Bình thường họ rất hiền lành, chăm chỉ nhưng khi bị chọc giận, họ ong vò vẽ vỡ tổ.

Top 1. Thần Nông:

Thần Nông bình thường chẳng đả động vào ai bao giờ, cứ việc mình, mình làm thôi. Tuy nhiên, khi bị ai đó “dở hơi” chọc giận một cách vô cớ hay tệ hại hơn là vu oan cho cậu ấy thì… thôi rồi, Thần Nông sẽ giương nọc độc ra khắp nơi để chích cho bằng được kẻ ấy. Lúc “sôi máu” đó, Thần Nông sẽ không tiếc lời tung ra những câu thâm thúy, chua cay, nhạo báng những tật xấu, thật bại của đối phương. Đảm bảo, ai phải nghe những lời nói đó của cậu ấy sẽ tổn thương đến vô cùng. Sau khi trút giận hả hê xong, Thần Nông sẽ sầm mặt, hằm hằm sát khí đi vào phòng làm việc tiếp, mặc đối phương mặt đỏ phừng phừng, đứng bất động, thậm chí nước mắt ào ra. Thật là một cung hoàng đạo siêu lạnh lùng đúng không nào.

Top 2. Ma Kết:

Cũng giống Thần Nông, Ma Kết chẳng mấy khi để tâm chuyện của người khác bởi cậu ấy đề cao quyền tự do cá nhân và trên hết, cậu ấy quá bận rộn để nghĩ đến những điều ngoài công việc của mình. Những lời xì xèo nọ kia dường như không mấy ảnh hưởng đến tâm lí cậu ấy. Ma Kết chỉ quan tâm đến suy nghĩ của những người thân thôi. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có giới hạn. Nếu ai đó đi quá đà khiến những lời nói kia ảnh hưởng đến quyền lợi của cậu ấy, Ma Kết sẽ nổi khùng ngay lập tức. Và lúc đó, yên tâm rằng, kẻ kia sẽ bị hứng tới tấp đá tảng, đá hòn đủ loại luôn. Không chỉ dùng những lời nói sâu cay, chỉ riêng ánh mắt sát thủ của cậu ấy cũng đủ khiến người kia khiếp sợ rồi.

Ma Kết đôi khi cũng làm tổn thương chính những người thân của mình bởi những lời nói nặng nề mà bản thân không hề nhận thấy. Sự lạnh lùng, hiếu thắng và bảo thủ là những tính cách khiến Ma Kết hay mắc sai lầm.
 


Top 3. Bạch Dương:

Bạch Dương bình thường năng động, nhiệt tình, tốt tính, hay giúp đỡ người khác lắm nhưng cậu ấy cũng là kẻ khiến mọi người bị tổn thương bởi lời nói vô cùng. Tính thẳng thắn, quá vô tư, Bạch Dương cứ bô bô, ba ba đủ thứ lỗi lầm của người khác trước mặt bao người. Cộng thêm tính bốc đồng, hay nói quá, Bạch Dương có thể khiến lỗi đó từ một con kiến có thể biến thành con voi. Chê cái gì, Bạch Dương cũng chê tới mức không còn ngôn từ nào có thể thậm tệ hơn được. Con người này hay gây sát thương về mặt tình cảm cho người khác nhưng được cái cậu ấy không có ý gì xấu mà chỉ vì quá vô tư tới mức ngô nghê thôi, nói xong cũng chẳng nhớ mình đã nói những gì. Bởi thế nên, mức độ sát thương của Bạch Dương không mạnh, không sâu sắc như Thần Nông, Ma Kết.

Top 4. Kim Ngưu:

Bình thường là một người hài hước, tốt tính nhưng một khi bị ai đó làm quá với mình, Kim Ngưu sẽ “tức nước vỡ bờ” mà vươn cặp sừng ra húc họ tới tấp. Lúc ấy, tính thận trọng trong lời ăn tiếng nói của cậu ấy sẽ bị biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là một Kim Ngưu phừng phừng giận dữ quát tháo ầm om. Lúc đó, cậu ấy sẽ coi trời bằng vung và trút ra hết những uất ức trong mình bấy lâu hay chỉ thẳng các sai trái của đối phương để họ thấy, họ cũng chẳng ra gì. Bị lớn tiếng chỉ trích tật xấu, lỗi lầm của mình ra như thế, chắc khó ai có thể không tự ái trong lòng.

Top 5. Cự Giải:

Bình thường Cự Giải hiền lành, chăm chỉ và có vẻ yếu đuối là thế nhưng thực tế, cậu ấy lại mang một trái tim sắt đấy. Cự Giải có thể sẵn sàng tung lời châm biếm – một biện pháp cậu ấy học được từ lâu để bảo vệ bản thân trước những kẻ quá đáng với mình. Những lời độc địa, chua cay ấy thốt ra từ miệng một người vốn được biết đến là dịu dàng thật khiến ai nghe cũng ngỡ ngàng, hốt hoảng và tổn thương lắm.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top