Nước + Nước = Đại hồng thủy

Khi ai đó sinh dưới cùng một yếu tố, họ thường cảm thấy thoải mái bên nhau và thu hút lẫn nhau. Thiên Yết và Cự Giải rơi vào trường hợp này, cả hai bạn cùng là biểu tượng nước. Theo thuật chiêm tinh, Cự Giải là một trong những sự kết hợp tốt nhất của bạn.

Cả hai bạn cùng dễ bị tác động, xúc cảm và chu đáo, nhưng cách thể hiện tình yêu của Cự Giải rất khác so với bạn. Tình yêu của bạn là đòi hỏi, yêu cầu sự đáp lại nhiều hơn những gì Cự Giải có thể đáp ứng.

Cự Giải sẽ cảm thấy họ đã trao gửi rất nhiều tình yêu và những chiếc hôn cho bạn, nhưng với Thiên Yết dường như nó chẳng bao giờ đủ. Thiên Yết cần khiến Cự Giải cảm giác họ được trân trọng nếu bạn muốn mối quan hệ phát triển.

Cự Giải có thể xử lý được tính chiếm hữu của Thiên Yết tốt hơn hầu hết các biểu tượng sao khác, bởi họ có khả năng thích nghi cao trong biểu đồ chiêm tinh học, nhưng Thiên Yết sẽ phải học cách kiềm chế ham muốn lấn át Cự Giải nhạy cảm bằng các đòi hỏi thiếu thực tế của mình cả về mặt thực hiện lẫn cảm xúc. Bạn có xu hướng sử dụng quyền lực để đạt được mục đích.

Mặc dù Thiên Yết và Cự Giải khá tương hợp về các yếu tố, các bạn vẫn có sự khác nhau trong tình dục. Thiên Yết hoàn toàn theo đuổi mặt khoái cảm và nhục dục trong mối quan hệ. Bạn muốn có thêm nhiều đam mê hơn Cự Giải. Cự Giải cần tình yêu và sự ràng buộc trước khi có thể buông thả theo cảm xúc.

Cự Giải sẽ cảm thấy bạn là tuýp người của “đại nghĩa” mà họ có thể dành toàn bộ tình cảm cho bạn. Nếu sự mãnh liệt của bạn làm một số biểu tượng sao cảm thấy khó chịu, thì Cự Giải lại có thể kết nối trực tiếp với tâm hồn sâu thẳm trong bạn. Điều này có thể khiến bạn mất tự tin, nhưng đồng thời khiến bạn yêu mến họ hơn. Nếu bạn mở cửa trái tim, bạn sẽ có một mối quan hệ lâu dài và đằm thắm.

Những Cự Giải sinh từ 22/6 đến 3/7 rất dễ bị tác động và hơi yếu đuối theo suy nghĩ của bạn. Dẫu vậy, họ có thể khơi dậy mặt cảm xúc trong tính cách của bạn. Cả hai bạn sau cùng sẽ nhận ra các bạn được trù định cùng nhau làm những công việc nhân đạo. Các bạn có thể giúp người khác hoặc đơn giản giải quyết những khủng hoảng của chính gia đình mình.

Những Cự Giải sinh từ 4/7 đến 13/7 có sức hút mạnh mẽ đối với bạn và họ cũng lôi cuốn bạn. Họ sẽ dễ dàng thỏa mãn những đòi hỏi phức tạp của bạn. Cả hai sẽ lập tức bị hút vào nhau như có từ tính, sự tương hợp giới tính sẽ rõ ràng ngay từ ban đầu.

Bạn có thể chờ đợi rất nhiều khoảng thời gian vui vẻ với những Cự Giải sinh từ 14/7 đến 22/7. Nhóm này bị chi phối mạnh mẽ bởi Mặt Trăng và mối quan hệ với họ có nhiều cơ hội thành công, đặc biệt nếu bạn tự thấy mình là người thích tụ tập. Bạn có thể nô đùa và cảm thấy thoải mái với họ.
-sưu tầm-

Đăng nhận xét Blogger

 
Top