Tôi ước rằng mình là con ốc nhỏ
     Sống ẩn mình trong chiếc vỏ cô đơn
             Trên cát trắng suốt đời tôi sẽ ngủ
                    Tâm sự buồn chôn chặt đáy đại dương
                           Cho tâm hồn một chút hồn nhiên
                                  Cho muộn phiền vơi theo dóng nước...
Bề ngoài thì cười cười nói nói...
    Trong lòng thì nhói nhói đau đau...
             Nỗi đau thể xác không bằng đau nhói ở trong tim...
                   Nhắm mắt lim dim...
                       Lặng im rơi nước mặt...
 
Ước gì trái tim mình là nước...
      Để không có những vết xước bên trong...
Nếu cảm xúc mà diễn tả được thành lời...
       Thì... con người ta đã chẳng gượng cười khi đau đớn...
Từ chối nhiều người để rồi chỉ yêu một người...
      Làm đau nhiều người để rồi đau vỉa một người...
 

Đăng nhận xét Blogger

 
Top