Có đôi khi, đứng lặng yên giữa dòng người qua lại ... Tự dưng, chân muốn bước đi mà lòng thì lại muốn đứng yên thôi ... 
Có đôi khi, ngồi nghe 1 bài hát sao thấy giống như họ đang nói về mình ... sao lại dở dang , sao lại cay đắng quá ... 

Có đôi khi, thèm cảm giác bình yên… yên lặng trong lòng mình… nhưng không phải người ta muốn gì cũng đạt được ... 

Có đôi khi, muốn nhìn vào sự thật… nhưng lai sợ sự thật đó làm mình đau đớn … 

Có đôi khi, nhớ tha thiết một người… rồi đau lòng vì biết chắc người đó không nhớ mình … 

Có lời hứa, của người khác mà mình rất nhớ… nhưng biết chắc người ta sẽ không bao giờ thực hiện… 

Có những lúc, muốn khóc những giọt nước mắt hạnh phúc … nhưng nước mắt toàn chất chứa khổ đau ... 

Có đôi khi, muốn quên đi 1 người ... nhưng hok thể quên được ... 

Có đôi khi, giật mình nhìn lại ... hok còn ai ở bên ... 

Có đôi khi ... nhưng ... 

------------------------------------------------ 


Sự thực là ..... cuộc sống vẫn vậy ..... 

Sự thực là ..... cuộc sống vẫn thế ..... 

Sự thực là ..... tôi vẫn đau ..... 

Sự thực là ..... tôi vẫn buồn ..... 

Sự thực là ..... tôi vẫn khóc ..... 

Sự thực là ..... " những đêm chờ ngày mới ..." ..... 

Sự thực là ..... " những cơn đau vẫn ùa đến ..." ..... 

Sự thực là ..... vẫn mãi là sự thực .....



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hàng ngày ta luôn tin, luôn hứa với bản thân rằng ta sẽ làm tốt mọi việc. Sống theo hoài bão và ước mơ của mình. Ta miệt mài chiến đấu trên con đường mà ta đã chọn, sống hết mình cho những lý tưởng đã đặt ra, yêu bằng chọn con tim với tình cảm chân thành nhất. Nhưng có đôi khi ta thấy thật hụt hẫng, rồi ta lại muốn làm ngược lại những gì ta đang cố làm. Đó là đôi khi....



- Đôi khi ta muốn đạp đổ tất cả, vùi lấp mọi thứ trong đổ vỡ rồi tìm một nơi thật xa, thật xa chẳng có ai để ta ngồi lạng lẽ mãi mãi.

- Đôi khi ta muốn ngủ một giấc ngủ dài, càng lâu càng tốt khi tỉnh đậy người mà ta yêu nhất sẽ lấy một ai đó và hạnh phúc bên người ta.

- Đôi khi ta muốn hét lên rằng ta chỉ là một người bình thường, rất bình thường như bao người khác thôi sao cứ bắt ta phải làm khác họ chứ.

- Đôi khi ta muốn đấm vào mặt một ai đó để họ biết rằng tuy ta không nói nhưng ta biết họ làm gì đó và họ thật quá đáng.

- Đôi khi cuộc sống thật không công bằng!

- Đôi khi chỉ là đôi khi......!

Đăng nhận xét Blogger

 
Top