★∵☆∴★∵*☆★∵☆∴★∵*
☆★∵☆∴★∵*☆★∵☆∴★∵
*☆★∵☆∴☆╭⌒╮╭⌒╮⌒╭
⌒╮╭⌒╮⌒⌒╭⌒╮⌒⌒╮╭⌒
╮╭⌒
. ╱◥█◣
|田|田|
. ╱◥███◣
|田|田田 _│
. ╱◥████◣
|田|田田 田 _│'辔
辔'╬╬╬╬╬╬╬╬※°
°● 。 ☆。*。☆。 ★
Chúc các bạn iu ♥♥♥ ngủ
ngon ※。※ ★ & mơ thật nhìu giấc mơ đẹp. "☆♥♥
.。*※°°
GOOD NIGHT !!! 。★ 。

ღCô Đơn Một Mìnhღ




Cùng đón giao thừa nào
⋎´✫¸.•°*”˜˜”*° •✫
..✫¸.•°*”˜˜”*°• .✫
☻/ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ 。
/▌*˛˚ღ •˚ ...............Happy New Year.......................˚ ✰* ★


|""|_/|""|:"* . *":
| |ot _.-"
|__|_/|__| buoi toi
¤:·.(¯`°´¯).vui.ve.·¤
..。☆☆Va☆☆。..
..。☆☆....☆☆。..
|""|__|""| :"* . *":
| |anh_.-"
|__|""|__| phuc'!
»™ ¶_ove ß@ßY ™«

❊..( ✿.(,)
❊|::::|.☆¸.¤ª“˜¨
✿|::::|)/¸.¤ª“˜¨˜“¨
❊|::¸.¤ª“˜¨¨˜“¨
✿%¤ª“˜¨¨Happy
❊#ª“˜¨ ᴺᴵᴳᴴᵀ﹗
Happy New Year 2013
Tin tớ ₫c ko:
╔══╗♥Tớ
╚╗╔╝♥ Muốn
╔╝╚╗♥ Nói
╚══╝♥ Với
║║╔═╦╦╦╔╗ ♥ Cậu
║╚╣║║║║╔╣ ♥ Một
╚═╩═╩═╩═╝ ♥ Điều
╔╗╔╗♥ Tớ mong
║║║║♥ Cậu
║╚╝║♥ Sẽ
╚══╝♥ Hiểu
Tớ đã thật lòg y 1 ai đó thì chắc
chắn tớ sẽ
ko
bao giờ hối hận.
.
.
Cho dù tớ có cơ hội chọn yêu lại
1trăm hay 1
ngàn lần đi nữa.
. .
Cho dù xung quanh tớ có nhiều
người đẹp
hơn, tốt hơn người ấy.
.
.
Và cho dù người ấy có làm tớ tổn thương thật nhiều.
╬═♥╬
╬♥═╬
╬═♥╬
╬♥═╬
╬♥═╬
╬♥═╬
╬═♥╬
╬♥═╬
╬═♥╬
╬♥═╬
╬♥═╬
╬═♥╬
╬♥═╬
╬═♥╬
Cây cầu tình yêu nè.ai mún đi hết cây cầu nek vs mềnh k?

|;;;|\_/|;;;|:"*.*":
|;;;|\_/|;;;| ột_Ngày Mới
¤(¯`°´¯)_Tốt_Đẹp_¤
..。☆ ☆ Và ☆ ☆ 。..
..。☆ ☆ _ ☆ ☆ 。..
|;;;|--|;;;|;"* . *"';
|;;;|""|;;;| ạnh_.,"
|;;;|""|;;;| phúc
»™ ¶_HAPPY DAY ™«


──────▄▌▐▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▌
───▄▄██▌█ ░Xe chở 10.000.000 gạch đây 
▄▄▄▌▐██▌█ ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░▐\89h9
███████▌█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▌ \
▀❍▀▀▀▀▀▀▀❍❍▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀❍❍ ▀▀

. \ | / ╭⌒╮⌒⌒╮
-- O -- ╭⌒╮╭⌒╮
. / | \ ╭⌒╮^.^ . . ^v^
. . . . . . . . . . ^^. . . . ^o^

Đăng nhận xét Blogger

  1. ╔♫═╗╔╗ ♥
    ╚╗╔╝║║♫═╦╦╦╔╗
    ╔╝╚╗♫╚╣║║║║╔╣ஜ۩۞۩ஜ ♥ﮟ٥ ﻻ♥ ஜ۩۞۩ஜ
    ╚═♫╝╚═╩═╩♫╩═╝

    Trả lờiXóa

 
Top