1. Thích trở lại những nơi thân quen, ngồi những chỗ cố định

2. Bạn có thể liên tưởng về một nhóm Thần Nông là những người tăm tối tụ tập ở một góc tăm tối không kém và trù ẻo ai đó, nhưng thật ra thì có thể là một nhóm sôi nổi nhất góc

3. Sự phức tạp của Thần Nông có lẽ là do mọi người tự dựng lên hơn là họ muốn thế

4. Thần Nông thường có thể chất khỏe mạnh, có ốm lặt vặt không thuốc cũng qua, nói chung là bỏ bê luôn

5. Vì định kiến nên thấy Thần Nông khó gần, thực chất là nhiệt tình quá mức cần thiết

6. Mất lòng người vì có gì độp ngang, chửi thẳng

7. Mình không làm gì ai cũng không mong ai làm gì mình, Thần Nông không gây sự trước

8. Đôi khi trở thành người hơi cực đoan, biết lắng nghe nhưng khó chấp nhận

9. Sống rất thật, căm thù sự dối trá, giả tạo, và không bao giờ hạ mình xu nịnh.

10. Thà chịu ế nhưng không chấp nhận là người thay thế hoặc tranh giành chuyện trai gái

11. Thần Nông trông già dặn thế thôi chứ bản chất trẻ con lắm

12. Dễ mắc bệnh tương tư, thương thầm… nhưng lúc cần sự can đảm này thì lại tự thấy sợ hãi

13. Thích giải quyết một mình, tự mình chữa bệnh tự kỉ của mình mà nhiều khi không biết cách nên đâm ra hành vi rất quái

14. Bò cạp về đêm nên đêm thì cứ hay thức như cú

15. Dễ giận, dễ nổi xung, dễ bị kích thích… nhưng chẳng dễ nguây ngoai

16. Vẻ ngoài chẳng bao giờ liên quan cảm xúc

17. Thần Nông KHÔNG BAO GIỜ quên nỗi đau mà người khác đã gây cho họ

18. Quá coi trọng ý kiến của bản thân, đôi khi quên mất mình có những ai ở cạnh

19. Đề phòng quá mức, dò xét quá lâu, dễ mất niềm tin quá nhanh

20. Họ không để những mối quan hệ dư thừa xung quanh… Tốt và yêu quý thì vào, thiếu tôn trọng, ghét thì ra ngoài

Đăng nhận xét Blogger

 
Top