!!!!!!!!!! Người tôi yêu, một chàng cự giải: một người cực kì nhiệt tình, nhưng cũng cực kì lãnh đạm. Quan tâm người khác nhiều lắm, nhưng chẳng thể hiện ra. Luôn tỏ ra là một người khó gần. Chỉ khi bạn thực sự hiểu mới biết rằng cua thật nhiệt tình biết bao. Và họ rất sợ bạn phớt lờ họ. Cách chọc giận cự giải nhanh nhất là phớt lờ họ. 

Một anh chàng cua luôn thích mọi chuyện ổn định, chán ghét sự thay đổi, chuyển biến. Là một người cứng rắn bên ngoài, nội tâm thật ra rất mềm mại, ôn nhu. Con cua chỉ là vỏ mai cứng mà thôi. Bản tính ngang bướng luôn làm người khác khó chịu và ghét( vì ngang như cua mà). Nhưng thực ra những điều đó chỉ là ngụy trang. Vì họ rất giỏi ngụy trang, che giấu cảm xúc thật của mình. Họ luôn giả vờ kiên cường, giả vờ lạnh lùng, làm người khác cảm thấy khó hiểu. Một cự giải, là một người đàn ông tâm trí chín chắn, có thể thấu hiểu mọi việc. Có thể biết được những suy nghĩ của người khác. Họ rất giỏi đoán. Tuy nhiên đôi lúc tính tình cũng rất trẻ con. Chỉ cần một lời khen, hay một lời an ủi. Vậy là đủ cho họ an tâm, và tự tin trở lại. Và đôi lúc cũng có những suy nghĩ rất trưởng thành. Nói năng như một ông cụ non. Thế nên để hiểu được một chàng trai cự giải cũng thực là khó khăn. Hơn nữa chàng cự giải luôn giấu kín nỗi buồn, nhưng thật ra rất hi vọng có ai đó đến an ủi họ, đem lại cho họ cảm giác an toàn . Và tính cách của họ hay thay đổi, tâm tình rất hay thất thường. Mọi chuyện đều dùng tâm tư rất sâu. Muốn hiểu được một cự giải cần sự quan tâm chân thành, cần đến sự kiên nhẫn, và cần một chút nhạy cảm, một chút mềm mại. Họ có thể cười đấy. nhưng đằng sau nụ cười ấy bạn không thê biết được đó là niềm vui hạnh phúc hay là những nỗi đau.
Đôi mắt cự giải, đôi mắt của cua rất tinh nhanh. Đôi mắt ấy, biết cười, biết nói. Đối mắt ấy ẩn chứa rất nhiều điều bí mật và cảm xúc. Đôi mắt sâu, bạn mới nhìn vào đó là một đôi mắt u sầu. Nhưng hãy ngắm thật kỹ nhé đó là một đôi mắt cực kì ấm áp, và gần gũi khi bạn thấu hiểu những tâm tư của họ. Nhưng sẽ thật lạnh lung và xa lạ khi bạn làm họ phật lòng một điều gì đó, hay bạn làm cho họ buồn. Bởi vì tâm tư của họ rất sâu. Trong lòng cất giấu vô số bí mật, chỉ chia sẻ với những người thân thiết nhất với mình mà thôi. Cua có thể sống sâu dưới đáy đại dương, cũng có thể sống ở gần bờ thấy mặt trời và nắng. Vì thế họ rất lạnh, nhưng cũng rất ấm.
Nếu bạn yêu một cự giải: Bạn sẽ phải đau đầu suy nghĩ lắm đấy, bởi Cự Giải rất rất nhạy cảm. Họ luôn để ý, phân tích từng lời nói của bạn. Đôi lúc chỉ là những lời nói vu vơ của bạn đã khiến họ suy nghĩ rất nhiều và làm tổn thương. Nếu bạn cãi nhau với Cự Giải ư? Con cua ngang bướng lắm, nên không bao giờ chịu nhận sai về mình đâu. Vì vậy, nếu yêu Cự Giải, bạn hãy học cách nhẫn nhịn.
Tôi một song ngư, đã gặp một con cua. Sự kết hợp giữa cá và cua là sự kết hợp của nước với nước. ♥ Nước và Nước Một dòng nước êm ả kết hợp với một dòng nước khác sẽ biến thành biển cả rất lớn. Như những dòng nước nhỏ, Cự Giải và Song Ngư hòa quyện vào nhau một cách hài hòa. Cả hai đều có trí tưởng tượng phong phú, nhạy cảm, muốn mang lại niềm vui cho người mình yêu bởi vậy rất hiểu nhau. Tuy vậy, nhưng vẫn có những hiểu nhầm, có cãi vã. Nhưng để rồi hiểu nhau hơn, và yêu nhiều hơn. Ở bên cạnh nhau, đôi lúc thầy nhàm chán, và xa lạ. Nhưng xa nhau lại muốn được gần nhau. Nên Cự Giải và Song Ngư luôn nỗ lực để làm cho mối quan hệ này gần gũi và bền vững hơn. Một con cá rất dễ bị tổn thương, nên đôi lúc buồn mà chẳng biết lí do. Có thể khóc, nhưng cũng có thể cười ngay sau đó. Giận đấy, nhưng quên rất nhanh. Nhưng để được như thế Cự Giải sẽ là người sẽ giúp cho Song ngư cân bằng lại mọi thứ.
Làm người yêu của Cự Giải khó đấy. nhưng bạn sẽ được đáp lại bằng tình cảm chân thành nhất, chung thủy nhất, ấm áp nhất, nồng nàn nhất, lãng mạn nhất. Thật sự đấy!
Nếu bạn cũng yêu một chàng Cự Giải hãy cố gắng nhé.
Tặng anh mình yêu ạ! Nhớ anh nhiều!
p/s: cảm nhận và (có sưu tầm)

Đăng nhận xét Blogger

 
Top