Cự Giải – Dương Cưu: Người nữ Dương Cưu tin rằng đàn ông Cự Giải tham vọng và thích làm trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên thực ra người đàn ông Cự Giải chỉ không muốn nữ Dương Cưu biết khía cạnh nội tâm dịu dàng, mềm yếu của anh ta mà thôi. Mối quan hệ này chỉ tuyệt vời trong một thời gian ngắn, vì người nữ Dương Cưu sẽ chán ngán tính cách tránh né cuộc sống của Cự Giải trong khi nàng chỉ muốn đi ngay vào vấn đề.

Cự Giải – Kim Ngưu: Cả hai người này đều thích sự dịu dàng và họ cần có thời gian để khám phá lẫn nhau. Thế giới huyền ảo của nữ Kim Ngưu sẽ kích thích sự tò mò của nam Cự Giải, trong khi thế giới nội tâm của chàng cũng cần phải sống lâu cùng nhau mới hiểu rõ hết được. Mối quan hệ này sẽ đồng điệu và ấm áp. Tuy nhiên, thử thách duy nhất của họ là cả hai sẽ giận dỗi nhau cả ngày chỉ vì một chuyện vớ vẩn nào đó.

Cự Giải – Song Tử: Người đàn ông Cự Giải đầy say đắm sẽ làm cho người nữ Song Tử cảm thấy được yêu thương, nhưng dầu sao cũng chỉ một sớm một chiều. Vì người nam Cự Giải yêu gia đình và thích được sở hữu, trong khi Song Tử là mẫu người hướng ngoại, thích nhiều sự hẹn hò và không muốn bị bó buộc. Mối quan hệ này nếu có duy trì cũng chỉ níu kéo được thể chất chứ không bền lâu.

Cự Giải – Cự Giải: Hai người này đều có tính lảng tránh và thoái thác như nhau, đặc biệt là khi đụng chạm đến nỗi sợ hãi hay khao khát thầm kín. Cả hai sợ phải từ chối hơn bất kỳ thứ gì khác nên sự mở lòng với nhau sẽ khiến họ tồn tại được mối quan hệ lâu bền. Sự hòa hợp về thể xác sẽ là những trải nghiệm bí ẩn và sâu sắc nhất nếu họ thiết lập được mối quan hệ.

Cự Giải – Sư Tử: Đàn ông Cự Giải thất thường và kín đáo còn nữ Sư Tử say đắm, cuồng nhiệt và tỏa sáng. Người Cự Giải sẽ bị thu hút bởi bản tính bốc lửa của nữ Sư Tử. Họ cũng si mê và tuyệt đối trung thành với Sư Tử. Đây là một cuộc tình say đắm và vấn đề duy nhất chỉ là Cự Giải cũng yêu cầu được đối xử lại như thế trong khi nàng Sư Tử thì bận rộn hàng đêm với những buổi tiệc tùng bên ngoài. 

Cự Giải – Xử Nữ: Người đàn bà Xử Nữ sẽ cảm thấy thoải mái khi ở trong vòng tay rắn chắc của Cự Giải. Tuy nhiên, tâm trạng thất thường của Cự Giải sẽ làm đảo lộn cuộc sống đầy nguyên tắc của Xử Nữ. Sẽ là một mối quan hệ bền lâu chừng nào Xử Nữ để cho người đàn ông Cự Giải luôn gần gụi trái tim mình.

Cự Giải – Thiên Bình: Một sự quyến rũ bất thường và thú vị, người nữ Thiên Bình và nam Cự Giải bị cuốn hút bởi nửa kia hoàn toàn khác biệt. Đây là một sự song hành dài lâu nhưng có lẽ đôi lúc Thiên Bình sẽ phải đau đầu vì những trạng thái tâm lý của Cự Giải.

Cự Giải – Bọ Cạp: Hai con người này bị hấp dẫn bởi thế giới nội tâm kín đáo của nhau. Họ sẽ có một mối quan hệ tinh tế với những cảm xúc hòa hợp cả về thể xác lẫn tâm hồn. Nhưng đàn ông Cự Giải có lẽ không say đắm và hoang dã như người nữ Bọ Cạp vẫn mong đợi từ tâm khảm.

Cự Giải – Nhân Mã: Có lẽ Chúa chỉ định rằng hai người này không hợp với nhau. Đàn ông Cự Giải yêu ngôi nhà của mình còn nữ Nhân Mã lại ghét nhất là bếp núc. Nhưng sẽ ổn nếu như đàn ông Cự Giải đồng ý với vai trò nội trợ và để mặc cho vợ tự do bay bổng với công việc bên ngoài.

Cự Giải – Ma Kết: Hai người này là hai nửa đối lập trong vòng Hoàng đạo nên họ sẽ chết chìm trong ánh mắt ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây là mối quan hệ hòa hợp và lâu bền. Sẽ tốt hơn nữa nếu như cả nam Cự Giải và nữ Nam Dương cùng đạt được thành công đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Cự Giải – Bảo Bình: Đây là mối quan hệ tốt nếu như nam Cự Giải chuẩn bị tinh thần chấp nhận rằng tình bạn giữa họ quan trọng hơn là tình yêu. Vì người nam Cự Giải mang một nửa đặc tính nữ nên vấn đề lớn sẽ xảy ra nếu như những người bạn khác giới của Bảo Bình ngồi cà phê với nàng mà lại không có mặt chàng. Mối quan hệ này sẽ chỉ thuần túy về giới tính chứ không lâu bền.

Cự Giải – Song Ngư: Có một sự cân bằng tuyệt vời giữa hai con người này. Đàn bà Song Ngư bị khuất phục bởi vẻ đẹp nội tâm kín đáo và tâm trạng mê đắm của Cự Giải, còn Cự Giải lại ngưỡng mộ vẻ nữ tính, sẵn sàng thích ứng với tính khí thất thường của anh ta. Chỉ có một vấn đề rắc rối duy nhất là cách đối xử bao bọc như một bà mẹ của Cự Giải trong khi Song Ngư lại đang mơ tới một anh hùng.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top