1. Cự Giải có khả năng : dễ đồng cảm với người khác và biết cách làm thế nào để an ủi mọi người.
2. Cự Giải rất thích bảo vệ và chăm sóc những người thân yêu trong gia đình.
3. Cự Giải thích được ở nhà nhất.
4. Cự Giải là luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu.
5. Bộ não của Cự Giải được chia ra làm nhiều phần để nhớ nhiều chuyện khác nhau, nhưng phần lớn nhất lúc nào cũng được Cự Giải đặt tên là "HỒI ỨC"...trong đó chứa những ký ức (đa số là buồn) về 1 tình yêu khắc cốt ghi tâm.
6. Cự Giải là những đầu bếp tuyệt vời nhất của 12 cung.
7. Cự Giải rất tốt bụng, ấm áp, hào phóng và dễ tổn thương.
8. Tất cả các Cự Giải đều có xu hướng "sống trong quá khứ". Có thể thoát ra nhưng chính bản thân Cự Giải không muốn như thế, bởi họ sợ mất đi quá khứ và những điều từ quá khứ có thể tiếp tục ám ảnh trong suốt cuộc sống của họ.
9. Cuộc sống của Cự Giải có thể có đầy những mâu thuẫn. Họ có thể phấn đấu cho một điều trong khi đòi hỏi cả tỉ những điều khác và ngược lại.
10. Cuộc sống của Cự Giải có thể thay đổi vì tâm trạng của họ. Mặc dù họ không phải là người bốc đồng nhưng họ thường có thể bị thay đổi tâm trạng.
11. Nhiều lúc Cự Giải tức giận không có lý do.
12. Nhiều lúc Cự Giải cứ lẩm ba lẩm bẩm rồi đi qua đi lại 1 cách vô ý thức =))
13. Đôi lúc, Cự Giải hay bị nhầm lẫn giữa yêu và thích ==> dẫn đến nhiều vấn đề xảy ra trong mối quan hệ đó.
14. Cự Giải có xu hướng sử dụng lớp vỏ cứng cỏi bên ngoài để chống lại những tổn thương do người khác mang đến ==> hứng chịu lâu ngày ==> NỘI THƯƠNG
15. Bên trong con người Cự Giải là một nỗi sợ hãi bên những mối nguy hiểm không tên với cảm giác lo lắng-bi quan khó tả.
16. 1 Cự Giải điển hình sẽ không bao giờ thao thao bất tuyệt cuộc sống cá nhân của mình cho người khác biết. Cự Giải có những giới hạn nhất định cho bản thân.
17. Những lúc buồn, Cự Giải đều cố gắng để bản thân vượt qua nỗi buồn, nhưng càng cố gắng vượt qua thì càng phát hiện ra có những chuyện bất ngờ ==> càng buồn hơn.
18. Cự Giải thường xem cuộc sống này quá huyền bí và lãng mạn.
19. Cự Giải bị tổn thương nhiều và hay "biến mất" trong nỗi đau. Không phải là họ không có khả năng phản kháng lại, nhưng thật sự giây phút đó chỉ là Cự Giải mới hiểu được tại sao cần phải "biến mất".
20. Sự ổn định là một phần không thể thiếu của cuộc sống của Cự Giải.
21. Cự Giải có khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người.
23. Cự Giải thích giữ những kỷ vật về gia đình như albums ảnh… để truyền lại cho thế hệ sau.
24. Cự Giải không giỏi kiếm tiền, nhưng lại tiêu tiền một cách "tốc độ". Tùy hứng mà có thể dốc cạn túi cho một cuộc vui, để rồi hôm sau kêu ca than khổ bên gói mì =.=
25. Sự lãng mạn của Cự giải có mang chút thực tế.
26. Cự Giải nhiều lúc "đơn giản" đến khó hiểu.
27. Chuyên gia "Nói 1 đường, hành động 1 nẻo".
28. Vì quá lo lắng cho người thân yêu mà thành ra làm cho người ta có cảm giác Cự Giải "đang quản lý đến nghẹt thở"
29. Đối với Cự Giải, mọi sở thích khác đều xếp thứ 2 , sau gia đình.
30. Lúc cãi nhau, thường thì Cự Giải im lặng khi đối phương đã có dấu hiệu "bất hợp tác". Tuy nhiên họ sẽ cãi đến cùng nếu như đối phương đủ sức. Và nếu bạn thấy Cự Giải im lặng ngay từ đầu, thì chính xác đối phương là một-người-rất-quan-trọng với Cự Giải, đáng để họ nhượng bộ.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top