"Cảm ơn cưng nhá vì ... không chuyện gì cả. Hôm qua Chị buồn lắm nhưng vì đã bắt em đi chơi cùng chẳng lẽ Chị lại ngồi than vãn với em, chị thích nghe em kể chuyện vui cho quên bớt nhưng chỉ được 1 lúc, chị lại nhớ đến anh A, lại buồn. Giá như anh ấy được hồn nhiên bằng một nửa của em thôi nhỉ thì mọi chuyện với Chị đâu có như thế này! Mà thôi, không nhắc đến anh ấy nữa.
Chuyện tối qua cấm em được kể với ai đó nhé, chỉ 2 chị em mình biết thôi. Chị ngại lắm. Có người thứ 3 là Chị giết em! (hôm nay lên Voz rồi thì em chết bao nhiêu lần đây Chị ) Chị xin lỗi vì hồi sáng, không hiểu sao Chị lại như thế nữa, may mà ... không có gì, em đừng để ý nhé, như em nói đó, con người cả thôi mà! Nhìn em thế mà bản lĩnh cũng không nhỏ nhỉ? Hay là tại nhát quá đây ), nhưng dù là như thế nào thì em vẫn mãi là bé cưng của chị. (Ọc  chép lại cho các thím em vần còn sởn da gà)
Em đúng là 1 chàng trai tốt, từ ngày em về ..... (đoạn này liên quan đến công ty).... Chị biết mấy bé thích em, trong đó có bé V và bé T cũng được lắm mà, sao em không chọn lấy 1 cô đi?
 kén chọn vừa phải thôi hay là em thích Chị rồi đấy? ) Nhưng dù thích ai đi nữa thì Chị cũng khuyên em là làm người đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay em ạ. Chị biết nếu em đã thích ai thì mọi người khác nhìn vào cô gái ấy đều phải ganh tị vì có được người đàn ông biết quan tâm đến người yêu và không phải ràng buộc nhiều, vì em rất tốt, chỉ có 1 điểm là em quá dứt khoát thôi, con gái thường yếu mềm mà em. Không biết chị nói thế em có hiểu không nữa, những lúc cần thông minh thì đầu óc để đi đâu vậy hẻ? Thôi đành nhờ thời gian cho em tôi lớn vậy, sẽ có 1 ngày em hiểu ra thôi. Em cứ nhớ rằng làm người đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay, tin Chị đi, không lừa em đâu . Thôi ngủ tiếp đây, Chị mệt quá, pipi cưng nha!"
"ah, chuyện tối qua em làm người tốt thì lại rất hay đấy, có chuyện gì xảy ra thì không biết thế nào nhỉ? Ôi không nghĩ nữa, ngủ thôi "


Đăng nhận xét Blogger

 
Top