Shared2earn Kiếm Tiền Bằng Cách Chia Sẻ Bài Viết Gần Đây Có Người Khoe Kiếm Được Cả Ngàn USD 1 Tháng Từ Shared2earn, Đã Được Cấp Phép Kinh Doanh Quảng Cáo Với Bề Dày 15 NămTương Tự Như 8share Ở Việt Nam Nhưng Shared2earn Cho Lợi Nhuận Cao Hơn Gấp Nhiều Lần Và Còn Có Thể Hoạt Động Trên Toàn Thế Giới.(Uy Tín Cao Đăc Biệt Là 2$ Được Phéo Rút Tiền) Công Việc Đơn Giản Là Nhận Link Rồi Chia Sẻ Lên Facebook, G+, Twitter, Người Khác Click Xem Và Bạn Nhận Được Tiền 0.06$/Lượt Xem Hoặc Tối Thiểu 0.01$/Lượt Xem.
Đặc Biệt Hoàn Toàn Free Và Bạn Chẳng Mất Gì Cả

Bước 1. Đăng Ký Tại Đây
Nhấn Vào REgister.





điền vào mail và password mà bạn muốn nhần Create Account to earn money

Ngay khi đăng ký sẽ được 1$ trong tài khoản
Quy trình đăng ký rất đơn giản nhưng khi rút tiền sẽ cần xác nhận mail nên các bạn nên kiểm tra mail trước khi đăng ký nhé
Bước 2. Hướng dẫn kiếm tiền với shared2earn
Step 1: Click “Share Articles”, then choose the article to share to your Facebook, Google+, Twitter. If your friends read these articles, you can earn max $0.06 everytime
(Bước 1: Nhấp vào “Chia sẻ bài viết”, sau đó chọn bài viết để chia sẻ lên Facebook của bạn, Google+, Twitter. Nếu bạn bè của bạn đọc những bài viết này, bạn có thể kiếm được 0,06 $ mọi lúc.


Có 3 chủ đề để bạn chọn chia sẻ: Hài Hước - Sức Khỏe - Giải Trí..


** Lưu ý : người xem phải chưa đăng kí nick hoặc chưa đăng nhập click mới được tiền nhé
Bạn có thể chia sẻ lên tường facebook cá nhân của mình hoặc lên các nhóm hoặc thậm chí lấy link và spam lên bất cứ đâu có cộng đồng người xem.
** Lưu ý : không auto hack và xem chéo cho nhau nhé, vì dễ bị band nick
Bước 3. Rút tiền từ shared2earn
Min Pay 2$ ( tối thiểu 2$ sẽ được thanh toán) , thanh toán trong 5 ngày( bình thường là 2 ngày ). Thanh toán bằng Paypal, Payza, Webmoney.
Cách rút tiền

Tại giao diện chính nhần vào Withdraw

Chọn cổng rút tiền: wmz, PP, PZ
và Xác nhận rút tiền khi đủ 2$

Proof nhận tiền (mượn bên TBN)
Chúc anh em kiếm thật nhiều tiền. :)

Đăng nhận xét Blogger

 
Top