Với trái tim nhạy cảm hơn con gái
Tớ hiểu hết những gì mình trải qua
Tớ chưa dám nghĩ về tương lai xa
Thôi đành sống qua từng kỉ niệm nhỏ

Tớ không chắc là những niềm vui đó?
Đến từ ấy điều đó có thật không?
Nhưng mặc kệ thôi sẽ giữ trong lòng
Bởi với tớ đó là không dối trá

Chạm vào ấy, một trái tim sắt đá
Nhưng lại mang số đào hoa bên mình
Dẫu biết hết, nhưng mà tớ lặng thinh
Bởi tớ biết mình chưa quyền được nói

Cứ xem như ai cũng có cơ hội
Nhưng có lẽ tớ phải đợi thời gian
Tìm hạnh phúc bằng chính sự phũ phàng
Vui rồi hẫng mà hàng ngày vẫn thế......!


-----------------------------------------------------------

Ngày xưa thuở bé thường ước ao
Không biết tình yêu sẽ thế nào
Và rồi lớn lên ta mới biết
Yêu làm mọi thứ rất tổn hao!

Ngày xưa con gái chả làm cao
Gặp ai cũng lễ phép cúi chào
Gái nay nhẹ nhàng ta góp ý
Quay lại nó bảo : kệ mẹ tao!

Ngày xưa con gái nhát làm sao
Gặp trai môi mấp máy nghẹn nghào
Gái nay vừa mới trêu một tí
Quay lại nó bảo : ý mày sao?

Đăng nhận xét Blogger

 
Top