Có một ngày như thế khi xa nhau
Em không còn gục đầu chờ vài dòng tin nhắn
Chẳng cuồng quay, ngắm những món quà anh tặng
Và cũng thôi huyễn hoặc một giấc mơ
Sẽ có một ngày em chẳng còn ngẩn ngơ
Tình phù du em cũng thôi cần đến
Em hững hờ, thôi vũ vần kỉ niệm
Thôi nhọc nhằn những hơi thở trong đêm
Sẽ có một ngày em yêu bản thân em
Hơn chính anh như ngày xưa từng, đã
Ngày hẹn đầu, nơi gặp nhau em sẽ quên tất cả
Thả muộn phiền theo cơn gió bay đi
Sẽ có một ngày em đối mặt chia li
Thôi trách mình vì những gì đã mất
Thôi quại quằn trách tình mình thiếu mật
Không đủ sức tranh giành
Nên phải chật vật đem cho
Và sẽ có một ngày, mang nắng đến hong khô
Những giọt buồn sau ngày mưa rệu rã
Để ngày mai
Em giật mình lẫm lạ
“Thật vậy à, ra ta đã từng yêu!”
-----------------------------------------------------
RỒI cuộc đời sẽ đẩy chúng ta đi
MỘT nơi khác mỗi ngày thêm xa cách
NGÀY hôm qua ta vượt bao thử thách
MAI còn gì, ngoài những kỉ niệm xưa
EM sẽ quên những ngày nắng, ngày mưa
SẼ quên hết trái tim người bội bạc
QUÊN đi bao đắng cay và lạnh nhạt
ANH trao em vì đã có người ta
ĐỪNG yếu đuối, dù người chẳng bên ta
NGHĨ thông suốt rồi tự ta đứng dậy
CHỈ chính mình là mình nên trông cậy
MÌNH ngã rồi biết dựa dẫm vào ai
ANH bên người thoải mái chuyện tương lai
LÀ em cũng thấy vui và hạnh phúc
TẤT cả những tình yêu trong kí ức
CẢ lệ sầu em để gió cuốn đi …
----------------------------------------------------
Hôm nay gặp 1 chuyện buồn.
Vì tình dang dở lệ tuôn mi sầu
Muốn được như cánh bồ câu
Bay đi khắp chốn bể dâu mây trời.
.
Quyết tâm không để lệ rơi
Cứng lòng quên hết mọi lời chia ly
Chia tay chẳng xá là chi
Vì mình sống thẳng sợ gì buồn đau.
.
Cuộc sống luôn có muôn màu
Tình này sầu héo tình sau chắc gì
Hết yêu xin cứ ra đi
Nếu yêu người khác thôi thì chia tay
.
Dù cho đau nhói tim này
Giữ chi tình cảm đổi thay mất rồi
Chỉ là tình xót xa thôi
Nụ cười khẽ nhếch trên môi mỏng mềm
Nhìn hạt mưa rớt bên thềm
Chợt tỉnh ! đưa mắt nhìn đêm chán chường
Mai này nếu gặp trên đường
Hãy xem như một người thường không quen 

Đăng nhận xét Blogger

 
Top