Nói sơ qua về chỗ mình làm trước cho các thím dễ hình dung. Nó gần như là 1 tập đoàn gồm nhiều phòng ban, công ty con. Cái hội độc thân ăn chơi nhảy múa (có chị) là phòng cũ của mình, vì 1 số lí do nên phải bỏ phòng đó, nhân sự thì chuyển sang các bộ phận khác, vì vậy mọi người càng quý nhau hơn. Phòng mới của mình là làm cùng với bé T và bé V, trong công ty thì biết và cũng chơi với nhau từ trước rồi, nhưng mình mới chuyển sang bên này được 4 - 5 tháng thôi.

Hôm nay anh chị em trong công ty tổ chức đi dã ngoại (kêu gào cả tuần cũng được 70 80 mạng đi, già trẻ đủ cả). Vì đi cũng ko xa lắm nên 1 số anh em tự túc phương tiện trong đó có mình. Sáng nay còn mắt nhắm mắt mở chạy lên cái chỗ tập trung cho bà con đi ô tô, tính là ghé gửi đồ cho xe mang đi, về ngủ tí nữa rồi phi đi sau thì đã thấy mấy em gái đang chụp hình ì xèo đợi xe rồi.
- Ơ đồ gì nhiều thế anh? Bé V hỏi mềnh
- Ah ít đồ ăn hôm qua anh Đ nhờ anh mua để nay mang đi. Anh lên gửi che cho tiện, biếng chở quá
- Ơ thế anh ko đi ô tô với mọi người ah?
- Ko, anh đâu có phước được đi ô tô em! Lính lác làm gì đến lượt  Mình vừa dỡ đồ vừa chọc
- Èo, có mà chở chị nào đi ăn mảnh thì có
- Cái đó thì lại càng không có phước em ơi Nói thế chứ gần mà, lát anh đi xe máy cho tiện, vèo cái là tới chứ mấy
Mình chất đố xong, đứng chém rồi chụp cho mấy em mấy bức hình, chém vài câu tiện thể ngắm ít "trái cây" gọi là ăn sáng, đang tính về ngủ, mệt lắm rồi, tối qua nhậu đến 12h mới mò về nhà, sáng nay phải dậy sớm nên mặc dù các em có "Hot" lắm anh cũng phải ngủ đã. Mình bước quay lại con chiến mã của mình thì thấy con bé V lưng đeo ba lô đang ngồi sẵn trên yên xe, thấy mình cái mặt nó đúng thế này các thím ợ 
- Ngồi xe anh sướng cái mông chứ ảnh hưởng gì cái mặt mà kì vậy em? Mình khó hiểu hỏi
- Hihi, đang có âm mưu. Nhỏ trả lời cái mặt vẫn giữ nguyên thế
- Mưu của em thà vạch đầu gối lên hỏi còn hay hơn. Cho anh mượn lại cái xe về ngủ coi, buồn ngủ quá.
- Sax, Khinh thường em quá rồi đấy. Mà sao lại còn về ngủ giờ này? Đi luôn đi chứ? Anh tính khi nào mới xuống zịa? Mặt nó ngu lại, hỏi mình dồn dập
- Tối qua mới nhậu với anh A khuya quá, giờ buồn ngủ, về làm giấc đã rồi lát anh xuống với cưng sau 
- Không được!!!!!!!!!!!!! Nó hét lên như mình có ý đồ gì xấu xa với nó lắm vậy ý, mọi người trong đoàn đang đứng quanh đó quay nhìn mình quá trời
- làm gì đấy? Sáng chưa uống thuốc ah? Mình hỏi
- Không cho anh về ngủ chứ làm gì! Anh không được về, vì anh còn phải chở em đi! Nó nói như ra lệnh với mình vậy
- Thôi lạy cô nương, tha cho anh để anh về ngủ tí đi. Mình nghĩ nó đang đùa
- Em nói thật đấy. Em ... ứ đi được ô tô này, say rồi tí sao xuống đó chơi?

Cái đệt, sáng nay ra đường bước chân nào trước mà gặp cái con dở hơi này vậy trời? Mình nghĩ trong đầu vậy. Ô tô thì đi như ngựa, gặp khách hàng suốt ngày mà say cái nỗi éo gì? Mà cứ cho như nó say thật thì mấy ông hay chơi với nó đi xe riêng đi ko ah, sao nó ko đi nhờ? Đệt, tự nhiên lại giở chứng với cậu!

- Em vẫn đi ầm ầm đấy thôi? Đừng phá nữa, đi ô tô cho mát mẻ ko thích lại chạy theo anh làm gì?
- Tại em không đi được xe này thật mà! Cái L nó rủ quá nên em mới đi đấy chứ? Giờ có anh rồi anh chở em đi nhá! nhá! Nó cầm tay mình lắc lắc năn nỉ
- Thì em .... Mình chưa kịp nói dứt câu
- Anh P! Anh H không cho em đi cùng kìa, anh nói cho em đi.

Mình quay lại hướng tay nó chỉ thì thấy sếp cũ của mình (cũng trong hội độc thân ham vui hay nhậu nhẹt với mình luôn), mie nó lại cầu cứu ông đấy

- Ah thằng em. Anh đang bảo V lát nữa phải ngồi kế còn chăm sóc cho anh mà nó thấy em lên cái là xách ba lô chạy theo em. Mày đúng là có phúc quá! Anh P nói với mình

Cái ông này sao nay chẳng hiểu ý đồng đội gì thế không biết, không thấy mặt mình đang nhăn như quả táo tàu hay sao lại còn vun vào cho nó?
- Thôi đi xe máy làm gì cho bụi bặm anh. Cứ để em nó chăm sóc anh đi! Mình nói với cả 2
- Không nhưng mà em thích! (Đệt, mày thích thì liên quan gì đến ông?)
- Đấy, em nó đã thích rồi thì em phải ... nhích thôi chứ? Sao lại bàn lùi thế? Anh muốn còn chẳng được mày lại nỡ từ chối người đẹp. Thôi cho em nó đi cùng cho đỡ buồn, chở gái đẹp thích bỏ mẹ còn bày đặt , .... bla ... bla

Ông P nói ngay 1 tràng mình chẳng biết đỡ làm sao nữa cả. lại được mấy con bé kia hùa theo nữa. Mình thất thủ

- Cấm kêu! Mình chỉ tay vào trán bé V dặn
- Biết rồi, hihih. Nó cười tít hết cả mắt vì biết mình đã đồng ý
- Nhưng giờ anh phải về nhà nữa, tính ngủ thêm tí lát đi sau.
- thôi đi luôn đi anh, xuống đó rồi ngủ chờ mọi người, em hát ru anh ngủ 
- Em bớt phá là anh cảm ơn lắm rồi! Nhưng mà anh không có bạch mã, có mỗi con ngựa già này, em ngồi lên mất hình ảnh. (Mình nói chỉ vào con sirius 2010 của mình)
- Đi xe em! Em chạy xe lên đây mà! Giờ em với anh về nhà anh cất xe, lấy đồ rồi đi xe em đi. Lúc về em chạy về nhà luôn khỏi vòng qua đây lấy xe mất công
Ax, nó tính lúc nào mà nhanh thế không biết, như sắp đặt trước chỉ còn chờ mình sập bẫy.
- Oh` cũng được, đi thôi. Mình giục
- Chờ em lấy xe. Nó nói rồi chạy vụt đi như sợ mình đi mất vậy

Mình với bé V đi về nhà mình, tính là mình sẽ thay đồ rồi đi luôn, nhà mình cũng trên đường từ công ty xuống đến khu du lịch, tiện.

- Vào nhà chờ anh lấy đồ nhá! Mình bấm chuông rồi dặn V

Bác giúp việc ra mở cửa, nay thứ 7 nên nhà mình cũng ngủ nướng tí, 6h rồi mà có mỗi bác giúp việc dậy. Thấy bé V thì bác nhìn cũng không hỏi gì mình
- Bé làm cùng công ty cháu, lát cháu chở xe máy đi luôn chứ không đi ô tô. Mình giải thích

Bác giúp việc nói chuyện với V vài câu rồi đi xuống bếp. Mình vào nhà chỉ bé V ngồi đợi ở phòng khách để mình lên thay đồ. Vừa lên hết cầu thang thì lại thấy bé xách ba lô chạy lên lẽo đẽo theo mình.

- Anh đi thay đồ chạy theo anh chi zịa?
- Ai theo anh? Cho em mượn cái nhà tắm tí, thay cái quần. Hihi

Chẳng đợi mình đồng ý nó nhìn thấy nhà tắm là phi vào luôn. Mình đứng ngoài gãi đầu vẫn chưa hiểu cảnh này là sao, tần ngần 1 lát thì bé đi ra.
- Hihi, mặc quần này cho chắc ăn, tí có nắng khỏi lo
Ah thì ra lúc nãy mặc quần đùi, giờ lên thay thành cái quần dài, thế mà mình cứ tưởng ....
-Có áo khoác chưa em? Mình hỏi
- Dạ ... chưa. Mới có mỗi khẩu trang, kính. bé nói mặt xìu hẳn
- Oh` vậy để anh lấy luôn cho, xuống nhà đợi anh chút nhá

Mình thay đồ xong rồi lấy luôn cho em nó cái áo khoác nữa của mình. Vì mình hay mặc áo body, người cũng nhỏ nên em nó mặc vào cũng ko rộng lắm. Hai đứa bò lên con Vespa của em ra khỏi nhà cũng 6h20. Mẹ, xe gì nặng như trâu, mình lầm bầm chửi cai Vespa của em.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top