- Ki kiệt, chi li, tính toán, thực dụng. Kể cả được sự hỗ trợ mạnh của những cung hoang phí như Song Tử, Ma Kết, một người có cung Mặt trời Thiên Bình vẫn tính toán, nhiều khi là dè sẻn hoặc tình cách mua đồ bằng tiền của người khác, tăng xin giảm mua.

- Ích kỉ là một điểm đen khó chối của Thiên Bình. Những người quanh chòm sao này thử nghiệm xem có phải họ làm gì tương đối lớn cho bạn cũng trông chờ phản ứng ngược lại ở mức... lớn hơn. Đừng có mơ chuyện ăn không của Thiên Bình nhé - may ra ở lần yêu trẻ con vụng dại đầu tiên thoai.

- Đong đưa là điểm không được hay lắm của Thiên Bình. Chòm sao này thích ve vuốt tự tôn bằng sự ái mộ của người xung quanh. Chính vì vậy, người họ không yêu, thậm chí hơi ghét mà tỏ vẻ yêu họ, theo đuổi họ, Thiên Bình vẫn vờ vịt như để ngỏ một cơ hội cho vệ tinh này.

- Phù phiếm gần bằng nhóm Lửa những không quyết liệt bằng nên các kết quả của Thiên Bình làm việc trong lĩnh vực như thời trang, nhiếp ảnh cũng không xuất sắc bằng.

- Cổ hủ, nhút nhát thiên về an toàn nên khởi đầu có thể Thiên Bình rất máu me tranh đấu nhưng càng về lâu dài càng an phận thủ thường, lo giữ cái hiện có hơn là liều lĩnh mở rộng tìm kiếm cái mới, thay đổi bản thân.

- Tuy vậy, một Thiên Bình thuần thì đủ tỉnh táo nhận ra điều này để đau đớn ngấm ngầm về nó. Thiên Bình rất sĩ diện nên rất khó thổ lộ, nếu họ nói với bạn thì có nghĩa họ tin và yêu bạn nhiều.

- Thiên Bình khi yêu không ngại tấn công, không ngại bày tỏ nhưng thái độ quyết liệt không sâu, không cuồng dại như Song Tử. Nếu gặp ngăn trở lớn từ gia đình thì một Thiên Bình có hỗ trợ cực lớn từ cung Mặt trăng Thiên Yết - chủ về tình yêu say đắm, mạnh mẽ, khốc liệt - đi nữa thì vẫn lựa chọn đầu hàng, buông xuôi sau vài lần tranh đấu không được.

- Thiên Bình bảo thủ, sai hiếm khi nhận, nhưng được cái biết lỗi nên đền bù ngầm. Người yêu nào của Thiên Bình mà tinh quái kiểu Song Tử, Bảo Bình nên thừa cơ hội mà bắt chẹt, đáng yêu kinh khủng đấy.

- Tuy bảo thủ, sĩ diện, cứng đầu cứng cổ nhưng bản chất Thiên Bình không mạnh mẽ như thế mà đầy bất an, chông chênh, lo âu. Kể cả Thiên Bình nam cũng cần chỗ dựa, nhất là về tâm lý, thậm chí có thể nói thái độ ưa chuộng được hâm mộ của họ là để cân bằng với bất an về chính bản thân mình. Nếu không tin thì bạn có thể chê Thiên Bình, hắn giả vờ dửng dưng không nghe, không tin nhưng thế nào cũng làm như vô tình hỏi lại bạn bè xem có đúng thế không, sau khi tự nhìn lại mình chán chê.

- Sự bất an của Thiên Bình có một hệ quả xấu, nhưng không nghiêm trọng bằng Xử Nữ, Kim Ngưu, Thiên Yết, là thái độ kiểm soát người yêu, đôi khi đi quá giới hạn làm tổn thương người khác, sau lại tự mình đau đớn vì Thiên Bình cũng là cung nhạy cảm.

- Thiên Bình yêu lần đầu hoặc tạm tính thêm lần thứ ba (lần thứ hai thường là vội vàng để chứng tỏ với người thứ nhất là tôi ko sao, tôi có người yêu mới đẹp hơn này) thường hết mình hơn những lần khác - nhất là lần đầu. Còn lại những cuộc tình của Thiên Bình chỉ lên đến mức 7-8/10 là căng. Họ sợ hãi và không đẩy tới cực đoan, đi tới cùng như Song Tử và Thiên Yết.

- Khi Thiên Bình ghen thì rất dữ dội nhưng đừng vội nghĩ là vì họ yêu bạn. Phải đến 90% là giống Thiên Yết ở nguyên nhân tự tôn bị tổn thương. Nói cho cùng, Thiên Bình và Thiên Yết nhìn sâu thì thấy họ yêu chính họ mới đúng - tuy biểu hiện ở Thiên Yết mãnh liệt và giấu kĩ hơn. Cái người họ yêu đầy tính kiểm soát ấy phản ánh tình yêu dữ dội của họ dành cho chính họ. Thiên Bình tuy thuộc nhóm Khí nhưng mất nhiều thời gian hơn hẳn hai tên còn lại để biết yêu một cách công bằng và văn minh.

- Một biểu hiện xấu nữa của Thiên Bình khi yêu là họ bao giờ cũng có phương án 2 phương án 3, nghĩa là họ có ngã thì hiếm khi ngã oạch xuống mặt đất mà đã có giường có gối có nệm là mấy anh/em dự phòng đỡ cho rồi.

- Để hiểu Thiên Bình thì ngoài những đặc tính vừa nêu, bạn nên nằm lòng rằng: như cái cân ý, Thiên Bình có bao nhiêu điểm tốt, điểm rạng rỡ thì có từng ấy điểm xấu, điểm u tối.

Lời khuyên: Thiên Bình cân bằng, normal nhất đám Khí nên cuộc sống thường yên ả, hạnh phúc hơn. Nếu Thiên Bình muốn xé toạc lớp bao bọc đẹp đẽ nhưng nhàm chán ấy thì nên liều một chút, tự thả lỏng bản thân cho nó bị cảm xúc cuốn phăng đi một lần. Chí ít thì nên chơi với mấy đứa liều nhưng không ngu , sẽ được bọn nó kéo đi xa hơn mà không kéo vào ngõ cụt hoặc rơi xuống vực sâu.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top