Cự Giải - Dương Cưu: Người đàn ông Dương Cưu sẽ chết chìm trong sự mềm mại, nữ tính của người nữ Cự Giải và cô ta thì ngưỡng mộ giới tính ngùn ngụt của chàng nhưng niềm si mê của đàn ông Dương Cưu rất thô bạo và trần trụi, còn ở người nữ Cự Giải, cảm xúc này kín đáo hơn. Những yêu cầu đòi hỏi về sự gắn kết sẽ làm cho người đàn ông Dương Cưu bỏ chạy. Sự kết hợp này chỉ có thể là một câu chuyện tình bản năng vì anh ta sẽ không bao giờ để tâm đến cảm xúc của nàng mà chỉ biết đến chính mình mà thôi.

Cự Giải - Kim Ngưu: Cả hai người này có một nhu cầu gần gũi lẫn nhau mặc dù chàng thiên về thể xác nhiều hơn còn nàng lại chú trọng đến yếu tố cảm xúc. Cặp đôi này sẽ tạo ra một cuộc sống thanh bình bởi vì không ai trong họ muốn xâm phạm quan điểm của nhau. Mối quan hệ này sẽ rất tuyệt về xúc cảm và lâu bền.

Cự Giải - Song Tử: Người đàn ông Song Tử thích nói chuyện về những chủ đề lãng mạn giới tính, trong khi người nữ Cự Giải lại thích đi sâu vào tâm hồn. Bản tính bẩm sinh của Song Tử là thích những cạnh tranh trí tuệ và sự đa dạng còn nữ Cự Giải chỉ thiên về cảm xúc. Sự kết hợp này sẽ khá tẻ nhạt.

Cự Giải - Cự Giải: Hai người này đều có tính lảng tránh và thoái thác như nhau, đặc biệt là khi đụng chạm đến nỗi sợ hãi hay khao khát thầm kín. Cả hai sợ phải từ chối hơn bất kỳ thứ gì khác nên sự mở lòng với nhau sẽ khiến họ tồn tại được mối quan hệ lâu bền. Sự hòa hợp về thể xác sẽ là những trải nghiệm bí ẩn và sâu sắc nhất nếu họ thiết lập được mối quan hệ.

Cự Giải - Sư Tử: Khoa trương và bốc đồng, người đàn ông Sư Tử lúc nào cũng ích kỷ với những yêu cầu vô độ cần được thỏa mãn. Tuy nhiên người nữ Cự Giải lại ngưỡng mộ thái độ chở che, bảo vệ của anh ta. Còn Sư Tử thích được yêu thương. Nếu nữ Cự Giải có thể hé lộ sự cuồng nhiệt kín đáo của mình thì Sư Tử sẵn sàng hy sinh. Chỉ có vấn đề rắc rối duy nhất tồn tại trong mối quan hệ này là tính ương ngạnh của anh ta và tính hay lảng tránh của nữ Cự Giải.

Cự Giải - Xử Nữ: Quá trung thành với những quan điểm của mình, đàn ông Xử Nữ tin rằng những gì ta nhìn thấy sẽ là như thế. Trong khi tâm trạng của nữ Cự Giải lại rất khó đoán biết và người khác cần phải có thời gian mới có thể khám phá được hết. Cả hai người này rất khó tìm hiểu nhau vì thế mối quan hệ khó phát triển thành một tình yêu lãng mạn được.

Cự Giải - Thiên Bình: Đàn bà Cự Giải sẽ hưởng ứng quan điểm lý tưởng hóa tình yêu của người Thiên Bình và chàng thì ngưỡng mộ bản tính nhạy cảm, dịu dàng của nàng. Nhưng khi người nữ Cự Giải từ từ hé lộ những cảm xúc thật thì người Thiên Bình lại không thích ứng được với thế giới nội tâm của nàng.

Cự Giải - Bọ Cạp: Luôn làm chủ được xúc cảm của mình, đàn ông Bọ Cạp là đối tượng khó cưỡng lại nhất đối với nữ Cự Giải. Mặt khác Bọ Cạp sẽ không thể kìm được khao khát chiếm hữu nữ Cự Giải. Cặp đôi này lý tưởng cho một mối quan hệ tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên nữ Cự Giải hãy cẩn thận một điều rằng rất có thể sẽ có một ngày Bọ Cạp phá hủy tất cả những gì anh ta hằng tôn thờ.

Cự Giải - Nhân Mã: Vì nữ Cự Giải luôn có nhiều cách khác nhau để nhìn nhận sự việc nên một lực hút nam châm khủng khiếp sẽ kéo hai người này lại với nhau. Chàng trai Nhân Mã ngưỡng mộ khía cạnh bí ẩn của Cự Giải còn nàng thì thích thú với tính lạc quan của anh. Mối quan hệ này là rất tích cực song yểu. Đơn giản là vì anh chàng Nhân Mã mong muốn tự do và rong ruổi còn nàng Cự Giải thì chỉ thích ràng buộc và xây dựng tổ ấm.

Cự Giải - Ma Kết: Nữ Cự Giải muốn cảm xúc của mình được chế ngự còn nam Ma Kết muốn cuộc đời mình được chế ngự. Cả hai sẽ bảo vệ cho nhau tránh khỏi tổn thương. Vẻ nữ tính bí ẩn của Cự Giải sẽ níu chân người Nam Dương. Đây sẽ là một mối quan hệ lâu bền và cực kỳ lãng mạn.

Cự Giải - Bảo Bình: Ở đây có sự khác biệt. Nam Bảo Bình cần không gian còn nữ Cự Giải lại chỉ thích sự gần gũi suốt ngày. Bảo Bình sẽ thỏa mãn được những nhu cầu thầm kín của Cự Giải nhưng một khi anh ta không khám phá được điều đó và nói trắng mọi thứ giữa ban ngày ban mặt thì cũng là lúc mọi chuyện kết thúc.

Cự Giải - Song Ngư: Cả hai người này có những sự thấu hiểu lẫn nhau về mặt cảm xúc. Người đàn ông Song Ngư biết cách làm thế nào để nữ Cự Giải thấy hài lòng và ngược lại. Mối quan hệ này sẽ cực kỳ lâu bền.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top