và hối tiếc với chính mình.

Top 4. Kim Ngưu: Tiêu tiền thả phanh
Kim Ngưu rất giỏi đoán ý người khác, luôn đòi hỏi mọi việc phải đảm bảo tính quy chuẩn và hợp lý. Con người này thích những ý tưởng mới và dành nhiều thời gian để tìm hiểu những vấn đề mà bản thân quan tâm. Cậu ấy cũng thuộc túyp người khá cầu toàn mà. Kim Ngư thường tiêu nhiều tiền mua những sản phẩm công nghệ cao (hi-tech). Tuy nhiên, tiêu phí tiền bạc quá đà sẽ làm thâm hụt ngắn hạn kinh tế, tạo áp lực rất lớn về mặt tinh thần cho cậu ấy và khiến Kim Ngưu rơi vào stress.

Top 5. Song Ngư: Mềm yếu và hay lo lắng quá
Song Ngư thiếu tự tin và khó thích ứng, làm những người xung quanh đều cảm thấy cậu ấy rất yếu đuối. Song Ngư cũng khó có bạn tri kỷ bởi thói hay nghi ngờ làm cho bất an. Bởi hiếm có bạn chia sẻ nên cậu ấy luôn tìm đến nước mắt như một cách giãi bày sự bất lực của bản thân.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top