Cự Giải ngốc!!!

Không ai hiểu Cự Giải, đôi khi chính các Cự Giải cũng không hiểu nổi tâm tư của mình....

Cự Giải luôn phân vân, thắc mắc, nên làm thế nào để người khác không tổn thương. Vậy được bao nhiêu lần Cự Giải nghĩ cách để bản thân mình không tổn thương?

Cự Giải là thế, đôi khi bản thân đã chỉ còn con tim nguội lạnh, nỗi đau chồng lên nỗi đau, nhưng vẫn nghĩ cho người khác.

Vì cái gì chứ?
Vì cái gì? Vì bản thân ư? 

Chỉ vì Cự Giải không muốn làm liên lụy người khác, không muốn vì mình mà người ta bị tổn thương. Nếu như vậy thật, chắc Cự Giải sẽ ăn năn, day dứt đến nỗi không ngủ được.

Cự Giải à, một lần thôi, tạm dừng lo lắng cho người ta và quay lại hỏi trái tim mình "Có đau không?". Cự Giải ngốc!

Gửi đến những người đang được các Cự Giải quan tâm: Đừng nhận sự quan tâm của Cự Giải quá nhiều, vì trong đó chứa cả những giọt nước mắt chảy ngược. Thử một lần quan tâm lại Cự Giải, một lần thôi. 
Đừng chỉ nhận lại mà không cho đi, vì sẽ có lúc, Cự Giải mệt mỏi và ra đi mãi mãi. Lúc đó thì bạn đã mất Cự Giải rồi đó...
 
- Vốn có khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, Cự Giải thường có thói quen âm thầm vặn vẹo, sửa từng câu từng chữ của người khác trong tâm trí. 

- Cự Giải khi muốn nói dối sẽ nói dối rất tài. Nhưng điều đáng cười là chính sự thật thà từ bản chất của họ lại đem lại nhiều rắc rối hơn tài nói dối ấy.

- Chỉ cần 1 lần bị phản bội, hoặc bị thất hứa, Cự Giải sẽ luôn đặt nghi ngờ trong tất cả mọi việc.

- Trong số những mối quan hệ của Cự Giải, rất ít người có may mắn được thấy một Cự Giải đầy tình cảm, ấm áp.

- Nếu bạn thấy Cự Giải khó gần, chẳng qua là vì Cự Giải không (hoặc chưa) muốn gần bạn.

- Đừng lo lắng khi Cự Giải hay cãi nhau với bạn, hãy lo lắng khi đột nhiên Cự Giải không cãi nhau với bạn nữa. Bởi khi đó Cự Giải đã không quan tâm bạn nói gì nữa rồi.

- Trước khi bắt tay vào làm một việc gì, Cự Giải đều dành một lượng thời gian đáng kể để xem xét mọi góc cạnh của nó rồi mới bắt tay vào tiến hà
 
Có những nụ cười của Cự Giải chỉ là một sự che giấu cho nỗi niềm thực sự bên trong 

Đôi khi tôi tự hỏi, khi Cự Giải nói cần bạn thì bạn ở đâu?
Tìm cách lánh xa Cự Giải?
Tìm cách chỉ ra lỗi của Cự Giải?

Liệu bạn có thực sự lắng nghe Cự Giải hay chỉ nghe rồi để đó? Nói cho qua?

Nếu bạn muốn nói với Cự Giải rằng: Yên tâm đi, kể cả không có bạn thì Cự Giải rồi vẫn sẽ ổn thôi! Thì tôi sẽ nói thẳng với bạn:
Không! Cự Giải không hề ổn!
Họ hối hận vì đã chia sẻ những điều đáng lẽ không nên chia sẻ với bạn!
Và rồi ... ừ, sẽ ổn thôi, bởi vì đã quen rồi ...

Vốn người ta cứ bảo Cự Giải vô tâm với người khác mà họ có biết họ đã vô tâm với Cự Giải ra sao?
Tính Chiếm Hữu Và Sự Ghen Tuông

Đừng nghĩ bạn có thể vượt mặt Cự Giải, trừ khi nó đang giả điếc để xem bạn làm gì hay ứng xử ra sao, có vô tội hay không.

Vượt qua ngưỡng kia, Cự Giải sẽ thể hiện sự kiểm soát … Đương nhiên cũng rất khôn ngoan và khá công bằng. Cự Giải sẽ tiên phong tình nguyện báo cáo thời gian biểu mỗi ngày cho bạn. Đổi lại, bạn cũng phải làm y chang hay thậm chí cụ thể hơn nữa cơ. Đi đâu, đi đến mấy giờ, làm gì ở đó, có những ai tham gia, Cự Giải có biết những người đó không…

Nó cũng “thính mũi” cực kì, khả năng tìm kiếm thông tin facebook và các mối quan hệ xung quanh bạn siêu nhạy nhưng vô cùng thầm lặng. Đừng nghĩ bạn có thể vượt mặt Cự Giải, trừ khi nó đang giả điếc để xem bạn làm gì hay ứng xử ra sao, có vô tội hay không. Cự Giải thậm chí còn biết chính xác những “kẻ địch” tiềm năng trước khi họ công khai thể hiện tình cảm với bạn.

Còn chuyện chọc cho Cự Giải ghen … Rất khó … Phải nói là thật sự khó để Cự Giải ghen ầm ầm. Tuy nhiên, Cự Giải mà ghen thật sự thì cũng thâm độc, lạnh lung và tàn nhẫn lắm a. Nó không thể hiện ở hành động mà nằm trong lời nói.

Đối với 1 Cự Giải, sự tha thứ và nhẫn nại luôn có giới hạn. Quy tắc “bất quá tam” sẽ được sử dụng. Bởi bạn là người trưởng thành thì phải có lòng tự trọng, sai lần 1 được coi được coi là vô tình không biết, sai lần 2 thì miễn cưỡng mắt nhắm mắt mở cho qua nhưng đến lần thứ 3 thì gọi là cố tình, như vậy thì không có cách nào chấp nhận được nữa
Cự Giải là người dễ xúc động, đồng cảm và bao dung. Qua ánh mắt xuyên thấu của mình, Cự Giải đồng cảm được nỗi đau, cảm xúc của người khác hay một con vật đáng thương nào đó. Khi ấy lòng trắc ẩn của Cự Giải nổi dậy, Cự Giải muốn che chở, bảo vệ và trao đi sự yêu thương từ chính trái tim của mình. Cự Giải sẽ hành động bằng những việc làm cụ thể, chứ không phải dừng lại ở cái tâm tốt ấy. Cự Giải quan niệm giúp đỡ người này thì sau này sẽ có người khác giúp lại mình, “Gieo nhân nào ắt gặt quả ấy” nên Cự Giải chẳng ngần ngại gì, Cự Giải nhiệt tình giúp họ hết khả năng của mình. Cự Giải làm thế không phải muốn được họ nói lời cảm ơn, chỉ cần thấy được ánh mắt hạnh phúc, giúp ích phần nào giải quyết khó khăn của họ là Cự Giải đã ấm lòng.
P/s: Và nếu, Cự Giải phát hiện những gì họ đang gánh chịu kia chỉ là giả tạo, Cự Giải chỉ nhếch mép cười, và dần lơ họ đi, niềm tin của Cự Giải cũng thế mà tụt giảm dần.
 
Khi Giải Nhớ Ai Đó

Giải đang nhớ ai đó chẳng bao giờ nói ra cho người ta biết cả chỉ biết rằng nó đang nhớ, nhớ nhiều lắm nhưng mặt ngoài cứ lạnh tanh như không

Và rằng, nếu bạn nhận được sự quan tâm của một Giải, thì đừng hoài nghi hay ngần ngại...Hãy đón nhận nó một cách thoải mái và...trân trọng nó. Đơn giản không phải lúc nào Giải cũng có hứng quan tâm người khác.
 
Tại sao Cự Giải luôn cảm thấy cô đơn? Có một bạn đã hỏi thế.

Ừ thì... bạn thấy đấy, có rất nhiều nguyên nhân. Có lẽ là do Cự Giải, cũng có thể là do các tác động bên ngoài cậu ấy.

Cự Giải cô đơn là do hình như chẳng ai hiểu cậu ấy. Xin đừng nói cậu ấy không mở lòng, dù cậu ấy mở lòng thì có bao người chịu nghe, có bao người thực sự hiểu?

Cho nên những lời nói cậu ấy muốn nói luôn nghẹn ứ trong cổ họng và thay bằng sự im lặng và nụ cười gió thoảng.

Thay vào đó cậu ấy bộc phát khi đêm về, đỡ hơn thì khóc, tệ hơn thì vẫn tiếp tục cười rồi im lặng ngẩn ngơ...

Cười rồi im lặng ngẩn ngơ... chắc vậy nhỉ!! Cô đơn vẫn thường thế,...

Vẫn thường im lặng tự mình nếm trải, cho hết...

Cự Giải sợ bị tổn thương, ai chẳng biết nhỉ! Nên cậu ấy hầu như không tin ai, và vì không tin ai nên cũng không bày tỏ với ai.

Với Cự Giải, thà bị tổn thương một mình như thế còn hơn.

Có chăng là trong bóng gió, lời nói hay gương mặt đôi khi ánh lên một chút cô đơn trống trải, đặc biệt là đôi mắt. Nhưng nhanh lắm, người không tinh ý sẽ không biết đâu.

Nên bạn thấy đấy, vì thế Cự Giải là người cô đơn. Sự cô đơn rất kín đáo nhé, cũng chỉ mình cậu ấy biết cậu ấy cô đơn.

Vốn con đường cũng chỉ có mình cậu ấy độc hành, dù người đi qua đời nhiều vô số.

Cự Giải, tốt nhất đừng để ai biết bạn cô đơn. Cũng đừng để ai biết bạn một mình, giữ bí mật ấy cho bạn nếu thực sự là như thế nhé!
 
Tình yêu của CG:
1. Điều gì đáng sợ trong tình yêu cự giải?
Nhát gan
Cự giải có thể yêu nhưng lại không dám nói, nói ra sợ người khác từ chối. Cự giải là người nhát gan, làm gì cũng không thích đòi hỏi quá cao, chỉ sợ thất vọng. Vì thế con người này lúc nào cũng thầm lặng và một mình chịu nỗi buồn con tim đơn phương, đó là cái giá của tình yêu. Và tất nhiên, người mà cự giải yêu nhất là ai, người khác không thể hiểu nổi.

2. Những cách tỏ tình độc đáo của cự giải

Tình yêu của cự giải tràn đầy tình mẫu tử, sự tỏ tình của họ không chỉ ở lời nói mà còn ở hành động. Yêu bạn có thể chăm sóc, quan tâm, giúp đỡ bạn; nhưng cự giải nên thận trọng vì khi yêu quá mãnh liệt có thể gây áp lực đối với đối phương.

3. Cự giải – một trong những cung dũng cảm bộc lộ tình yêu nhất?
Cung cự giải: Chỉ số dũng cảm là 25%
Tình cảm cự giải là tương đối bị động. Được người khác chăm sóc, cự giải hoàn toàn không chối từ cho dù là có tình cảm hay không. Mất đi người yêu, cự giải như mất đi một nửa cơ thể mình. Đặc biệt là trong đêm tối tĩnh lặng, ký ức trong quá khứ sẽ lại nhanh chóng hiện về. Nỗi đau về tình yêu cũng khó lành lại.
 
- Cự Giải và Sự Đối Lập

- Cự Giải lúc Siêng thì tập trung làm việc 1 cách năng nỗ , cần cù và chăm chĩ gấp 2,3 lần người thường bất kễ thời gian ... Nhưng lúc Lười thì Bệ Rạc vô cùng , nhìu khi 1 việc nhỏ con con mà Nhây Nhưa đến cả tháng mới xong

- Cự Giải lúc Im Lặng thì im phăng phắc đến làm người khác thấy khó chịu , Nhưng lúc gặp rơ nói ròi là "chuyên cần" giao tiếp có khi đến sáng làm người khác cảm thấy...Mệt Mỏi (@.@) 

- Cự Giải lúc Nghe Lời thì dễ bảo vs dễ xương lắm , Nhưng lúc Cứng Đầu thì Lì và đáng ghét đến vô cùng (>.<) 

- Cự Giải lúc Tiết Kiệm thì chắt chiêu từng xu đến cả "ém bụng" vô cùng ... Nhưng lúc nỗi máu xài thì có khi để dành "3 năm" có khi cũng xài hết . 

- Cự Giải lúc Tin Tưởng thì Tin dữ dội lắm , Nhưng lúc đã Hết Tin Tưởng thì một mẫu nhỏ xíu niềm Tin cũng ko 

- Cự Giải thà Không làm thì thôi , Nhưng khi đã quyết tâm làm thì tới nơi tới chốn lắm.. 

- Cự Giải lúc bình thường thì Điềm Tĩnh , Tỉnh Táo và Qui Tắc lắm , Nhưng lúc " Si Tình " rồi thì đến cả 1 cái Qui tắc cũng ko còn thì nói chi đến tỉnh ... chưa kể đôi khi còn tự kỹ triền miên 1 cách zô ziên nữa (~.~) 

- Cự Giải Lúc Hiền thì hiền khô hiền rạc và rất tốt bụng với mọi người , Nhưng lúc Điên thì rơm rạc hay cái gì trước mặt nó đều cũng bị "Đốt" ra tro hết ...Nhìu khi còn nãy sinh ý hại người 

- Cự Giải lúc vô tình thì đúng nghĩa của từ "Lạnh Buốt" từ trong ra đến ngoài thậm chí có phần tàn nhẫn , Nhưng lúc Yêu Thật Sự thì.....Tình yêu của Cự Giải được ví như cái lò hạt nhân 8000 độ C đó..=> ( Lúc thương thì thương dữ lắm , lúc ghét thì ghét ghê lắm) 

- Cự Giải bình thường thì rất rất khó để Nghiện 1 cái gì đó ...Nhưng khi nghiện rồi thì là sẽ là một "Con nghiện rất chung thủy " và khó Bỏ nữa chứ..
Cự Giải và những cái Nhưng - Thích 

Thích Tự Do ,Phiêu Lưu nhưng trong sự Ổn Định..

Thích Tiết Kiệm nhưng trong sự Cân Nhắc cái gì đáng thì xài

Thích Mơ Mộng nhưng trong phạm vi Thực Tế…

Thích Biểu Lộ nhưng trong sự biết Chọn Lọc ..

Thích Một Mình nhưng trong sự được Quan Tâm

Thích Yêu Thương nhưng trong sự Kiềm Nén và Bị Động

Thích Sở Hữu nhưng trong sự biết Từ Bỏ cái gì không phải của mình..

Thích Trung Thành nhưng trong sự Độc Lập tư tưởng..

Thích Im Lặng nhưng trong sự Vui Vẻ và Hòa Đồng…

Thích Cống Hiến hết mình nhưng trong sự tin tưởng và không lợi dụng

Thích Quan Tâm nhưng trong sự Lặng Lẽ và Quan Sát
 
Cung Cự Giải 
1. thẳng tính
2. thích tự do
3. cứng đầu nhưng nhiều lúc lại dễ bảo một cách kì lạ.
4. mạnh mẽ
5. dễ bị dụ dỗ
6. thiếu kiên nhẫn
7. khi nổi giận đáng sợ nhưng ít khi trả thù ai bao giờ, không hay để bụng.
8. mất vui là bỏ cuộc chơi, kể cả khi đã gần về tới đích
9. dễ bị tác động tâm lý
10. sẽ phá vỡ những nguyên tác khi bản thân thấy quá gò bó
 
Bạn được nhiều thích và yêu quý nhưng Cự Giải vẫn không thíc đó là chuyện bình thường, vì Cự Giải không chạy theo số đông họ đi theo những gì mình nhận thấy và đánh giá được.

Mặc dù vậy Cự Giải vẫn lắng nghe rất nhiều ý kiến xung quanh để biết được người kia như thế nào, nhưng đừng nghĩ Cự Giải sẽ theo ý kiến khách quan vì chính họ sẽ quan sát và nhìn ra con người thật cuả bạn mà thôi.
 
Cự Giải- Cất Nỗi Niềm Riêng

Cự Giải được mọi người nhìn với tư cách là người của đám đông, là trung tâm của mọi sự hỗn loạn, quậy phá.

Một phần tính cách, Cự Giải cũng tự nhìn bản thân theo hướng đó.

Tuy nhiên, phần còn lại trong con người Cự Giải lại tự coi mình là đơn độc.

Thế nên, có nhiều khi bạn thấy Cự Giải ngồi thu lu một chỗ với cái mp3 hoặc 1 quyển sách, mọi thứ xung quanh Cự Giải dường như ngưng đọng.

Hay có những lúc bạn sẽ bắt gặp Cự Giải lang thang 1 mình, đi không mục địch

Con người hay cười hay nói như Cự Giải luôn nghiện cái thú một mình lang thang đây đó. Chỉ vì cảm giác mượn sự ồn ào đông đúc ngoài kia để xua đi nỗi cô đơn của chính mình làm Cự Giải thấy thú vị. Dù càng hiện rõ sự lẻ loi đến du miên.

Cũng giống như nhiều đêm Cự Giải ngồi trong bóng tối với tư thế 1 đứa trẻ đang sợ hãi. Chỉ là Cự Giải muốn hiểu mình một chút, muốn yếu đuối một chút, muốn yên bình một chút, và hơn hết cái đứa luôn đi vỗ về an ủi người khác đang muốn tự ôm lấy bản thân để vỗ về an ủi mình một chút.

Những đứa hay cười là những đứa mang nhiều tâm sự.
 
KHÓC NHƯ 1 CỰ GIẢI THẬT SỰ !

" Cự Giải thật chẳng thể biết mình nên làm gì lúc này... ?!
ĐAN TAY NÍU LẤY THỜI GIAN
hay
CẦU MONG NÓ TRÔI QUA VỘI VÀNG... 
Bế tắc ! Cự Giải ơi, bạn có bao giờ như tôi chưa ??? Cảm thấy bế tắc và chỉ có thể khóc - một mình..
Tôi biết, biết rất rõ khi đã mang trong mình dòng máu đỏ nồng nhiệt và mãnh liệt của Cự Giải, chẳng có nỗi buồn nào, sợ hãi nào quật ngã nổi tôi. Đứng dậy sau vấp ngã, như cái chân lý trời sẽ lại sáng sau cơn mưa ấy, đó chính là Cự Giải, là tôi nữa..
Ừ thì là như vậy, nhưng khi đau đớn, nỗi đau ấy thật không ngôn từ nào tả hết... Trong từng tiếng nấc nghẹn ngào, có lúc tôi tưởng chừng như trái tim mình đau nhói đến ngừng đập. Điều gì có thể khiến một Cự Giải đau đớn như vậy ? TÌNH YÊU ?? TIỀN TÀI ?? DANH VỌNG ?? Hay chỉ là những MỐI QUAN HỆ đôi khi không thể gọi tên ?? Có lẽ là tất cả, tất cả những điều vụng vặt nhất.
 
5 điểm tốt của Cự Giải 

1. Trái tim nhân hậu nhất

2. Biết giữ gìn, biết trân trọng nhất

3. Yêu Cự Giải hạnh phúc nhất

4. Sẵn sàng bảo vệ người họ yêu thương

5. Có khả năng tương tác giữa quá khứ và hiện tại nhất
 
Những Điều Về Cự Giải

"Yêu thương bản thân" đó là điều đơn giản mà mỗi Cự Giải phải khó khăn lắm mới học được.

"Lạnh lùng bước đi" đó là cách đơn giản mà đau lòng nhất họ có thể làm được.

"Chân thành khuyên giải" là điều họ làm lúc đầy với những người họ không muốn vượt quá điều gì đó.

"Tùy, sao cũng được" là câu nói buồn nhất khi họ biết mình không thể tác động tới ai đó, việc gì đó.

"Lẳng lặng dõi theo" đó là những gì họ còn làm được sau khi không còn mối liên hệ với chuyện cũ.

"Coi như không tồn tại" điểm cực cho điều Cự Giải ghét và quá chán hay thất vọng, lý do sao không trả thù: Vì không xứng được như thế.
 
 
*Nước mắt Cự Giải

Dường như ít ai có thể bắt gặp và hiểu được những giọt nước mắt của Cự Giải.

Nước mắt Cự Giải giống như liều thuốc tê, tạm thời nó có thể vơi đi đâu đó nỗi đau nhưng rồi sao thì chính bản thân còn chẳng biết được câu trả lời

Nó trong vắt như sắc nhọn như pha lê.

Cự Giải cứ ngồi một góc trong câm lặng rồi từng chút một, mọi thứ vỡ òa và như thế nó cứ khóc.

Bảo Giải yếu đuối à? Thật sự là không phải vậy đâu, trước mỗi lần đẫm lệ bao giờ nó cũng dùng lý trí để kiềm chế để rồi cây kim đâm thủng thì văng tung tóe.

Điều quan trọng hơn là nó sẵn sàng dùng kiểu cười sằng sặc để che đậy để chẳng ai biết nó đang khóc, để chẳng ai phải bận tâm về nó.
 
 
Cự Giải
* Là đứa dễ bị ghét khi lần đầu gặp mặt nhưng càng tiếp xúc mới thấy nó rất tốt
* Là đứa hành động dựa vào tình cảm nhưng lại có khả năng lãnh đạo
* Là đứa hay cười nhưng đầy phiền muộn giấu kín
* Là đứa hay mang lại niềm vui cho người khác nhưng khi mình buồn thì chỉ biết trốn ở một góc
* Là đứa dễ buồn vì một lời nói nhưng cũng dễ vui lại vì bất cứ điều gì
* Là đứa rất xem trọng bạn bè nhưng lại không thể giữ những bạn đó bởi bản tính vô tâm
* Là đứa ích kỉ nhưng lại thương người
 
Cự Giải
- Có thể cười ngay sau khi mới khóc... ~ đỡ tốn công dỗ ~ 

- Có thể ngồi an ủi bạn hàng giờ trong khi tâm trạng nó đang rối bời...
đôi khi an ủi nó xong quên tuốt cái nỗi buồn của mình luôn , đến khi một mình nó lại hiện ra và thế là...gặm nhấm 1 mình ==
Lạ là cái đứa được an ủi nó không bao h biết mình đang rối bời đến mức nào haizzzzzzzzz

- Có thể vì chuyện của bạn - vì lời nó đã hứa - mà đánh đổi niềm vui của mình...
không hiểu sao rất thích nhìn người khác cười, rồi cười cười nói nói hùa theo như 1 đứa dở hơi == 

- Có thể giúp đỡ người dưng - theo đúng nghĩa - một cách rất rất rất tận tình, lí do là...không biết

- Có thể chịu thiệt thòi để mọi người được vui... miễn là tất cả vui thì tớ - Cự Giải luôn luôn sắn lòng hi sinh cái tôi....cao ngất 

Cự Giải..có thể làm rất nhiều thứ...tương tự như trên kia 

Trân trọng Cự Giải 1 chút, khó hiểu 1 chút nhưng nó sẽ không bao h làm bạn thất vọng
 
-Cự Giải khi không cách nào làm rõ ràng 1 tình huống nào đó., hãy tin rằng họ sẽ phát điên lên. Cự Giải thuộc túyp thích sự rõ ràng, ghét, hờn, giận, yêu đều buộc miệng nói ra mà không che dấu.

-Cự Giải sở hữu biệt tài giả khờ nhất, họ giả khờ nhưng ko né tránh, mà nhìn bạn với đôi mắt long lanh vô tội. 

-Cự Giải ghét loại nghiên về lời nghe, tin đồn mà đã bọc lộ ra ngoài. Họ thích sự thật được phơi bày. 

-Cự Giải là chòm sao mờ ám nhất trong tình cảm anh - em, chị - em kết nghĩa.

-Cự Giải là chòm sao suy nghĩ nhiều nhất, họ có thể nghĩ đủ mọi chuyện, nhìn 1 sự việc theo cái nhìn đa chiều nhất.

-Khác với tin đồn nhãm :@ Cự Giải không phải túyp người dễ bị trầm cảm.

-Nỗi sợ lớn nhất trong lòng Cự Giải là không được quan tâm, không được biết đến. Họ là người muốn được là người đặc biệt của người khác.

-Khi 1 Cự Giải phân vân họ sẽ nói với bạn là tùy bạn...

-Cự Giải là cung có thể yêu tất cả mối tình như mối tình đầu, nồng cháy, mãnh liệt và hi sinh...

-Cự Giải là cung theo đuổi người mình yêu rất quyết liệt, họ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục đích (Nhưng đôi khi, họ có thể cưa cẩm những người khác để có dự phòng )

-Thú vui lớn nhất của Cự Giải là yêu đương. 

-Cự Giải sở hữu nụ hôn ngọt ngào nhất. Họ rất thích thú vì điều đó. Và ngày càng "tiến bộ"

-Cự Giải là cung dễ bỏ qua những lỗi lầm, nhưng họ lại là cung nhớ lâu nhất và nếu lặp lại họ sẽ không bỏ qua.
 
Với Cự Giải
Chịu đựng giỏi
Kìn nén cảm xúc giỏi
Im lặng một mình cũng giỏi
Khóc một mình cũng không ai bằng
Thế nhưng
Không phải Cự Giải không biết đau ,không có cảm xúc
Trẻ con ,nhõng nhẽo nhưng
không phải là lúc nào cũng vui ,không có suy nghĩ
Cự Giải hơn ai hết là Cung giả dối nhất vì lúc nào cũng lấy nụ cười che lấp nỗi buồn ,lấy trẻ con che đậy những suy nghĩ người lớn !!!
 
[ Tính cách Cự Giải…]
1. Không chịu được khi bị tổn thương
2. Tò mò, hay lắng nghe chuyện của người khác nhưng chuyện của bản thân thì giữ rất kín
3. Buồn phiền, lo nghĩ nhiều, nhưng trước mặt người khác lại tỏ vẻ bình thản, thờ ơ
4. Đôi khi tưởng Cự Giải rất nồng nhiệt nhưng thực tế lại chỉ là những giao tiếp cơ bản và hơi xa cách
5. Dễ giận, dễ cáu, dễ có ý nghĩ muốn đánh người
6.Có rất nhiều cách chơi và rất nhiều bạn nên đừng ngạc nhiên quá khi thấy Cự Giải đi với người này lại một vẻ và với người kia lại một vẻ
 
Yêu Cự Giải, là yêu cả cái cố chấp của cô ấy...

Cô ấy dù hiểu, nhưng vẫn cố chấp nói rằng mình không hiểu...

Thực ra, cô ấy đã hiểu hết những gì bạn nói rồi, chỉ là cô ấy muốn bạn ôm cô ấy vào lòng và nói rằng "Uh, Anh hiểu rồi, Anh biết em đã phải khổ sở để đấu tranh với những suy nghĩ đó như thế nào. Rồi mọi chuyện sẽ ổn mà"

Cự Giải không Cần gì nhiều hơn thế. Chỉ đơn giản là một người hiểu mình.

Vậy là ổn rồi...

Đôi khi cô ấy quá cố chấp. Nhưng, không phải Cự Giải muốn như vậy...!
 
9 ĐIỀU KHÔNG THỂ CHỐI CÃI TRONG TÍNH CÁCH CỦA CỰ GIẢI
1. Luôn có cảm giác bị bỏ rơi
2. Thường cho nhiều hơn nhận
3. Rất cứng đầu và thường chọn cách giải quyết mâu thuẫn là IM LẶNG
4. Thích sử dụng chiến tranh lạnh
5. Trước mặt người khác thường mĩm cười hạnh phúc nhưng thật chất rất cô đơn
6. Trước mặt người lạ thì lạnh lùng
7. Trước mặt bạn bè thì khá nghịch ngợm
8. Ngồi trước máy tính, không biết phải làm gì, nhưng không muốn tắt nó đi
9. Thường vô tình choáng váng không rõ lý do
Hãy Chia Sẻ Với Mọi Người Cự Giải Nhé!

Cự Giải không thích dựa dẫm vào sự giúp đỡ từ người khác. Nếu phải mở miệng nhờ giúp đỡ nhiều lần, họ thà tự cố gắng làm điều đó còn hơn.

Khi Cự Giải kể lể nỗi khổ của mình với bạn thì đó không phải là than thở, mà bởi Cự Giải tin tưởng bạn. Đơn giản thế thôi

Chuyện gì Cự Giải cũng có thể lý giải, và tiếp nhận được, dù qua thời gian nhiều hay ít, nhưng với điều kiện phải do chính miệng bạn nói ra. Bởi dù Cự Giải có đoán đúng, nghe được từ người khác, thì họ vẫn hy vọng chính bạn nói ra, nếu bạn là người quan trọng đối với họ. Bởi lẽ, người Cự Giải quan tâm là bạn, chứ không phải ai khác.

Nếu bạn là Cự Giải, hãy chia sẻ điều này cho người bạn yêu, hy vọng người ta có thể hiểu bạn
Cái vẻ lạnh băng từ đâu đó ?

Có thể cái mà mọi người thường hay thấy ở trên gương mặt của Cự Giải ấy là một cái điều gì đó vô cảm, lạnh tanh như bất cần không nghĩ ngợi, không lo lắng không gì cả., nhưng có ai lại có thể hiểu rằng ẩn sâu trong cái vẻ đó là cái sự yếu đuối tỏ ra cứng rắn, và dù khi có bực bội điều gì nó vẫn xem như không có chuyện gì, và nó lại cảm thấy những người xung quanh saomà yếu đuối vậy, cái chuyện không có gì đáng cho lắm cũng tỏ cái thái độ tuyệt vọng như không thể thay đổi được, còn nó là con người yếu đuối cũng không đến cái mức độ như vậy.

Những đêm tối những ngày mà nó ở một mình, nó cảm thấy thật sự dễ chịu, thật sự tuyệt vời dù rằng nó tự nó chuyện với chính bản thân nó, và nó cảm thấy bản thân thật điên thật đáng thương khi phải nói chuyện một mình, nhưng nó biết nói với ai để ai có thể hiểu nó đây, khi bình thường nó lại toát lên cái vẻ lạnh băng đó thì ai đó dám đến bên cạnh và sưởi ấm cho nó đây... 
Cự Giải
- Bạn là người trung thành và tử tế. Bạn cũng rất
quyến rũ.
- Nhưng bạn thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng.
- Bạn cũng có tham vọng nhưng lại hay bị ảnh hưởng bởi số đông.
- Bạn là người bạn vui vẻ. Bạn thích hòa mình vào cộng đồng.
- Bạn cũng thích được ngợi khen.
- Thích được chú ý, thích được yêu.
- Bạn rất chân thật và thật lòng không giả dối,bạn không đặt nặng cái tôi của bạn nhưng bạn tính tình sớm nắng chiều mưa.
- Bạn ghét bị quản thúc, bạn thích đùa và bạn rất có năng khiếu hài hước.
- Bạn không thích những quy tắc cố chấp và không thay đổi theo hoàn cảnh
- Làm việc khá là tùy hứng
- Bạn là người suy nghĩ rất logic.
- Bạn lúc nào cũng có suy nghĩ hướng về phía
trước.
- Bạn độc đáo và thông minh.
- Bạn dễ thích nhưng cực kì khó yêu
- Bạn hay mắc chứng thoáng cô đơn
- Là người sống tình cảm dù ít ai nghĩ thế 
LẬT TẨY TÍNH CÁCH CỦA : CỰ GIẢI
1. Hay giả vờ kiên cường và lạnh lùng, nhiều khi khiến người khác cảm thấy khó gần
2. Thích che đậy đau thương nhưng trong lòng thật muốn được hiểu và sự an ủi
3. Thích tưởng tượng bay bổng
4. Lãng mạn và chu đáo, quan tâm người khác rất kĩ… nhưng chủ yếu là âm thầm mà lo

5. Bề ngoài ngây thơ như trẻ con, nhưng nội tâm lại y chang mấy người già
6. Sợ người khác phớt lờ, đối với người mình thích thì ngại biểu lộ tâm trạng hay tình cảm
7. Nội tâm cất giữ nhiều bí mật
8. Trước mặt người lạ thì im ru, gặp chuyện vui thì phấn khích nhưng kìm nén kích động, lúc buồn chán thì tuyệt đối chỉ để bản thân biết
_ Cự Giải nữ có nụ cười sáng và sự giản dị dễ nhìn thấy
[ yêu nụ cười của cự giải, có cảm giác như người thân chào đón sau bao ngày đi xa vậy ]

_ Cự Giải là những người có đời sống nội tâm rất phong phú: đôi khi là người tự kỉ nhất nhưng đôi khi lại là tia sáng mang nhiều niềm vui và hy vọng nhất

_ Rất nhiều người thất bại khi cố tìm hiểu Cự Giải, họ đơn giản đến mức trở nên phức tạp

_ Hay có tiền thất lạc ở nhiều nơi không ngờ tới

_ Một người bạn gái Cự Giải sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

_ Nữ cự giải mềm mỏng bên ngoài nhưng thực chất họ rất cứng rắn với quyết định của mình

_ Nữ Cự Giải thích ngắm trăng, thích gần nước (sông, biển…)

_ Phán đoán tốt nhưng nên tránh chơi trò chơi may rủi ~.~

_ Thích và muốn được lo cho người khác, đôi khi quên cả bản thân

_ Khi yêu trở nên quá liều lĩnh

_ Khi thích một người có 2 thái độ thường thấy: 1 là xấu hổ, e dè; 2 là tỏ ra khó chịu ngoài mặt hoặc như có phần không ưa.

_ Nữ cự giải cần một tình yêu đem lại cảm giác an toàn

_ Lâu quên tình cũ

_ Để tiếp cận một cự giải, hãy bắt đầu từ một người bạn, đừng lao vào cô ấy vội vã. Cự giải sẽ cho rằng tình cảm đó không đủ chin chắn hoặc nhất thời

_ Nữ cự giải rất trân trọng những gì thuộc sở hữu của bản thân

_ Họ thích những người có trách nhiệm với gia đình

_ Không phải là những người yếu đuối đa cảm giúp họ dễ cảm thông với người khác thôi

_ Có sự tưởng tượng tốt, sáng tạo, khá thông minh… Bạn thích hợp với nhiều nghề xã hội chứ không chỉ nội trợ

_ Đôi khi không thẳng thắn với cảm xúc của bản thân

_ Đừng đùa cợt với trái tim của Cự Giải…
Cự Giải

-Dễ khóc nhưng khóc trong kín đáo
-Hay cười, cười để che đi cảm xúc
-Thích đi dạo một mình nhưng thực chất lại rất hi vọng có ai đó cùng bước
-Có sự tò mò và phá hoại cao nhưng cũng rất biết hối lỗi sau những lần phá hoại =)))) với ý niệm (cơ bản là tôi làm sai thôi chứ không tôi cũng không nghe lèm bèm đâu nhé =)))
-Là người có gương mặt nguy hiểm lúc lầm lí đến quá độ đến cái độ mà mọi người xung quanh phải sợ
-Hay mơ mộng nhưng thỉnh thoảng quá thực tế nên tự tạo áp lực cho bản thân rất là lớn
-Làm rồi thì mới quay lại hỏi rằng...."tại sao??" lúc này là tự bản thân mâu thuẩn --"
#Lin


Đăng nhận xét Blogger

 
Top