Đôi này 2 cung nguy hiểm như nhau nên cũng thú vị đấy chứ :D

Thiên Yết và Ma Kết là 1 cặp đẹp đôi, người này có thể khiến người kia nói ra những điều thầm kín – điều mà khó có cung nào có thể làm được (cả 2 cung này, 1 cung thì bí hiểm khó lường, 1 cung thì giấu cảm xúc. Làm đc điều này thật là thú vị, fải ko ^^)

Ma Kết và Thiên Yết:

- Khả năng kết hợp: Cao (mức cao nhất)

- Chuyện chăn gối: Cao

- Khả năng giao tiếp: Cao

*Ma Kết và Thiên Yết: Đứng trên góc nhìn của Thiên Yết:*

Bạn có rất nhiều điểm chung với người thuộc cung Ma Kết, từ suy nghĩ cho tới mục tiêu trong cuộc sống. Bạn rất tôn trọng người bạn này, cũng nhiều như anh ta tôn trọng bạn vậy.

Cả 2 đều là những người biết làm việc chăm chỉ, và đều là những người thích sự đảm bảo, chắc chắn. Cả 2 đều kín đáo, và ưa thích ngôi nhà của mình thật đẹp đẽ, sáng sủa. Bạn sẽ tôn trọng sự hoài bão, lòng quyết tâm, cũng như những mục đích của nửa kia của mình; ngược lại, họ sẽ nể phục trực giác nhạy cảm, sự thấu hiểu cùng những tình cảm nồng nàn trong bạn.

Bạn thích sự thực tế và tính trách nhiệm của Ma Kết. Đây là một nửa đáng tin cậy, và khi được Thiên Yết truyền cảm hứng, Ma Kết sẽ trở nên một chỗ dựa vững chắc nhất trên đời. Một đôi HOÀN HẢO ở phần này. (tức là phần ‘dựa dẫm vào nhau’ ấy :D)

Bạn có thể sẽ thấy ‘một nửa’ Ma Kết của bạn lãnh cảm hơn bạn mong đợi. Ma Kết là một người tiêu biểu cho từ ‘vô cảm’, nhưng Thiên Yết bạn lại có khả năng khiến họ nói ra, thể hiện ra những cảm xúc mà họ đã giấu kín, đồng thời giúp họ trải nghiệm cuộc sống ở mức sâu sắc hơn và lãng mạn hơn. Cả 2 cung Ma Kết và Thiên Yết đều có khả năng này đối với nhau.

Cả 2 bạn đều rất chung thủy, và một khi đã ở bên nhau, họ sẽ cùng nhau vượt qua mọi sóng gió mà tình cảm không hề bị sứt mẻ - họ đều không sợ sự cam kết (cam kết ở đây là trong tình yêu ấy.) Về mặt tài chính, cả 2 bạn có những quan điểm giống nhau, đều rất giỏi trong chuyện tiền bạc, và đều sẵn sàng làm việc thật chăm chỉ để đảm bảo cuộc sống đẩy đủ lâu dài.

Tuy nhiên, cả 2 đều cứng đầu theo cách của riêng họ. Nhìn chung, ‘nửa kia’ Ma Kết của bạn có chút linh hoạt hơn (tức là dễ chịu nhường hơn. Ma Kết đứng đầu về độ bao dung mà :>), vì vậy sự va chạm giữa 2 cung này cũng là tối thiểu và không là vấn đề cho mối quan hệ tình cảm.

Tổng thể lại, đây là một đôi đầy hứa hẹn, 2 bạn tôn trọng những ưu điểm của nhau, và cùng với nhau trở thành 1 cặp đôi hoàn hảo.

*Ma Kết và Thiên Yết: Đứng trên góc nhìn của Ma Kết:*

Thông thường bạn thường khá kín đáo, dè dặt và tỏ ra thờ ơ, nhưng người bạn Thiên Yết kia lại có khả năng nhìn thấu được con người thực của bạn, và bằng cách nào đó, họ có thể khiến bạn bày tỏ những cảm xúc thật của mình, cũng như sự lãng mạn trong bạn (chỉ khi ở bên Thiên Yết thôi nhé ^^). Điều này diễn ra thật tự nhiên đến nỗi, đôi khi bạn phải tự hỏi tại sao mình lại có thể thành 1 con người hoàn toàn khác khi ở bên Thiên Yết như thế.

Bạn cảm thấy trực giác nhạy bén cùng những tình cảm nồng nàn trong Thiên Yết là rất đáng trân trọng. Chính khả năng nhìn thấu đáo lòng người của Thiên Yết sẽ là sự trợ giúp đắc lực của Ma Kết trong cuộc sống (bởi vậy Thiên Yết và Ma Kết mới được gọi là cặp đôi hoàn hảo ^^).

Bạn thấy Thiên Yết chung với mình ở tính chăm chỉ, cùng ưa thích sự đảm bảo. Cả 2 đều kín đáo, ưa thích ngôi nhà của mình thật đẹp đẽ. Cả 2 đều thích ở nhà hơn là ra ngoài.

Người bạn đời Thiên Yết của bạn đôi khi lại có chút xa lánh – đó là khi họ cần không gian riêng cho bản thân. Đó là cách để họ ‘nạp năng lượng’, vì vậy đừng lo lắng, họ sẽ quay lại ngay với bạn khi họ đã ‘nạp’ xong ^^.

Về mặt tài chính, cả 2 bạn có những quan điểm giống nhau, đều rất giỏi trong chuyện tiền bạc, và đều sẵn sàng làm việc thật chăm chỉ để đảm bảo cuộc sống đẩy đủ lâu dài. Cả 2 đều cứng đầu, nhưng dường như Thiên Yết có khả năng làm nhụt chí bạn, và vì vậy sự bất đồng của bạn sẽ trở nên hiếm hoi và không gây ảnh hưởng gì lớn tới mối quan hệ của 2 bạn. (thiên yết nguy hiểm hay Ma Kết rộng lượng???)
-sưu tầm-

Đăng nhận xét Blogger

 
Top