Ghét giải lắm lúc nào cũng suy nghĩ
Ghét giải lắm lúc nào cũng sống nội tâm
Thương giải lắm lúc nào cũng luôn chịu đựng '
Yêu giải lắm lúc nào cũng luôn nghĩ cho người khác
Giận giải lúc nào cũng nhớ dai , giận giải lắm lúc nào cũng suy nghĩ về quá khứ
Tội giải lắm lúc nào cũng luôn thích cảm giác ấm áp
Tội giải lắm lúc nào cũng không muốn bị người khác bỏ rơi
ღCancerღ

Bao Lâu Cự Giải Sẽ Quên Được Một Người
Cự Giải sẽ trả lời ngay " chỉ cần 1 ngày
thôi !".
Thì cũng đúng, Cự Giải trẻ con mà nên chắc
mau qên lắm ....chỉ cần 1 ngày là đủ rồi.
Nhưng.....
Cự Giải có thể quên nhưng....không thể
không nhớ !!
Và những kí ức đó sẽ trở thành vết thương
lòng của Cự Giải, và vết thương đó sẽ ngày
một lớn theo thời gian....
Nhưng dẫu có đau đớn như thế nào thì Cự
Giải cũng sẽ chiu đựng 1 mình mà thôi..
Không cần người khác phải thương hại đâu.
P/s : Nếu là sự thương hại thì dừng lại. Vì đó ko fải là yêu.

Đôi khi vì giải suy nghĩ quá nhiều nên mới khó chịu
Đôi khi giải đang phân tâm và mong muốn làm việc gì đó
Gỉai chỉ cần muốn im lặng mà cần không gian riêng mà thôi
Đôi khi muốn nói lên những điều những nỗi niềm trong lòng
Nói ra cho họ hiểu nhưng sợ , sợ người ta sẽ nghĩ về mình như thế nào
Gỉai luôn suy nghĩ những điều mình trước khi nói
Cho nên đối với giải lời nói rất quan trọng khi giải thốt ra lời
Có khi vì quá nhạy cảm và quá tổn thương thì có lúc giải hết mức chịu đựng là họ sẽ nói ra hết và cảm xúc để cho mình nhẹ lòng
// Chịu đựng quá giới hạn đó e . .
Sống là đừng nghĩ ngợi người ta nói về mình gì quá nhiều
Hãy tập học cách sống cho chính bản thân mình nhiều hơn giải nhé
ღCancerღ

Khi giải chưa thân quen với ai
Thì nhìn xa thì bạn sẽ thấy họ là con người lạnh lùng và hơi khó gần
Nhưng thử bạn là người thân cự giải xem
Bạn sẽ thấy họ hoàn toàn khác , là một con người thân thiện
Dễ gần dễ mến và luôn muốn trò chuyện cùng bạn những khi cần
Là một người bạn chân thành và tốt bụng nhất
Có được người bạn như giải bạn phải trân trọng giải nhé
ღCancerღ

Mùa đông đã về
Từng người đi qua lại
Khẽ chút lạnh
Nào khen quàng cổ
Khăn tay
Mùa đông về có chút mưa còn thêm lạnh hơn
Hơi ấm cũng dần dần ấm dần
Từng đôi yêu nhau nắm tay nhau
Họ cùng nhau vượt qua cái giá lạnh mùa đông
Nhìn ở ngoài giải cũng hiểu và tự nhủ
Một mình vậy thì cố gắng tự giữ gìn sức khỏe cho ấm

Cự giải khi yêu và đã hy sinh cho bạn rất nhiều
Nhưng để nỗi đau đó vơi dần đi thì cần thời gian rất nhiều
Gỉai không muốn bạn rời xa nhanh chóng hãy cứ từ từ và từ từ khi nào giải chấp nhận được thì bạn hãy đi đi
GỉaI khi yêu trao hết cả trái tim mù quáng lắm , đôi khi nhớ đến phát điên nhưng giải cũng không biết làm gì cứ ầm thầm rơi vừa giọt nước mắt rồi thôi
Cứ lặng lẽ vậy ai kia ơi đâu có biết giải đau đớn đến thế nào , giải là con người chung thủy nhất quả đất nhưng cũng là người phủ phàng và cay nghiệt nhất khi nỗi đau quá lớn

Cự giải mong manh yếu đuối
Bề ngoài lúc nào cũng tỏ mình luôn ổn
Nhưng thâm tâm thật sâu đáy lòng giải cần một người hiểu cần một người che chở họ khi yếu đuối
Gỉai giả vờ cười nhiều để mọi người không phải lo lắng
Nhưng ai có thấu nội tâm giải mệt mỏi biết nhường nào
Suy nghĩ giải lúc nào cũng luôn ẩn chứa những bí mật mà hình như chỉ riêng mỗi giải mới hiểu và cảm nhận được điều đó
Nụ cười dễ thương vẫn luôn hé , không đau buồn
Cảm ơn mối tình đầu tiên đã giúp cho giải hiểu giá trị tình yêu như thế nào ?
Bây giờ giải sẽ trở lại như ngày xưa , vẫn cười nói , tự đau tự đứng dậy
GỉaI phải nhớ rằng không ai yêu hơn chính bản thân giải đâu
Vì thế hãy yêu lấy bản thân mình rồi mới yêu người khác nhé

Khi tổn thương trong tậm đáy lòng lời nói của giải thật đáng sợ , sự ngọt ngào kể cả cay đắng và trái tim tan nát khi biết mình không là gì thì thú thật nó rất đau , nhưng nó sẽ không hối hận và hối tiếc điều đó
Một khi giải đã làm thì giải dám yêu và giải dám chấp nhận đời người có biết bao nhiêu điều để làm , giải không nên khóc và nên buồn nhiều khi đã dành chân thật nhưng họ lại tổn thương giải như vậy ?

Xin bạn đừng lừa dối giải tình cảm mà
GỉaI yêu bạn dành cho bạn sự chân thành , luôn lắng nghe tâm sự cùng bạn và yêu thương trung thực
Giải có thể chịu gian khổ đến mấy cũng được , chỉ mong bạn đừng lừa dối trái tim yêu thương mền yếu của giải
Khi đã yêu thương giải sẽ chấp nhận huy sinh cho bạn , sinh ra là con người yêu thương
Cho nên khi yêu giải cũng không yêu bừa bãi và không yêu người này người nọ để làm khoảng cách
GỉaI trao đến bạn là những phút yếu lòng chỉ cần nơi phương xa người nhớ và chờ mong , đừng rời bỏ giải cơ mà đừng tạo niềm huy vọng cho giải , đến cho họ hạnh phúc rồi dẫm đạp lên trái tim của người yêu thương nguyện làm tất cả vì bạn
Trái tim họ ấm áp đầy yêu thương bạn làm gì với họ phải yêu thương và trách nhiệm chứ
Dù có như thế nào cũng đừng làm tổn thương trái tim mong manh , yêu thương của giải dành cho bạn một phần cơ thể của mình đấy bạn à
Bạn buồn giải cũng buồn , bạn vui giải cũng vui , bạn đau đớn cay đắng giải cũng buồn , giải mong sẽ ở bên cạnh giúp cho bạn nhiều lắm
Nhưng ở xa quá không thể chạy đến , có khi giải vì yêu và quan tâm bạn thái quá nên khiến bạn buồn phiền và mệt mỏi hãy thông cảm cái tính của giải bạn nhé
Chỉ có bạn mới có quyền làm giải tổn thương mà thôi

Đời có quá nhiều sự giả dối
Thật giả điều ở bên nhau
Không thể lường trước được điều gì
Mình sống với họ đâu có tệ
Nhưng mình càng đối xử tốt thì họ còn tệ với mình
Đúng là bản chất con người là thế chỉ muốn nhận mà thôi , chứ họ không cho ai điều gì
Trên đời này chẳng ai cho không cái gì hãy nhớ lấy bạn nhé

Trên đời này thứ nặng nhất có lẽ là Quá Khứ.

Có quá nhiều chuyện xảy ra với mình , mình chẳng muốn như thế nào ?
Cảm thấy chán nản vô cùng , mình dường như đã mất hết sự lạc quan vui vẻ , tâm trạng cứ lo lắng và lo sợ khiến mình không thể làm được mọi việc
Thật sự đã đến khiến mình chông chênh vô cùng mình dường như rất nhạy cảm và trầm cảm suy nghĩ nhiều và không thể ngủ được
Làm thế nào để mình có thể giải quyết hết những chuyện không may mắn đến với mình , thời gian con người với nhau mình đã tin tưởng để rồi mình nhận lại sự thật là mình đã bị lừa dối và phản bội
Mình mệt mỏi với hiện tại , mình chỉ muốn ngủ và ở trong căn phòng của mình mà thôi
Thật sự mọi chuyện khiến tớ mất vào chính bản thân mình rất nhiều
Mất sức lực. mất niềm tin , mình chơi vơi quá không thể cứ nhờ vả vào gia đình mãi được , mình bây giờ phải làm sao bây giờ mọi người
Mình lo lắng quá không biết sẽ như thế nào đây , suy nghĩ cũng chẳng giải quyết mọi chuyện được tốt hơn
Mọi chuyện cứ chông chênh , cứ như hố sâu. cứ như đại dương cứ như địa ngục thật sự tớ chán nản
Đời đôi khi muốn chạy đi đâu đó trốn và tìm cho mình sự bình yên , nhưng mình nghỉ không phải cứ chạy trốn là mọi chuyện sẽ tốt đẹp . mọi chuyện còn trốn tránh nó , thì nó còn đến với chúng ta trước sau gì chúng cũng sẽ mất
Chúng không thể tồn tại mãi như thế được , nếu chúng ta không gỡ chúng rối vào mọi cách
Biết con đường ta đi sai thì cần phải tỉnh ngộ và nhìn nhận lại con đường đang đi. con đường đi sai lầm , ai cũng mong mình đừng đi vào lối cũ nữa

Cái duyên cự giải
Ừ, thực chất vì vẻ bề ngoài khá duyên và cách ăn nói gây xao xuyến, Cự Giải đặc biệt khá được lòng người khác giới, ngay cả khi vẻ bề ngoài của họ không quá tuyệt vời.

Bạn sẽ dễ dàng thấy một CG ngay cả khi có người yêu vẫn lượn lờ nói chuyện với người khác giới, dù cách nói chuyện có vẻ biết lựa lời, và không vượt quá giới hạn.

Có người từng hỏi, “Tại sao mỗi lần mình và CG giận nhau họ lập tức quay sang nói chuyện, tâm sự với người khác?”
Thế thì, nói một cách rõ ràng:
Cự Giải đã, đang và sẽ không bao giờ nằm trong TOP lăng nhăng, nhưng đừng vịn vào đó mà nghĩ rằng, họ không bao giờ buông tay bạn.

Khi yêu, họ rất biết cách nuông chiều và thấu hiểu. Lúc nào Cự Giải cũng cống hiến hết sức mình, góp công vun đắp cho cuộc tình thêm bền chặt. Song, tình yêu không thể tồn tại, nếu một bên cứ liên tục cho đi, bên kia cứ ngồi lì mà nhận lại.

Cự Giải đã đáp ứng gần như đủ đầy mọi yêu cầu của bạn trong chuyện yêu, vì bản thật họ là những cá thể rất tâm lý. Cái họ cần không là những gì quá cầu kỳ đặc biệt, mà chỉ là sự cảm thông, kiên nhẫn, chỗ dựa lúc yếu lòng và không khiến họ cảm thấy bị buông lỏng. Cự Giải có tính chiếm hữu cao, người khác gọi đó là sự tham lam đáng cảnh báo. Sao họ có thể nghĩ như vậy, khi Cự Giải mang lại cho họ cảm giác yêu thương đủ đầy ?

Đời người, dốc hết công yêu, thì sợ mất là điều dễ hiểu.

Vấn đề là, Cự Giải không bao giờ hoàn toàn đánh mất bản thân khi yêu. Một vài lần tệ bạc, dối trá họ có thể cam chịu, nhưng lửa yêu sẽ vì đó mà dịu dần.

Một khi bạn đã lạnh lùng, và dồn họ vào bước đường cùng, Cự Giải sẽ đùng đùng nổi dậy. Hãy nhớ, người hiền nhất cũng vẫn có một cực giới hạn. Đã buông bàn tay bạn, Cự Giải sẽ không ngại đi tìm tình yêu mới, vì quanh họ lúc nào cũng lắm kẻ vẫy mời.

Đừng vì thế mà trách Cự Giải lăng nhăng, vì ai mà không có mưu cầu hạnh phúc. Bạn đã không cần, tại sao Cự Giải phải níu ? Xa bạn rồi, dù còn yêu, họ cũng vẫn sẽ bắt đầu đi tìm một người khác.

Vì vậy, nếu đánh mất Cự Giải, trước khi mở mồm phán điều làm đau tai, hãy ngẫm xem bạn đã làm gì để cuộc tình phải chia hai.

Hãy luôn tôn trọng Cự Giải bạn nhé, vì khi yêu họ chẳng bao giờ xem nhẹ bạn đâu.

♡ Giải Giải bẩm sinh đã là người "trao đi" sự quan tâm, yêu thương, dịu dàng và cảm xúc của trái tim rồi.

♡ Khi lớn lên CG muốn nhiều hơn, cho đi và muốn được nhận lại, chẳng cần nhiều nhưng chỉ cần đó là thật lòng.

Tình yêu của Cự Giải âm thầm và tế nhị. Không có trở ngại lớn nào không thể vượt qua, nó chỉ e sợ vội nói ra rồi thất bại. Cự Giải khi yêu thường đơn phương và chất chứa thật nhiều, chính vì vậy mà một khi bị chối từ sẽ càng đau đớn và tổn thương. Là người nhạy cảm, và hay trốn tránh, chỉ cần thấy có 1 chút gì đó trở ngại là nó lại trốn, không dám đối diện, bởi vậy Giải phải chắc chắn được tình cảm của đối phương mới dám ngỏ lời.

Khi Giải đã yêu thật lòng rồi, Giải sẽ toàn tâm toàn ý với bạn, chịu đựng mọi điều, thậm chí thay đổi cả bản thân để phù hợp hơn với người yêu, cố gắng nhẫn nhịn không bao giờ để xảy ra mâu thuẫn, khi giận chỉ im lặng rồi lảng sang vấn đề khác và cho qua không nhắc lại,.. Giải luôn ngốc nghếch như vậy, luôn chấp nhận chịu đựng nỗi buồn 1 mình.. Ở bên cạnh bạn Giải sẽ luôn tỏ ra là 1 người biết thấu hiểu, biết cảm thông, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc tạo cho bạn cảm giác bình yên, ấm áp nhất có thể..cho nên thường thì tình yêu của Giải trải qua rất êm đềm, nhưng đôi khi thì lại có tác dụng ngược lại, CG sẽ dễ bị lợi dụng rồi bị phụ bạc không thương tiếc, lúc đó chỉ mình Giải rơi nước mắt mà thôi.

Một cái đầu lạnh như giải
Khi giải đã muốn thay đổi chúng và muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn thật sự họ sẽ rất khác lạ
Một con người mới , có thể vui đó nhưng khi đã quá tổn thương họ sẽ trở nên lạnh lùng hơn , và họ sẽ chẳng khác gì bề ngoài lạnh trong nóng , những lúc khi đó giải có thể làm được những gì tât cả giải muốn , bất chấp tất cả có thể làm được , vì lúc đó giải chẳng sợ gì cả một khi họ đã liều mạng và cố gắng làm gì thì có nhất định sẽ làm bằng được
Khi giải tổn thương , giải sẽ thể hiện bên ngoài bề ngoài khác lạ và sự lạnh lùng đó khiến cho những người tổn thương giải không ai dám đụng vào tán băng đó
Người ngoài khi nhìn vào khuôn mặt lạnh của giải thật sự bạn rất sợ đấy

Khi một cánh cửa này khép lại
Sẽ có một cánh cửa khác mở ra cho giải một con đường
Cho giải một người yêu thương thật lòng nhưng giải quá ngốc nghếch luôn cứ tin tình yêu vào hư vô mù quáng dù biết họ là người không tốt cho mình nhưng không nở lòng nào đối xử tệ bạc với ai , họ luôn chìm đắm trong những quá khứ những u buồn chẳng bao giờ thoát ra những kí ức buồn đau , nếu giải buông bỏ và bỏ chúng qua hết một bên thì có lẽ giải sẽ không nặng lòng và chẳng suy nghĩ nhiều
Người ta nói giải chung thủy quá khổ họ luôn chính là người đau và giải cũng vậy
GỉaI nghỉ rằng nếu họ bỏ qua thì họ sẽ vui nhưng họ sẽ luôn giữ kí ức đẹp bên mình dù cho vui hay buồn nhưng khi bạn hỏi lại họ sẽ nhớ dai lắm
Họ cũng là con người luôn hoài niệm về quá khứ chẳng bao giờ bỏ chúng và rời xa nó bao giờ
Họ luôn mỉn cười khi nhớ những chuyện vui và sẽ buồn khi nghe những lời , những người bạn yêu thương của mình làm tổn thương mình
GỉaI rất nhạy cảm lời nói của mình chỉ một lời của ai nặng lời họ cũng buồn nhưng họ không nói ra đau họ sẽ dần chịu đựng nó và lâu dần giải sẽ buồn và rời xa bạn đấy , bạn đừng bao giờ để họ buồn nhiều quá , một khi nào đó giải sẽ bức họ sẽ mãi rời xa bạn , giải cũng là một người bạn đầy nhiệt tình với bạn bè , nhưng ai nhìn từ xa cũng nghỉ họ khó gần
Nhưng bạn quen thân bạn sẽ hiểu họ sẽ một con người chân thành nhiệt huyết , một người bạn luôn quan tâm bạn giúp đỡ bạn khi bạn cần và luôn lắng nghe khi bạn gặp những chuyện khó nói , hãy tâm sự cùng giải bạn nhé , họ sẽ cho bạn nghị lực trong cuộc sống vì tâm hồn của giải luôn suy nghĩ những điều màu hồng lạc quan trong cuộc sống nên họ chẳng bao giờ thay đổi

Một tình yêu vụn vỡ rồi có níu kéo được gì không giải
Một người đã lừa dối giải rồi , ngồi đó buồn có giải quyết gì không ?
Một người đã chắp cánh bay đi mất có thể ngồi đó kêu than và khóc thiết lên sao
Mọi chuyện của nó đã xảy ra giải à , ngồi đó làm gì u buồn , khổ sở được chi làm không đứng dậy lau bờ mi khô đó mà mạnh mẽ lên nào
Một khi buồn giải thường vu vơ lắm, chỉ mong có ai đó để hiểu và cảm nhận nhưng quá khó
Rất khó khi nói với họ rằng tôi nhớ người nhưng giải đừng buồn hãy đứng ngay trước họ và mạnh mẽ nói với chính bản thân mình dù có như thế nào cũng phải nói ra cho rõ ràng thà biết trước còn hơn là cứ nổi buồn cứ đau dai dẳng miết giải nhé cố lên nào các tình yêu và các cua nhà mình nè

Qúa khứ và nỗi đau hãy ngủ yên đi yên đi tim nhé , đừng làm trái tim của giải phải thổn thức và hãy để trái tim giải được lành lại theo thời gian bạn nhé , ngủ yên đi tim nhớ , giải giờ chỉ muốn đi một nơi lặng thầm nơi nào để tìm lại chính mình hít hay thở thật sâu mỉm cười nhẹ và cố gắng bước tiếp thôi , phải cố gắng lên thôi . có vẻ trái tim giải đã được giải thoát dần dần đi nỗi đau khi xưa , nỗi đau của nó đang lành lặn giải à , đúng không nhỉ , hãy bước cách sống thật tốt vui vẻ . và luôn vui vẻ lên giải nhé .bạn đối xử mình tốt thì mình sẽ đền bù bạn lại . mình sẽ gấp đôi , còn nếu bạn làm ngược lại thì giải tôi sẽ không bạn nghỉ đâu không còn ngốc nghếch nữa đâu , đến lúc giải đã hiểu và cảm nhận hơn rồi , bây giờ cách giải chỉ đó lắng nghe để hiểu những ai cùng cảnh ngộ giống như mình cùng nhau động viên và cố gắng sống thật tốt hơn thôi , giúp họ vượt qua nỗi buồn chỉ như vậy họ đã vui lắm rồi

Cự Giải không thích cô đơn, nhưng không hiểu sao Cự Giải luôn ở một mình.
Những lúc buồn Cự Giải chỉ muốn giấu nó đi và thật hoàn hảo mọi người luôn bị Cự Giải đánh lừa chỉ có điều là Cự Giải lại không thể lừa được bản thân mình…
Khi Cự Giải đã yêu người, yêu một cách tha thiết, hết mình, thậm chí còn mù quáng..dẫu biết là đau nhưng vẫn cứ tiếp tục, dẫu biết kết cục không như mình mong đợi mà sao vẫn cứ dấn thân vào …
Cự Giải đủ thông minh để biết mình phải làm gì...nhưng mà sao Cự Giải lại không làm điều đó?
Những lời người ta hứa, những cử chỉ dù chỉ là nhỏ nhất của người ta Cự Giải đều nhớ như in, như cái cách người ta cười với Cự Giải, cái cách bày tỏ tình cảm, hay những lời thề thốt, hẹn ước..Rồi lí trí hỏi CUA :” liệu những lời nói đó có đáng tin không? Liệu người ta có đáng để CUA yêu không?” Nhưng mà chưa bao giờ trái tim Cua lại mãnh liệt đến vậy, mặc kệ lí trí nói gì Cự Giải vẫn tiếp tục yêu để rồi tiếp tục đau.
Trải qua một cuộc tình không phải là dễ nhất là với Cự Giải, 1 con cua bé nhỏ đầy tình thương yêu giữa một đại dương mênh mông rộng lớn...
Hè đã tới, những đợt nắng nóng gay gắt mà đôi lúc khiến Cự Giải cảm thấy lạnh quá, lạnh hơn cả mùa đông khi Cự Giải có người ấy ở bên…
Với một Cự Giải đang thất tình mọi lời khuyên đều là vô ích nhưng mà cuộc sống vẫn tiếp tục, cua ơi phải mạnh mẽ lên,.. vẫn đang còn ai đó ngoài kia chờ CUA, một tình yêu thật sự
Hãy để nỗi đau mỗi ngày được gió thổi vơi đi một ít, hãy để nắng nhẹ hôn lên những vết thương trong con tim yếu ớt đó,
Hè rồi hãy thử dành tình yêu thương đó cho mọi thứ xung quanh như gia đình, bạn bè, thiên nhiên, tập trung vào niềm đam mê của mình và cố gắng lên những con cua mang đầy thương tích ạ

Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên tự làm tổn thương bản thân mình là một điều
không tránh khỏi.
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên tôi sợ 2 chữ "tình yêu" sẽ làm tôi đau, nỗi đau
dai dẳng, tê tái...Nỗi sợ hãi chỉ có mình tôi biết...
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên nói ra hết suy nghĩ của mình là một điều
không dễ dàng...
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên mãi mãi có những thứ được tôi chôn sâu trong
tận đáy lòng không bao giờ bộc bạch ra.
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên tôi phải cất giấu con tim quá mềm yếu của
mình đằng sau vỏ bọc mạnh mẽ, cứng rắn.
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên dù thời gian có phôi pha, những vết sẹo kia
vẫn in sâu trong lòng, không mờ nhạt và không
bao giờ lành...
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên tôi mới ban tặng những giọt nước mắt của
mình cho một người không xứng đáng...
Bởi vì tôi là 1 Cự Giải
nên sự im lặng là cách trả thù xứng đáng nhất của
tôi dành cho những ai đã làm tổn thương tôi...

Đăng nhận xét Blogger

 
Top