Nước + Đất = Bùn

Có rất nhiều Thiên yết và Xử Nữ phải lòng nhau, và nhiều đôi trong số họ có thể tạo dựng được cuộc sống hạnh phúc, thoải mái và viên mãn bằng cách góp chung nguồn lực tài chính, tinh thần và cảm xúc.

Ở phía đầu kia của thái cực là nhóm không thể hòa hợp được với nhau. Họ cưới nhau và sống chung nhưng chẳng bao giờ thực sự thỏa mãn nhau. Điều này bởi vì cả hai đều quá đòi hỏi theo cách của riêng mình.

Hành tinh ngự trị của bạn, Sao Diêm Vương, luôn thách thức theo kiểu đối đầu nhất, trong khi Xử Nữ thích tranh luận trên cơ sở lý lẽ một cách nhã nhặn và khiêm tốn.

Trong một mối quan hệ lâu bền, họ sẽ cảm thấy bạn nhạy cảm, phong cách thẳng thừng của bạn thể hiện thiếu sự tôn trọng và không quan tâm tới nhu cầu cơ bản của họ. Và bạn sẽ trở nên cáu giận, nếu không hoàn toàn thất vọng bởi sự kiểm tra tính hợp lý một cách thái quá mọi vấn đề nhỏ nhặt của họ.

Nếu bạn trở nên vui tươi hơn, bạn sẽ thấy tự tin đôi chút về mối quan hệ với Xử Nữ. Ở mức độ thiết thực và sự thân mật thể xác, mối quan hệ này sẽ có đầy đủ đặc điểm của một mối quan hệ tuyệt vời.

Điều này đặc biệt đúng từ góc độ lợi thế về mặt tài chính, Xử Nữ sẽ mang lại cho bạn sự an toàn thiết thực cũng như tình cảm yêu thương. Hai bạn có thể cùng làm việc theo hướng ổn định tài chính và quy tắc hỗ trợ lẫn nhau, điều đó mang lại triển vọng tốt đẹp về sự viên mãn trong cảm xúc và sự lãng mạn.

Hãy thận trọng với những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9. Sao Thủy đồng chi phối họ đối lập với tính cách của bạn. Thỉnh thoảng sẽ có những cơn cáu giận bùng phát. Sẽ có cả sự khác biệt trong tuổi tác hay nền tảng văn hóa khiến bạn đặt câu hỏi cho mối quan hệ. Hãy nghĩ kỹ về việc đưa mối quan hệ lên mức độ nghiêm túc hơn trước khi nhảy vào.

Những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9 mang lại cho bạn cả cái được và cái mất. Bạn sẽ có nhiều bài học về cuộc sống trong mối quan hệ tài chính với họ. Hãy nhớ đừng bao giờ trộn lẫn công việc với tình cảm. Nếu bạn loại bỏ được điều này ra khỏi mối quan hệ, những người Xử Nữ này sẽ cho bạn sự an toàn chắc chắn và ổn định phù hợp với quan điểm sống cá nhân của bạn.

Những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9 phù hợp lý tưởng cho tình yêu và sự hứa hẹn lâu dài. Điều này bởi Sao Mộc tác động đến đời sống tình cảm và cũng là hành tinh may mắn của bạn, tác động lên họ. Bạn sẽ cảm thấy có sức hút về mặt thể xác với họ, và muốn một tương lai tươi sáng bên họ.
-sưu tầm-

Đăng nhận xét Blogger

 
Top