Anh chưa bao giờ nghĩ có một ngày anh sẽ viết điều gì đó về em, bởi anh biết em chẳng bao giờ đọc được đâu. Em là người luôn không có thời gian đọc những cái mà em cho là vớ vẩn từ những page như thế này. Thời gian của em luôn dành cho cho những bạn bè và cả người yêu mới của em . Nhưng anh vẫn viết vì biết đâu ở một góc nào đấy có cô gái nào giống như em . Có thể hiểu được rằng luôn có một chàng trai giống như anh đang nhớ về người yêu đầu tiên thì tại sao lại không viết phải không em ? 
Anh không còn ngồi phập phồng lo lắng cho em như ngày xưa. Anh biến điều đó thành thực tế khi chia sẻ và an ủi những bạn bè hay ai đó đang không vui và cần anh trên page này … Điều đó khiến anh thấy anh có ích biết bao.
Ngày trước anh luôn nghĩ anh chỉ có duy nhất một tình yêu là em thôi . Anh cứ đợi cứ chờ mà không quan tâm đến những cô gái khác đang theo đuổi anh . Bây giờ anh biết anh sai rồi, vì hiện giờ anh có rất nhiều tình yêu.
Tình yêu thiêng liêng là mẹ của anh mà bấy lâu nay anh lơ đãng mải mê kiếm tiền .
Tình yêu bất ngờ là nụ cười của em bé trong cô nhi viện cười với anh chiều nay.
Cuối cùng là tình yêu mới – đó chính là anh hôm nay khác anh ngày hôm qua , và không còn là chàng trai năm ấy yêu em nữa.
Anh sẽ không cám ơn em chia tay anh đâu vì những gì anh có ngày nay là do anh phấn đấu. Anh cũng sẽ không nói dối là bây giờ anh coi em như bạn bởi anh nghĩ anh không làm được điều đó.
Nếu một ngày nào đó anh tình cờ gặp em trên đường nhưng anh không chào em, không phải là anh oán trách hay còn giận hờn, mà là anh đã quên rồi em ạ. Anh đang học điều đó đấy!


Đăng nhận xét Blogger

 
Top