Người ta quên đi người cũ không phải chỉ dễ dàng như hành động đóng cửa nhà mình khi đêm đen đến
Người ta đón người mới không phải dễ dàng giống như mở cửa mỗi sáng đón bình mình
Mở cửa - Đóng cửa... Những gì ta làm mỗi ngày xem chừng dễ dàng thay... Nhưng mở cửa trái tim hay đóng cửa trái tim không thể giản đơn chỉ nói - chỉ nghĩ là có thể hành động... hiệu quả
Nhưng đừng vì thế nghĩ rằng mình không làm được. Dù bạn vội vã mở cửa trái tim vô tư, không cân nhắc, chính bạn làm cho mình thương tổn, đớn đau.... Còn nếu bạn cứ mãi im ỉm đóng cửa trái tim để tang cho bóng đêm đã đến, bạn sẽ thấy mình tội nghiệp lắm thay
Đừng vội vã... Người ta có thể mất nhiều tâm huyết cho một lần mở cửa đón bình minh khi có thời gian rãnh rỗi, khi có chút tâm trạng cân bằng, khi biết mở cửa cho mình sống với cuộc sống xung quanh
Nhưng cũng đừng bi quan... Vì mở cửa trái tim hay đóng cửa trái tim nếu làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thanh thản... Hãy cứ hành động... Quan trọng nhất là đừng cưỡng ép hay nong vành trái tim mình bạn nhé...
Và trái tim ơi, ta yêu ngươi nhiều lắm...
Ta không mãi vô tư đóng mở một cách khù khờ!!!


Đăng nhận xét Blogger

 
Top