Sống - đôi khi cảm thấy quá mệt mỏi, chán nản, nhạt nhẽo,vô vị. 
~ Có những lúc... chỉ muốn ngồi 1 mình, không phải nói chuyện với ai, không phải nghĩ đến những thứ diễn ra xung quanh mình...
~ Có những lúc... chỉ muốn đi thật xa 1 mình, đến 1 nơi mà không biết ai cũng chả ai biết mình, muốn làm gì thì làm, bỏ qua mọi thứ - như 1 trò chơi trốn tìm..
~ Có những lúc... chỉ muốn thu mình lại - cô đơn - không cần ai, không phải dựa dẫm vào ai, không phải nghĩ cho ai quá nhiều, không phải khóc cho ai quá nhiều và không phải buồn vì ai quá nhiều..
~ Có những lúc... thấy mình không phải là mình, muốn khóc mà không được khóc, không muốn cười vẫn phải cười, muốn phản kháng mà không thể...
~ Có những lúc... buồn vì một đứa bạn, nó là bạn mà chả hiểu mình, là bạn thân mà không quan tâm, cho rằng ai cũng như nó...
~ Có những lúc... muốn thời gian quay trở lại, nhưng cũng muốn nó trôi thật nhanh. Trôi và mang theo mọi thứ...
~ Có những lúc... ước mình chưa từng được sinh ra nhưng lại mơ đến 1 tương lai tốt đẹp...
Có những lúc... không muốn làm gì nữa, để mặc mọi thứ trôi điiiiii......



Đăng nhận xét Blogger

 
Top