Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, Song Tử và Bò Cạp sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.

Song Tử là người lí trí, thông minh, nhận thức vấn đề tốt; nhưng có vẻ hơi hời hợt, không sâu sắc trong cách tiếp cận các vấn đề của cuộc sống. Khả năng sáng tạo của Song Tử cộng với sự động viên, khích lệ của Bò Cạp sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo chỉ; tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi hai người hòa hợp với nhau.

Hai người khá nồng nhiệt và cháy bỏng trong chuyện phòng the, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả. Bò Cạp nhu cầu khá cao, sung mãn, nồng nhiệt, nhưng khắt khe, hay ghen, và cứng nhắc. Song Tử thì vô tư, không kiên định, dễ thay đổi, nông cạn. Trong khi Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì Bò Cạp lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Bò Cạp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử.

Với những điểm trái ngược nhau như đã phân tích ở trên, nhìn chung, nếu hai người quyết định đi đến hôn nhân, thì rất khó đem lại hạnh phúc và sự thỏa mãn cho nhau...
-sưu tầm-

Đăng nhận xét Blogger

 
Top