• ♥ Ai là nhà quý tộc bẩm sinh ♥ 


    - Thiên Bình 

    - Ma Kết 

    - Cự Giải 

    - Sư Tử 

    - Thần Nông 

    ♥ Bạn Nam nào sẽ bị vợ quản sau khi kết hôn ♥ 



    <# Song Ngư: 
    Song ngư thường không có chủ kiến với chính bản thân mình, chuyện gì cũng phân vân không dám quyết, thường là người thuận theo ý gia đình. Vì thế mà kết hôn xong Song Ngư càng hiền lành, không cần biết vợ đúng hay sai, chỉ cần vợ vui là được, những điều khác không quan trọng. Nhưng khổ một chỗ là, giữa vợ và bố mẹ, nhiều khi Song Ngư không biết nên nghe ai hơn, vì thế mà Song Ngư rất mâu thuẫn và đau khổ. 

    ♥ Cự Giải: 
    Cự Giải là người quan tâm chu đáo đến gia đình, là hình mẫu lý tưởng của mọi bà nội trợ. Cự Giải coi mọi mệnh lệnh của vợ là số 1, bên ngoài không bao giờ bộc lộ là phản đối vợ, về nhà thì hết lòng chăm sóc vợ, vì thế nếu chồng bạn là Cự Giải, bạn chẳng phải suy nghĩ gì về việc nhà, chỉ cần bạn vui là người chồng Cự Giải của bạn cũng thấy hạnh phúc. 

    ♥ Xử Nữ: 
    Xử Nữ là một người chồng chăm chỉ và có trách nhiệm cao. Sau khi kết hôn, mọi việc trong nhà Xử Nữ đều sắp xếp trước sau đâu ra đấy, chu đáo đến từng chi tiết, không bao giờ chờ nước đến chân mới nhảy. Xử Nữ thích hòa hợp với vợ, sống bình yên qua ngày, có thể vì thế mà Xử Nữ không để ý chuyện bị vợ quản, và coi đó là cách mà thể hiện tình yêu của bà xã với mình. 


    ♥ Những bí mật có thể bạn chưa biết về 12 cung hoàng đạo ♥ 
    [ST] 






    Xử Nữ thực chất rất háo sắc 
    Ma Kết thực chất rất lãng mạn 
    Song Ngư cũng hay ra vẻ lạnh lùng 
    Thiên Bình thực chất khá là tiết kiệm 
    Bảo Bình thực chất không thích nổi bật 
    Thiên Yết cũng dễ bị quà cáp làm cảm động 
    Sư Tử thực chất âm thầm quan sát từng người một 
    Song Tử hay khóc thầm không để ai biết 
    Nhân mà không thích cuộc sống không có tôn ti trật tự 
    Bạch Dương thực thất thích làm việc nhà 
    Cự Giải có tinh thần mạo hiểm bất chấp tất cả 
    Kim Ngưu cũng có cảm giác tội lỗi khi lừa người khác 

    . Sư Tử: Quả có bị tiền bạc danh vọng hấp dẫn, nhưng nếu nghĩ rằng lợi dụng tiền tài để đổi lấy trái tim của họ thì bạn lầm to rồi. Người trọng tình trọng nghĩa như ST thực ra ko tham tiền như mọi người nghĩ, đối với họ không gì quan trọng hơn là bạn thật lòng yêu mến họ, sẵn sàng bao dung họ và họ cũng yêu mến bạn. Vì thế họ sẽ không bao giờ chấp nhận ở bên người mà họ không yêu, càng ko vì tiền bạc và ruồng bỏ tình cảm của mình. Bạn ko có tiền, họ nguyện ý cùng bạn kiếm tiền. Vì vậy, giữa tình cảm và tiền bạc, Sư Tử tất nhiên là chọn tình cảm. 

    2. Thiên Bình: là người biết nhìn xa trông rộng, bởi vậy tiền bạc cũng rất hấp dẫn họ. Tuy vậy, nếu như không thể cùng lúc lựa chọn tình cảm và vật chất, họ sẽ không do dự mà chọn tình cảm. Vì họ hiểu rằng nếu chọn tiền bạc thì sẽ phải ở bên cạnh người mà mình ko hề có chút tình cảm gì, như vậy còn đau khổ hơn là chọn tình bỏ tiền gấp mấy lần. Lại thêm TB vốn tính rất lạc quan, luôn nghĩ rằng "thuyền tới đầu cầu tất sẽ thẳng", chỉ cần cuộc sống tràn đầy tình yêu thương thì chuyện gì cũng giải quyết được. 

    3. Song Tử: Nếu phán xét tính cách bên ngoài, người ta sẽ cho rằng ST ắt sẽ chọn vật chất, chọn lấy một cuộc sống thực dụng nhưng hoàn toàn ko phải thế. ST hoàn toàn ko phải loại nông cạn, họ rất xem trọng tương lai. Đối với họ, chỉ cần trong lòng có tình yêu thì bánh mì dày 1 tí hay mỏng 1 tí cũng ko thành vấn đề, thậm chí khi trúng tiếng sét ái tình còn cho rằng ko cần bánh mì, gặm nhấm tình yêu cũng đủ no. Vì người có khả năng thấu hiểu và thay đổi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu họ, làm cho họ có được tình yêu mới là sự lựa chọn cuối cùng. 

    4. Nhân Mã: Nằm trong top cung hoàng đạo thấy tiền là mắt sáng rỡ, vậy mà trong thời điểm phải lựa chọn giữa tình cảm và vật chất, họ vẫn sẽ chọn tình cảm. Vì đối với loại chung thủy như Nhân Mã, không đời nào họ chịu ở bên cạnh người mình ko yêu để giày vò bản thân cả đời. Họ hiểu rằng vật chất rất quan trọng, nhưng tình cảm còn quan trọng hơn. 

    5. Kim Ngưu: là cung rất thực tế. Đối với họ, một cuộc sống "tốt" và "ko tốt" có thể dùng tiền làm tiêu chuẩn đo lường. Tuy vậy họ sẽ không lấy "nhất định phải gả cho đại gia" làm mục tiêu hàng đầu vì họ hiểu rõ, tình cảm chân thành thì bao nhiêu tiền cũng ko mua được, còn tiền bạc thì có thể kiếm được dựa vào năng lực của bản thân. Vì thế nếu chỉ được chọn tình yêu hoặc bánh mì, Kim Ngưu sẽ ôm khư khư tình yêu rồi bỏ chạy, ba chân bốn cẳng kiếm tiền để mua bánh mì 


    ♥ Chỉ số cặp kè của 12 cung hoàng đạo ♥ 

    *Bạch Dương: 
    + Nhân Mã: 8/10 
    + Bảo Bình: 10/10 

    *Kim Ngưu: 
    + Cự Giải: 10/10 
    + Kim Ngưu: 9/10 

    *Song Tử: 
    + Nhân Mã: 10/10 
    + Bảo Bình: 8/10 

    *Cự Giải: 
    + Xử Nữ: 10/10 
    + Thần Nông: 8/10 

    *Sư Tử: 
    + Thiên Bình: 10/10 
    + Sư Tử: 9/10 

    *Xử Nữ: 
    + Ma Kết: 10/10 
    + Xử Nữ: 9/10 

    *Thiên Bình: 
    + Sư Tử: 10/10 
    + Ma Kết: 9/10 

    *Thần Nông: 
    + Song Ngư: 10/10 
    + Cự Giải: 9/10 

    *Nhân Mã: 
    + Bạch Dương: 10/10 
    + Song Tử: 9/10 

    *Ma Kết: 
    + Kim Ngưu: 10/10 
    + Song Ngư: 8/10 

    *Bảo Bình: 
    + Song Tử: 10/10 
    + Sư Tử: 9/10 

    *Song Ngư: 
    + Thần Nông: 10/10 
    + Thiên Bình: 9/10 

    *Bạch Dương: 
    + Nhân Mã: 8/10 
    + Bảo Bình: 10/10 

    *Kim Ngưu: 
    + Cự Giải: 10/10 
    + Kim Ngưu: 9/10 

    *Song Tử: 
    + Nhân Mã: 10/10 
    + Bảo Bình: 8/10 

    *Cự Giải: 
    + Xử Nữ: 10/10 
    + Thần Nông: 8/10 

    *Sư Tử: 
    + Thiên Bình: 10/10 
    + Sư Tử: 9/10 

    *Xử Nữ: 
    + Ma Kết: 10/10 
    + Xử Nữ: 9/10 

    *Thiên Bình: 
    + Sư Tử: 10/10 
    + Ma Kết: 9/10 

    *Thần Nông: 
    + Song Ngư: 10/10 
    + Cự Giải: 9/10 

    *Nhân Mã: 
    + Bạch Dương: 10/10 
    + Song Tử: 9/10 

    *Ma Kết: 
    + Kim Ngưu: 10/10 
    + Song Ngư: 8/10 

    *Bảo Bình: 
    + Song Tử: 10/10 
    + Sư Tử: 9/10 

    Hạng 1: 80%: Kim Ngưu, Thiên Yết, Xử Nữ, Ma Kết: vạch ra mục tiêu và kế hoạch rõ ràng để thực hiện ước mơ, sau đó cứ nhằm thẳng phía trước mà đi tới 

    Hạng 2: 60%: Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương: luôn sục sôi quyết tâm và nhiệt huyết, liều lĩnh xông về phía trước, ko sợ trời, ko sợ đất 

    Hạng 3: 40%: Thiên Bình, Cự Giải, Thủy Bình, Song Ngư: có ước mơ cao đẹp nhưng vì nhiều lý do mà gặp khó khăn trong việc biến chúng thành hiện thực (tất nhiên là ko phải ko thể đâu nhé! 

    ♥ 12 cung hoàng đạo ngưỡng mộ ai ? ♥ 
    Nguồn : hoahoctro 


    ♥ Bạch Dương ngưỡng mộ Sư Tử: Bạch Dương là một chòm sao có ý chí rất mạnh, cho tới bây giờ muốn nói thì nói, muốn làm liền làm, họ coi áp lực như động lực để cố gắng, tác phong không chịu thua trước sau như một. Căn cứ vào điểm ấy, muốn để bạch dương hâm mộ thì khẳng định phải là chòm sao giống như họ. Sư Tử có khí phách của quân vương, là chòm sao rất hăng hái, tuy rằng bạch dương cũng rất dũng cảm, sẽ làm tất cả những gì mà họ mong muốn nhưng chung quy vẫn có chút thiếu thiếu. Khí chất rực rỡ huy hoàng của sư tử mang lại một loại hấp dẫn và phục tùng, cho nên mới khiến bạch dương xao động. 

    ♥ Kim Ngưu ngưỡng mộ Xử Nữ: Kim Ngưu là chòm sao rất từ tốn, quản lý tiền bạc phải nói là rất tốt, có năng lực và khả năng logic cao, họ thật thà lương thiện, quan trọng nhất là có sức chịu đựng, chỉ cần quyết tâm thì nhất định sẽ không dao động. Mặc dù có sức chịu đựng bền bỉ nhưng có một số việc cũng không thể khiến cho họ hài lòng, nhưng Kim Ngưu không muốn từ bỏ, thậm chí có khi còn làm tổn thương người khác, thật ra họ cũng đâu muốn thế nhưng không có cách nào khác để dừng lại cả, cho nên họ mới ngưỡng mộ Xử Nữ, tuy rằng xử nữ rất chú ý tới sự hoàn hảo, nhưng nếu như không đạt được thì họ sẽ không gượng ép bản thân. Kim Ngưu muốn có suy nghĩ giống xử nữ, sẽ không kiên trì nếu việc đó là vô nghĩa. 

    ♥ Song Tử ngưỡng mộ Thiên Bình: Song Tử là chòm sao có tốc độ thay đổi như gió, có khả năng dễ dàng tìm ra cách đối phó với những chuyện khó khăn, và nhất là rất giỏi đưa ra 1 quyết định hoàn toàn trái ngược với bạn, chính họ cũng không thể hiểu lý do tại sao lại như vậy, cứ coi như là một phút...hưng phấn là được rồi. Khiến đầu óc người khác phải rối tinh rối mù lên. Chính vì vậy song tử ngưỡng mộ thiên bình, thói quen của thiên bình là luôn suy nghĩ được trọng tâm vấn đề và hướng người khác tự nhận ra chứ không cần nói nhiều, có khiếu thẩm mỹ và óc nhìn nhận, vì vậy mà không lo lắng với những tình huống bất ngờ xảy ra. Nếu song tử quyết đoán có thể phối hợp với thiên bình suy nghĩ chu toàn thì đúng là tốt. 

    ♥ Cự Giải ngưỡng mộ Thiên Yết: Tình thương yêu sâu sắc làm nền cho sự quan tâm chăm sóc của cự giải, họ chính là mẫu người của gia đình. Cự Giải luôn muốn quan tâm tới người khác cho nên đôi khi trong tình yêu lại cảm thấy mệt mỏi, phải nỗ lực nhiều lắm mới kìm nén được tình cảm trong lòng, để lâu sẽ trở thành thói quen, nhưng họ vẫn cần được yêu. Vì thế mới ngưỡng mộ thiên yết, thiên yết khi yêu thì rất sâu nặng, nhưng họ biết quan tâm, nhắc nhở đối phương về tình cảm của mình mà không phải cố gắng chút nào, cự giải lại không làm được điều này, trọng tình cảm là tốt nhưng cũng nên biết nắm giữ hạnh phúc làm sao để thu được kết quả. 

    ♥ Sư Tử ngưỡng mộ Song Tử: Sư Tử có lòng tự trọng rất cao, luôn tự tin đối mặt với khó khăn, trong sự nghiệp cũng thích làm người đứng đầu, mà trong tình yêu họ thể hiện rất mạnh mẽ kiên quyết, thời gian yêu nhau thì cực kì cưng chiều, nhưng họ không biết cách tha thứ, có thể bên trong rất đau khổ nhưng vẫn giả bộ kiên cường, có lúc rất yêu nhưng vẫn để tuột mất cơ hội. Họ ngưỡng mộ sự rộng lượng và tình cảm của song tử, người với người khó tránh khỏi xích mích, chúng ta nên học cách thoải mái quên đi, mà song tử làm rất tốt, đúng cũng được mà sai cũng được, không hổ danh là cao thủ giao tiếp. 

    ♥ Xử Nữ ngưỡng mộ Bạch Dương: Xử Nữ là chòm sao luôn theo đuổi sự hoàn hảo, và đương nhiên có chút soi mói, bởi vì quá mức hy vọng nên sẽ hay lâm vào tình trạng bất mãn, suy nghĩ đó sẽ dẫn đến tự trách mình và mất tự tin, sẽ nghi ngờ chính bản thân mình có đúng như vậy hay không, hoặc ngay từ đầu sẽ không hoàn hảo, tư tưởng như vậy sẽ dễ gây ảnh hưởng tới xử nữ. Rất ngưỡng mộ sự tự tin của bạch dương, không cần để ý tới người khác nói gì, thấy ra sao, có vui mừng hay nỗ lực cũng như vậy thôi, dùng lòng thành thể hiện trong cuộc sống mới là quan trọng nhất, tự hào tuyên bố thành tựu của bản thân, dù tốt hay xấu cũng không sao cả, ít nhất cũng là chính bản thân mình ^^ 

    ♥ Thiên Bình ngưỡng mộ Nhân Mã: Tính cách Thiên Bình thật ra rất được, họ nhẹ nhàng tốt bụng, sự chăm sóc tỉ mỉ của họ khiến người chung quanh cảm động, đôi khi nhận xét của họ khiến người khác không vui, và họ cũng rất tiết kiệm lời khen ngợi, chỉ vì thiên bình quá do dự, có thể nói là trong mọi vấn đề. Vì thế chính họ cũng rất phiền não, đã hạ quyết tâm lắm rồi nhưng lúc nghĩ lại vẫn...do dự như thường, cũng sẽ không chú ý mà lo lắng thái quá, vì vậy rất ngưỡng mộ nhân mã, ước được tự tại, thoải mái tự nhiên như họ, còn cả tính cách cởi mở vui tươi nữa. 

    ♥ Thiên Yết ngưỡng mộ Song Ngư: Thiên Yết có lực hấp dẫn và thu hút rất lớn, thật ra không phải họ cố tình mà là nhờ tính cách riêng mới như vậy. Với tình yêu họ có thái độ dứt khoát nhất, đã yêu thì nhất định phải thật sâu đậm, toàn tâm toàn ý, tuyệt đối không có một chút phân tâm và do dự, nếu như không yêu thì chẳng còn gì cả, yêu ghét rõ ràng. Họ ngưỡng mộ sự mơ mộng của song ngư, bởi vì song ngư luôn đem tất cả trở thành lãng mạn, nếu có thể trở thành người trong mộng của song ngư thì bạn sẽ luôn tràn ngập trong vui vẻ, đến lúc chia tay với người yêu thì song ngư sẽ vẫy tay từ biệt, coi như một kỷ niệm mà thôi. Thiên Yết thì lại suy nghĩ nhiều quá, hãy thả lỏng một chút, tâm tư sẽ thoải mái hơn rất nhiều. 

    ♥ Nhân Mã ngưỡng mộ Ma Kết: Nhân Mã tự do thoải mái, một khi đã vui sướng cùng kích động thì sẽ không ngừng được, họ không chỉ dũng cảm mà cũng rất cẩn thận, đương nhiên nếu là với những điều họ thích, còn nếu như không cảm thấy hứng thú thì cơ bản sẽ không để ý đến. Bề ngoài nhân mã có vẻ như cái gì cũng hài lòng, không có một chút phiền muộn nhưng thật ra không phải, họ thật sự rất lo lắng tới hạnh phúc trước mắt. Cho dù có mục tiêu thì cũng sẽ không tuân theo, vì vậy mà dễ mất phương hướng trong cuộc sống, mà Ma Kết là tiêu biểu cho sự thận trọng, họ kiên trì bền bỉ, không dễ dàng thay đổi suy nghĩ của bản thân, đây là điều mà nhân mã ngưỡng mộ. Nếu có thể ổn định như ma kết thì nhân mã sẽ làm mọi việc rất tốt. 

    ♥ Ma Kết ngưỡng mộ Thuỷ Bình: Ma Kết là người thực tế, thích việc gì cũng phải thật rõ ràng mạch lạc, cũng sẽ không tuỳ tiện cố làm việc gì đó, bởi vì họ muốn có một đáp án chắc chắn nhất, do vậy ma kết là người biết nỗ lực vì mục tiêu và thận trọng trong mỗi bước đi. Kiên định thì tất nhiên là tốt, có thể nắm bắt tình huống và kế hoạch cụ thể không chịu sự chi phối của những cái khác. Vì sự ngoan cố nên mới đạt được thành công. Họ rất ngưỡng mộ sự thay đổi và hiểu biết của thuỷ bình, năng lực suy đoán của thuỷ bình rất tài giỏi, biết thay đổi tuỳ thời thế, và đôi khi rất biết nắm chặt cơ hội, chỉ cần hơi thay đổi phương hướng là đã phát hiện được hoá ra thắng lợi lại gần kề như vậy. 

    ♥ Thuỷ Bình ngưỡng mộ Kim Ngưu: Thuỷ Bình là chòm sao có lòng thương người, thích sự công bằng, thích nghiên cứu, nói chung là suy nghĩ vượt quá mức quy định . Thích là người tiên phong, coi trọng tình cảm bạn bè. Phần lớn thời gian Thuỷ Bình cố gắng để làm mình vui lên, đến nỗi có khi còn tự kỷ. Lạc quan và có sức sáng tạo, có khả năng thực hiện lý tưởng của bản thân mà vẫn dung hoà với hiện tại. Nhưng cũng có thể nhiều việc cần suy nghĩ quá mà dẫn tới có cố gắng cũng không làm hết được, sẽ coi nhẹ sự chăm chỉ. Vì vậy mới ngưỡng mộ chăm chỉ và kiên trì của kim ngưu, nếu thuỷ bình có thể chăm chỉ như kim ngưu thì sẽ nắm được rất nhiều cơ hội, tạo điều kiện cho lý tưởng bay cao. 

    ♥ Song Ngư ngưỡng mộ Cự Giải: Song Ngư là người giàu tình cảm, đa sầu đa cảm, thường vì một lời nói của người khác mà nghi ngờ, nếu như là tốt thì không nói làm gì, vấn đề là song ngư có tính tự chủ không mạnh, có khi chỉ vì một lời nói gió bay nho nhỏ mà cữ giữ ở trong lòng. Họ không có ý định làm tổn thương người mình thương yêu nhưng sau đó lại tự mình khiến bản thân rơi lệ, vì thế ngưỡng mộ sự kiên định của cự giải, cho dù người khác có nói thế nào thì cự giải vẫn bảo vệ tình cảm của mình, quan niệm khi yêu đầu tiên cần phải tin tưởng thì mới lâu dài. Những lời bịa đặt là điều không tránh khỏi, song ngư cần kiên quyết bảo vệ tình yêu của riêng mình. 

    ♥ Dấu hiệu sở khanh của các bạn NAM ♥ 



    ♥ Hắn không thường xuyên liên lạc với bạn mỗi ngày: 

    Tiêu biểu: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình 

    Nếu như yêu bạn, có lý do gì mà một ngày không thể gọi cho bạn 1 lần? Bận rộn ư? E rằng đấy chỉ là cái cớ, cũng có thể là cách bạn tự an ủi mình mà thôi. Nếu có bận thật, thì có thể là bận tán tỉnh các đối tượng khác, bận đến mức không nhớ ra nổi sự tồn tại của bạn. Đến lúc nhớ ra bạn, có thể tâm trạng hắn đang không tốt lắm, gọi cho bạn nhiều khi chỉ là cách giải tỏa sự bí bách hay cô đơn mà thôi. 

    ♥ Hắn thường xuyên có điện thoại lạ khi bên bạn: 

    Tiêu biểu: Xử Nữ, Thiên Yết, Song Ngư 

    Trong lúc ở bên cạnh bạn, hắn rất hay có những cú điện thoại lạ, hoặc là trả lời điện thoại rất mờ ám, hoặc là tìm cách không nghe điện thoại trước mặt bạn, nói với bạn là cú điện thoại ấy không quan trọng, hoặc gọi nhầm máy. Rồi đến khi bạn bắt đầu để ý, thì mới phát hiện ra đầu dây kia là một cô gái nào đó thân thiết với hắn. Tất cả những hành vi nhỏ nhỏ đấy của hắn chẳng qua là vì sợ phía ả biết được sự tồn tại của bạn, sợ tiếng bạn vọng vào máy làm hỏng câu chuyện của hắn với ả. 

    ♥ Hắn không thèm để tâm khi nói chuyện với bạn và nhiều khi có cảm giác đang lợi dụng bạn 

    Tiêu Biểu: Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết 

    Bạn bị ốm, hắn cũng không thèm quan tâm. Bạn buồn, hắn cũng không hỏi han. Đến lúc tìm đến bạn, chẳng qua vì hắn muốn gần gũi bạn, nhớ đến cơ thể của bạn, và muốn lợi dụng bạn. Bạn có thể chấp nhận như thế là yêu sao? Kì thực hắn chỉ yêu cơ thể của bạn mà thôi. 

    ♥ Hắn do dự ngần ngại tiêu tiền vì bạn 

    Tiêu biểu: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết 

    Đừng nói rằng dạo này làm ăn khó khăn, cũng đừng ngụy biện bản tính tiết kiệm, một người đàn ông chân chính sẽ tình nguyện bớt phần của mình để chăm sóc được nhiều hơn cho người mình yêu. Lý do chỉ có thể là hắn phải dùng khoản tiền ấy để chăm sóc một cô gái khác nữa không phải bạn. Cũng có thể hắn sẽ tiêu tiền vì bạn, nhưng đừng mong hắn sẽ toàn tâm toàn ý mà chọn tặng bạn một món quà. Có chăng chính bạn đang là thứ đồ chơi để hắn tiêu tiền mua vui! 

    ♥ Yahoo Messenger của hắn có vô số nick là nữ 

    Tiêu biểu: Bạch Dương, Nhân Mã, Song Tử 

    Đôi khi bạn vô tình nhìn thấy hắn chat chit, phát hiện ra trong list của hắn đa số là con gái, vậy thì rất có thể người mà hắn đem về nhà có lẽ không chỉ có mình bạn. Rất có thể hắn chỉ lừa để có được bạn, hoặc bạn chỉ là một trong vô số các cô gái của hắn. Thế thì trước khi chết vì yêu, bạn hãy mau chóng mà rời xa hắn. 

    ♥ Các ngày lễ tết, đặc biệt là Lễ Tình Nhân, hắn không thèm ở bên bạn 

    Tiêu biểu: Cự Giải, Kim Ngưu, Sư Tử 

    Đến một dịp lễ tết đặc biệt, hắn thường xuyên có lý do để xin lỗi bạn vì không thể ở bên bạn trong ngày đặc biệt ấy. Chỉ cần bạn có chút trách móc hắn, hắn sẽ nói bạn không biết thông cảm cho hắn, làm bạn tự nghĩ rằng mình đòi hỏi quá nhiều, hay đa nghi quá đáng. Thực chất kẻ có tâm địa xấu xa chính là hắn, hắn chỉ khoa môi múa mép làm bạn nghĩ sang chuyện khác mà che đậy được bản thân mình! 

    ♥ Lần lữa không công khai yêu đương với bạn 

    Tiêu biểu: Cự Giải, Song Ngư, Thiên Bình 

    Hắn nói rằng, muốn chăm sóc bạn vô cùng nhưng sợ rằng làm bạn tổn thương vì còn phải chuyên tâm lo sự nghiệp...Lời nói hào hoa nghe chừng tưởng chân thành to tát, nhưng thực chất là vì hắn sợ trách nhiệm, không muốn chính thức công khai mối quan hệ với bạn. Đáng ghét nhất là, hắn chia tay bạn, nhưng đến lúc bạn cô đơn buồn tủi, lâu lâu hắn lại hỏi thăm bạn, khiến cho bạn cảm động, thực chất là hắn đang chà đạp lên tấm chân tình của bạn mà thôi. 
    ♥ Ai có tính trẻ con ham vui tới già vẫn không thay đổi ♥ 


    - Hạng 1 : Nhân Mã 
    - Hạng 2 : Xử Nữ 
    - Hạng 3 : Song Tử 
    - Hạng 4 : Thủy Bình 
    - Hạng 5 : Song Ngư 
    - Hạng 6 : Ma Kết 
    - Hạng 7 : Kim Ngưu 
    - Hạng 8 : Thiên Bình 
    - Hạng 9 : Cự Giải 
    - Hạng 10 : Bạch Dương 
    - Hạng 11 : Thiên Yết 
    - Hạng 12 : Sư Tử 

    ♥ Ai khi yêu là yêu hết mình mà đã ghét rồi thì ghét cũng ghê lắm ♥ 



    - Hạng 1: Nhân Mã 

    - Hạng 2 : Bạch Dương 

    - Hạng 3 : Bảo Bình 

    - Hạng 4 : Cự Giải 

    - Hạng 5 : Sư Tử 

    ♥ Nét đặc trưng của các nguời mẹ thuộc 12 cung hoàng đạo ♥ 


    Bạch Dương: thân thiết dí dỏm 

    Kim Ngưu: dịu dàng săn sóc 

    Song Tử: trẻ trung hiện đại 

    Cự Giải: cực kỳ tâm lý 

    Sư Tử: thích khoe con 

    Xử Nữ: tỉ mỉ chu đáo 

    Thiên Bình: thích cùng con chơi đùa 

    Thiên Yết: âm thầm dõi theo bước chân con chứ ko can thiệp 

    Nhân Mã: cổ vũ con thử những điều mới, kể cả mạo hiểm 

    Ma Kết: nghiêm khắc 

    Thủy Bình: luôn khuyến khích con độc lập 

    Song Ngư: bảo bọc 

    ♥ Khi bạn thầm mến 1 ai đó ♥ 
    Nguồn : hervietnam 





    Bạch Dương: Sẽ không che giấu tình cảm 

    Kim Ngưu: Chỉ thầm mến trong im lặng 

    Song Tử: Lơ lửng như bay trên trời 

    Cự Giải: Trở nên si mê và ngu ngốc 

    Sư Tử: Ăn nói có vẻ mạnh bạo hơn nhưng ý là quan tâm tới người đó 

    Xử Nữ: Phập phồng, không biết người ta có thích mình không 

    Thiên Bình: Sẽ tự dưng thay đổi bản thân mình 

    Thiên Yết: Quan niệm "Chờ đợi là hạnh phúc", sẽ chờ tới khi họ thích tiểu Yết ^^ 

    Nhân Mã: Cảm thấy mất tự tin trước mặt người ấy 

    Ma Kết: Dũng cảm mà tiến tới thổ lộ 

    Thuỷ Bình: Cảm xúc rất phong phú, khi buồn khi vui, lúc lại nhớ... 

    Song Ngư: Thích cảm giác được lựa chọn, nếu như song ngư thầm mến nhiều người chẳng hạn.. 

    ♥ Bạn học được điều gì sau khi tình yêu tan vỡ ♥ 
    Nguồn: hoahoctro 




    Bạch Dương: Học được sự nỗ lực 

    Kim Ngưu: Học cách trút bỏ vỏ bọc bên ngoài 

    Song Tử: Ít nói đùa hơn 

    Cự Giải: Phải nhiệt tình hơn 

    Sư Tử: Nên khiêm tốn 

    Xử Nữ: Nên rộng lượng 

    Thiên Bình: Yêu ghét phải rõ ràng 

    Thiên Yết: Không nên làm mất lòng người khác 

    Nhân Mã: Phải chững chạc, thận trọng 

    Ma Kết: Phải dịu dàng 

    Thuỷ Bình: Nên thẳng thắn và chân thật 

    Song Ngư: Không nên quan trọng hoá vấn đề, nhất là khi đang buồn 

    ♥ Bức tường ngăn cách bạn và mọi người xung quanh là gì ? ♥ 
    Nguồn : hoahoctro 




    Bạch Dương: Quá gương mẫu 

    Kim Ngưu: Quá cứng rắn 

    Song Tử: Quá vô tư 

    Cự Giải: Quá tự ti 

    Sư Tử: Bề ngoài quá rực rỡ 

    Xử Nữ: Bình tĩnh và ngăn nắp sạch sẽ 

    Thiên Bình: Phức tạp 

    Thiên Yết: Kín đáo không một kẽ hở 

    Nhân Mã: Quá vô tâm 

    Ma Kết: Quá thực tế 

    Thuỷ Bình: Không biết phân biệt nặng nhẹ 

    Song Ngư: Quá mơ mộng 

    ♥ Ai có nụ cười vô tư làm cho người khác cảm thấy vui nhất ♥ 


    Hạng 1: Song Tử 
    Hạng 2: Thủy Bình 
    Hạng 3: Bạch Dương 
    Hạng 4: Thiên Bình 
    Hạng 5: Song Ngư 
    Hạng 6: Cự Giải 
    Hạng 7: Xử Nữ 
    Hạng 8: Ma Kết 
    Hạng 9: Kim Ngưu 
    Hạng 10: Nhân Mã 
    Hạng 11: Sư Tử 
    Hạng 12: Thiên Yết 

    ♥ Vô địch chữi nhau ♥ 



    - Song Tử 

    - Xử Nữ 

    - Thiên Bình 

    - Thần Nông 

    - Nhân Mã 

    ♥ Ai thích ngủ nướng nhất ♥ 


    Hạng 1: Thiên Bình 

    Hạng 2: Song Ngư 

    Hạng 3: Song Tử 

    Hạng 4: Kim Ngưu 

    Hạng 5: Cự Giải 

    Hạng 6: Sư Tử 

    Hạng 7: Nhân Mã 

    Hạng 8: Thủy Bình 

    Hạng 9: Xử Nữ 

    Hạng 10: Thiên Yết 

    Hạng 11: Ma Kết 

    Hạng 12: Bạch Dương 


    ♥ Những điểm đáng tự hào của 12 cung hoàng đạo ♥ 




    Bạch Dương: đã nói đuợc là làm được 

    Kim Ngưu: khả năng chịu đựng 

    Song Tử: tài hùng biện 

    Cự Giải: biết cương/nhu đúng lúc 

    Sư Tử: sự khẳng khái 

    Xử Nữ: sự chân thành 

    Thiên Bình: sự ôn hòa 

    Thiên Yết: sự thần bí 

    Nhân Mã: sự phóng khoáng ko chấp nhặt 

    Ma Kết: ý thức trách nhiệm 

    Thủy Bình: sự nhiệt tình giúp đỡ người khác. 

    Song Ngư: sự sáng tạo 


    ♥ Sự nghiệp của cung nào sáng chói nhất ♥ 


    - Thiên Bình 
    - Thần Nông 
    - Thủy Bình 
    - Bạch Dương 
    - Song Ngư 
    - Sư Tử 

    ♥ Điều cấm kị trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo ♥ 



    - Bạch Dương: bạo lực 

    - Kim Ngưu: chiến tranh lạnh một thời gian dài không nói chuyện 

    - Song Tử: so sánh người yêu với người khác 

    - Cự Giải: quá nhạy cảm, lo âu rầu rĩ 

    - Sư Tử: kiểm soát quá mức 

    - Xử Nữ: bắt bẻ quá đáng 

    - Thiên Bình: tự sướng quá mức, chỉ biết yêu mình 

    - Thần Nông: quá dung túng 

    - Nhân Mã: không để ý đến những việc nhỏ nhặt 

    - Ma Kết: đặt công việc lên hàng đầu 

    - Thủy Bình: quá xem trọng bạn bè 

    - Song Ngư: quá ỷ lại dựa dẫm 

    ♥ Bạn có thể xuất sắc trong những hoạt động nào ? ♥ [Có thể bạn chưa phát hiện ra tiềm năng của bạn thân đó thôi ^^ ] 





    Bạch Dương: làm quản trò 

    Kim Ngưu: thiết kế 

    Song Tử: hướng dẫn viên 

    Cự Giải: làm bánh 

    Sư Tử: hát trước đám đông 

    Xử Nữ: sáng tác thơ văn 

    Thiên Bình: hội họa 

    Thiên Yết: sưu tập 

    Nhân Mã: chụp ảnh 

    Ma Kết: làm vườn 

    Thủy Bình: nuôi thú 

    Song Ngư: tập yoga 

    ♥ Phát hiện thú vị về chuyện ăn uống ♥ 



    1. Số lượng đầu bếp tài hoa và tác giả sách dạy nấu ăn nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu nhiều gấp 3 lần so với bất kỳ cung sao nào khác! 

    2. Số người mắc bệnh chán ăn thuộc cung Song Tử cao ngất so với các sao còn lại! 

    3. Xử Nữ là chòm sao sản sinh ra nhiều người ăn chay nhất! 

    4. Số lượng giám khảo và nhà phê bình ẩm thực thuộc cung Thiên Bình là áp đảo tuyệt đối so với các sao còn lại! 

    ♥ 12 cung hoàng đạo chúa ghét điều gì ? ♥ 
    Nguồn : ngoisao.net 



    Bạch Dương (21/3 - 19/4): 

    Bạch Dương không thích phải nghe những lời sai bảo của ai đó mà mình thật sự không phục. Không thích chia sẻ quá nhiều tâm tư vì chỉ tin vào bản thân. Ghét sự chờ đợi, sự thô bạo và nhất là... thua cuộc. Lưu ý cho nửa kia của Bạch Dương, cậu ấy cũng không thích những người quá dựa dẫm. 



    Kim Ngưu (20/4- 20/5): 

    Kim Ngưu không thích những người làm việc quá hấp tấp vì theo Kim Ngưu "nhanh nhảu thì đoảng". Bạn không nên hối thúc cậu ấy làm việc gì cả nếu không sẽ bị ăn cằn nhằn đấy. Với tâm lí "người nghèo" Kim Ngưu đã mua gì phải đáng đồng tiền: "Tớ ghét hàng kém chất lượng lắm đấy nhé". 



    Song Sinh (21/5 - 21/6): 

    Hơi lạ là Song Sinh lại không thích đến đúng giờ (có lẽ vì nghĩ những người khác cũng "cao su", mình có đến rồi cũng lại phải chờ họ đây). Đừng nghĩ đến chuyện làm gì để ràng buộc Song Sinh nhé vì sẽ càng làm cậu ấy xa bạn hơn. Đặc biệt Song Sinh cực không thích theo đuổi những điều viển vông, thiếu thực tế. 




    Cự Giải (22/6 - 22/7): 

    Cự Giải không thích những trò đùa quái ác. Là người trân trọng tình cảm Giải Giải sẽ rất khó chịu nếu thấy ai đó buông ra những lời nhận xét ác ý dành cho người khác (nói xấu hoặc hơn). 




    Sư Tử (23/7 - 22/8): 

    Trong đời, ai cũng từng trải qua thất bại và với Sư Tử, đó là cảm giác mà cậu ấy ghét nhất. Bạn sẽ không bao giờ sai khiến được một Sư Tử làm cái gì, dù có đe dọa hay uy hiếp cậu ấy. 




    Xử Nữ (23/8 - 22/9): 

    Xử Nữ thật sự không thích những người bất tài. Vốn khá giỏi trong nhiều lĩnh vực vì vậy Xử Nữ thích một người có khả năng hiểu về vấn đề mà cậu ấy nói (chứ không phải kiểu gật đầu như bổ củi mà chả hiểu tẹo nào). Đã muốn gì là phải có ngay, việc chậm trễ cũng là điều Xử nữ cho vào danh sách đen. 




    Thiên Bình (23/9 - 22/10): 

    Thiên Bình rất ghét khi ai đó bắt cậu ấy phải đưa ra quyết định ngay lập tức. Thiên Bình muốn tốt cho cả nhiều phía. Vì hơi "tham lam" nên cậu ấy hay bị khó lựa chọn lắm. Cậu ấy cũng không thích sự cô đơn (tiền tin nhắn hơi nhiều rồi Thiên Bình). 




    Thần Nông (23/10 - 21/11): 

    Ghét sự phản bội và lừa dối. Chiếm được lòng tin của Thần Nông đã là rất khó khăn, nếu phản bội cậu ấy thì chắc chắn sẽ không bao giờ có lại được. 





    Nhân Mã (22/11 - 21/12): 

    Nhân Mã không thích những ai quá chú trọng những chi tiết nhỏ nhặt. Với cậu ấy mọi người sống thoáng một chút và bỏ qua cho nhau những gì có thể. Đặc biệt, không thích chịu trách nhiệm lắm. 





    Ma Kết (22/12 - 19/1): 

    Ma Kết ghét nhất là không giữ lời hứa vì điều đó thể hiện sự vô trách nhiệm trong khi Ma Kết khá coi trọng công việc. Không thích những ai quá khoa trương và giả tạo. 




    Bảo Bình (20/1 - 18/2): 

    "Sao chán thế này…haizzz", một Bảo Bình thích khám phá nên hay ghét những thứ quá tẻ nhạt. Điều đáng sợ hơn là cảm giác "mình không thể làm được điều gì đó" rồi rơi vào trạng thái bế tắc. 





    Song Ngư (19/02 - 20/03): 

    Song Ngư không thích những người quá lãnh đạm (thờ ơi với mọi chuyện), nhất là những ai keo kẹt, bủn xỉn nữa. Nếu chú ý, bạn sẽ thấy một số Song Ngư khá ghét cả hiện thực nữa. 

    ♥ Top 5 bạn NỮ thích nghe những lời ngọt ngào từ người yêu ♥ 



    Hạng 1: Cự Giải (nói ngọt là kiểu gì cũng ngoan ngoãn nghe lời) 

    Hạng 2: Thiên Yết (lời yêu thương xuất phát từ trái tim, nàng luôn luôn trân trọng) 

    Hạng 3: Sư Tử (luôn muốn biết mình là No1 trong lòng người ta) 

    Hạng 4: Bạch Dương (thích được ân cần dỗ dành) 

    Hạng 5: Song Ngư (chỉ thích sự mềm mỏng) 

    ♥ Bạn NỮ nào có khả năng chinh phục mẹ chồng khó tính nhất ♥ 



    Hạng 1: Cự Giải : đảm đang nhẫn nhịn 

    Hạng 2: Song Ngư: hiểu lòng người lớn 

    Hạng 3: Song Tử: đối đáp khéo léo 

    Hạng 4: Thiên Bình: tư chất ôn hòa 

    ♥ Những cô gái có phong cách dễ hút hồn đàn ông ♥ 
    [cái này mình không xếp hạng nhé ^^ ] 


    - Ma Kết (Đẹp ở tính cách: mộc mạc, khiêm tốn, có trách nhiệm ) 

    - Thiên Yết (Đẹp ở đôi mắt sâu thẳm mê hồn và cử chỉ lạnh lùng ) 

    - Kim Ngưu ( Càng tiếp xúc càng thấy đẹp, cô gái Kim Ngưu luôn điềm tĩnh và chính sự điềm tĩnh, dịu dàng đó có sức mạnh hấp dẫn đàn ông lạ thường ) 

    - Thủy Bình (Cô gái Thủy Bình thường cố gắng dịu dàng một cách tối đa, vốn ít nói nhưng mỗi khi phát ngôn đều khiến đàn ông phải kinh ngạc, bối rối về sự thông minh của nàng) 

    - Sư Tử (Cô nàng Sư Tử luôn có phong cách riêng, tính cách mạnh mẽ tự tin của nàng luôn hấp dẫn đàn ông ) 

    - Song Ngư ( tính cách ngây thơ, dịu dàng , đôi mắt long lanh, yếu đuối khiến chàng trai nào cũng muốn bảo vệ nàng ) 

    - Nhân Mã ( yêu thích tự do thiên nhiên , ai ở bên cạnh nàng đều cảm thấy tâm hồn lúc nào cũng tràn niềm vui ) 

    - Song Tử ( chính tính cách đối lập nhau trong con người Song Tử khiến cho các chàng trai luôn tò mò về nàng , muốn tìm hiểu , càng hiểu thì càng muốn chinh phục ) 

    ♥ Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi nghe tin 'người ấy' bị bệnh ♥ 
    Nguồn : ione.net 




    Bạch Dương (21/3 - 19/4): 

    Phóng xe chạy như bay, lạng lách, vượt đèn… để đến thật nhanh xem người ấy thế nào. Quá hạnh phúc khi có người yêu là một Bạch Dương nhưng đôi khi cũng đau tim một chút các ấy nhỉ! 



    Kim Ngưu (20/4- 20/5): 

    Sự bình tĩnh của Kim Ngưu khi biết bạn ốm đôi khi làm bạn hơi buồn nhưng nếu quen nhau lâu ai cũng hiểu, Kim Ngưu thể hiện tình yêu không bằng lời nói hay cử chỉ săn đón dồn dập. Ân cần hỏi thăm bạn thích gì, cần gì, nhỏ nhẹ và tinh tế chính là Kim Ngưu. 



    Song Sinh (21/5 - 21/6): 

    Nửa kia ốm rồi nằm ở nhà, Song Sinh sẽ ôm đồ đạc qua để ở cạnh nói chuyện với người ta cho hết ngày. Song Sinh không thể thiếu người ấy đâu nhé. 



    Cự Giải (22/6 - 22/7): 

    Tự tay nấu ăn cho người ấy. Tuy hơi hậu trong việc bếp núc nhưng "gia vị tình yêu" sẽ giúp cậu ấy hoàn thành tốt món ăn này. Sự nhiệt tình của Cự Giải cũng sẽ khiến người bệnh cảm thấy hạnh phúc và ấm áp hơn. 



    Sư Tử (23/7 - 22/8): 

    Đại gia Sư Tử thì nhấc ngay điện thoại nhờ người mua thuốc mang đến cho bạn trong tíc tắc. Sư Tử không thể hiện nhiều hành động lãng mạn nhưng lại khiến một số ai kia rung rinh bởi sự mạnh mẽ kiểu đại ca luôn có đàn em ở bên hỗ trợ đắc lực. 



    Xử Nữ (23/8 - 22/9): 

    Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm cả ngày đến nỗi người ấy muốn bệnh nặng hơn. Sau khi về học còn chạy vội qua chăm sóc. Cậu ấy có vẻ hơi giống một bảo mẫu thích cằn nhằn: "đã dặn rồi mà không nghe" nhỉ! 



    Thiên Bình (23/9 - 22/10): 

    Lo lắng hỏi thăm với cử chỉ không gì ngọt ngào hơn. Sự quan tâm, chu đáo với người xung quanh gần như trở thành thói quen của Thiên Bình. Vì thế, khi ốm, người ấy thật hạnh phúc vì được Thiên Bình tận tâm chăm sóc nhưng cũng không ít lần Thiên Bình làm người ta nổi máu ghen vì cử chỉ chăm sóc ấy cũng dành cho những người khác. 



    Thần Nông (23/10 - 21/11): 

    Đôi khi hơi lạnh lùng làm đối phương suy nghĩ lung tung rằng Thần Nông không quan tâm bạn. Tuy nhiên, bạn biết không, Thần Nông là người luôn đi sau bạn, sẵn sàng che nắng, che mưa dù bạn không gọi. Khi bị ốm dù bạn chẳng nói gì thì cậu ấy cũng đã đợi sẵn trước cổng đưa vội cho bạn hộp kẹo ngậm cho khỏi đau họng rồi. 



    Nhân Mã (22/11 - 21/12): 

    Con người quá vô tư còn mua kem qua cho người yêu ăn khi người ta bị bệnh nữa cơ: "Em thích ăn kem nhất mà. Ăn xong uống thuốc cho mau khỏi bệnh nhé!". Sự quan tâm của cậu ấy quả là dễ thương đúng không nào. Tuy nhiên, Nhân Mã mà cứ chăm sóc người bệnh kiểu phản khoa học thế dễ làm người ấy bệnh nhiều hơn đấy! 



    Ma Kết (22/12 - 19/1): 

    Tính tình Ma Kết hơi nghiêm túc, đôi khi vì bận rộn với việc của mình mà hơi lơ là với nửa kia. Khi bạn ốm có lẽ cũng khó chăm sóc chu đáo nhưng nếu thật sự yêu thương Ma Kết, bạn cũng cần phải chấp nhận và thông cảm cho con người quá tham vọng này. 



    Bảo Bình (20/1 - 18/2): 

    Mua một lô: thuốc cảm, thuốc ho, nhức đầu, sổ mũi đến cho người ấy uống cho tịt hết bệnh tật đi. Cậu ấy cũng chẳng quên mang cho người bệnh đủ thứ đồ họ thích để dù phải nằm một chỗ cũng chẳng bị chán được. 



    Song Ngư (19/02 - 20/03): 

    Hai người cùng gối đầu trên gối, người ấy tựa vào vai Song Ngư mà ngủ ngon như chú mèo nhỏ. Gió thổi nhè nhẹ làm chiếc rèm bay bay. Song Ngư luôn muốn có những kỉ niệm thật đẹp trong mọi trường hợp. 


    ♥ Chỉ số "điên" của 12 cung hoàng đạo ♥ 



    - Bạch Dương: 40% ( hay nổi điên vì chuyện tình cảm :-? ) 

    - Kim Ngưu : 50% (điên vì tiền ) 

    - Song Tử: 90% (hay nghĩ và nói ra những điều điên rồ =) 

    - Cự Giải : 95% 

    - Sư Tử: 10% (vì thể diện nên ít khi thể hiện chứ mà điên rồi là ghê lắm đó ) 

    - Xử Nữ: 30% 

    - Thiên Bình: 20% 

    - Thần Nông : ...% (không xác định được @@ khá là nguy hiểm ) 

    - Nhân Mã: 70% 

    - Ma Kết: 70% (làm việc nhiều dễ bị điên ) 

    - Bảo Bình: 100% 

    Song Ngư: 80% (điên vì mơ mộng ) 


    ♥ 12 cung hoàng đạo khi xem phim ma ♥ 


    -Bạch dương: ko dễ bị hù đâu nha, luôn tìm ra kẽ hở của con ma 

    -Kim ngưu: rất căng thẳng, thường tự mình dọa mình 

    -Song tử: thích thú, muốn biết nguyên nhân hình thành ma ra sao 

    -Cự giải: thik tạo không khí như tắt đèn, thắp nên, nhưng khi xem thường rất sợ 

    -Sử tử: La hét, gào rú, che mặt 

    -Xử nữ: Ngồi soi con ma, rất vui vẻ thik thú 

    -Thiên Bình: Thik phim ma, tuy nhiên rất khó hù đc cung này 

    -Thần nông: Thik tìm hiểu về tâm linh , coi phim ma là trò trẻ con 

    -Nhân mã: Coi việc xem phim ma là tự khiêu chiến vs bản thân, rất thik thử sức 

    -Ma kết: Bình tĩnh, mặt trơ ra xem ko biểu hiện 

    -Bảo bình: Đến phần đáng sợ vẫn sừng sững bất động như núi 

    -Song ngư: gan cực nhỏ, đến đoạn ghê ghê là chùm chăn kín mít 


    ♥ 12 cung hoàng đạo và sai lầm dễ mắc phải ♥ 



    Bạch Dương: quá nóng vội 

    Kim Ngưu: quá vật chất 

    Song Tử: hay thay đổi 

    Cự Giải: quá thiên về gia đình 

    Sư Tử: quá mạnh mẽ 

    Xử Nữ: kén cá chọn canh 

    Thiên Bình: nói lắm 

    Thiên Yết: quá bí ẩn ( k ai hiểu được) 

    Nhân Mã: quá lạnh lùng 

    Ma Kết: quá chậm chạp 

    Thủy Bình: quá trọng bạn bè 

    Song Ngư: quá tự ti 


    ♥ Chỉ số thay đổi tâm trạng của 12 cung hoàng đạo ♥ 

    Cự Giải: ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 

    Bạch Dương ♥ ♥ ♥ ♥ 

    Song Ngư ♥ ♥ ♥ ♥ 

    Thiên Bình ♥ ♥ ♥ ♥ 

    Song Tử ♥ ♥ ♥ 

    Thủy Bình ♥ ♥ ♥ 

    Nhân Mã ♥ ♥ ♥ 

    Kim Ngưu ♥ ♥ 

    Xử Nữ ♥ ♥ 

    Sư Tử ♥ 

    Ma Kết ♥ 

    Thiên Yết ♥ 


    ♥ Phong cách nói chuyện của 12 cung hoàng đạo ♥ 



    - Thích nói chuyện đúng sai: Sư Tử, Bạch Dương 

    - Tính toán trao đổi lợi ích: Xử Nữ 

    - Hay bàn về chuyện của người khác: Song Tử, Song Ngư 

    - Buôn chuyện k dứt, hết chuyện này đến chuyện khác:Thiên Bình, Nhân Mã 

    - Chuyên gia không giữ nổi được các bí mật: Thủy Bình, Cự Giải 

    - Hạng 1 : Thiên Yết (vốn tính sĩ diện và ưa hưởng thụ) 

    - Hạng 2 : Song Ngư (mắc bệnh thích tiêu tiền) 

    - Hạng 3 : Thủy Bình ( hay mua sắm vu vơ ) 

    - Hạng 4 : Bạch Dương (kiếm tiền nhanh, tiêu tiền càng nhanh ) 

    - Hạng 5 : Xử Nữ (tiêu tiền là để hưởng thụ cuộc sống) 


    ♥ 12 cung hoàng đạo là số 1 về khoản nào ♥ 

    ♥ Bạch Dương: 
    - Tính vội vàng 
    - Làm xong rồi lại hối hận 
    - Tính nóng 
    - Gan dạ 
    - Dám yêu dám hận 

    ♥ Kim Ngưu: 
    - Ổn định 
    - Tiết kiệm 
    - Tham lam tiền tài 
    - Có thể tin cậy 
    - Chịu khó chịu khổ 

    ♥ Song Tử: 
    - Buôn chuyện 
    - Tài trí 
    - Điên khùng 
    - Hài hước 
    - Nói nhiều 

    ♥ Cự Giải: 
    - Quan tâm 
    - Thích ăn uống 
    - Yêu gia đình 
    - Thuận lễ hiếu nghĩa 
    - Đa sầu đa cảm 

    ♥ Sư Tử: 
    - Tự tin 
    - Thích thể hiện 
    - Giữ sĩ diện 
    - Có khiếu thẩm mỹ 
    - Phong độ 

    ♥ Xử Nữ: 
    - Kĩ tính 
    - Kén chọn 
    - Sạch sẽ 
    - Thích chuyện bé xé ra to 
    - Tính ghen tuông 

    ♥ Thiên Bình: 
    - Thích làm đẹp 
    - Do dự 
    - Lười nhác 
    - Giỏi cãi 
    - Công bằng 

    ♥ Thiên Yết: 
    - Đam mê 
    - Đỏm dáng 
    - Có sức hấp dẫn 
    - Lạnh lùng 
    - Lý trí 

    ♥ Nhân Mã: 
    - Ham vui 
    - Hồ đồ 
    - Dễ thương 
    - Dám thử điều mới mẻ 
    - Thiếu tế nhị 

    ♥ Ma Kết: 
    - Nghiêm khắc 
    - Bình tĩnh 
    - Nhẫn nại 
    - Chăm chỉ 
    - Bảo thủ 

    ♥ Bảo Bình: 
    - Hiếu kì 
    - Học giỏi 
    - Hay có sáng kiến 
    - Lanh lợi 
    - Sáng tạo kì lạ 

    ♥ Song Ngư: 
    - Yếu đuối 
    - Nhạy cảm 
    - Đa nghi 
    - Hay mơ mộng 
    - Hay nghĩ quẩn 



    ♥ Những tính cách "KHÓ ĐỠ " của 12 cung hoàng đạo ♥ 



    Bạch Dương: miệng vừa nói thay đổi là thay đổi luôn 

    Kim Ngưu: đệ nhất bám đuôi bám càng người khác 

    Song Tử: hay có cử chỉ điệu bộ, làm trò sinh động ( sinh ra thiên bẩm làm diễn viên mà) 

    Cự Giải: có thói quen hay lẩm bẩm, đọc đọc nhẩm nhẩm cái gì đấy 

    Sư Tử: thích nắm bắt điểm yếu của người khác để làm khó họ 

    Xử nữ: lúc nào cũng tự cho mình là nhất 

    Thiên Bình: có mới nới cũ đến cực đoan 

    Thiên Yết: có thói quen nói một đằng làm một nẻo 

    Nhân Mã: không có khả năng hiểu cảm nhận của người khác 

    Ma Kết: không có khả năng hiểu được tấm chân tình của người khác 

    Thủy Bình: nhiều khi quá vô tư hồn nhiên, thiếu ý tứ 

    Song Ngư: hay giả nai 

    ♥ Ai không ỷ lại (phụ thuộc) vào bạn trai ♥ 

    Hạng 1 : Thiên Yết 
    Hạng 2 : Nhân Mã 
    Hạng 3 : Bạch Dương 
    Hạng 4 : Thủy Bình 
    Hạng 5 : Ma Kết 
    ♥ Ai không cần nỗ lực nhiều mà cũng kiếm được tiền ♥ 

    Hạng 1 : Song Ngư 
    Hạng 2 : Kim Ngưu 
    Hạng 3 : Cự Giải 
    Hạng 4 : Thiên Yết 
    Hạng 5 : Bạch Dương 

    ♥ MUỐN NỐI LẠI TÌNH YÊU VỚI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO THÌ NÊN LÀM NHƯ THẾ NÀO ? ♥ 

    - Bạch Dương: 

    Tóm lại, trước tiên là phải biết được ai sai ai đúng, đặc tính của người thuộc cung bạch dương là không chịu thừa nhận mình sai, nhưng cũng rộng lượng, bạn chỉ cần nói "Xin lỗi" thì họ cũng không ngại gì mà bắt tay làm huề đâu. 



    - Kim Ngưu: 

    Thật ngoài ý muốn, cá tính của chòm kim ngưu tương đối quật cường, một khi đã gặp chuyện thì sẽ giận mãi, lúc này cần chuẩn bị món quà thành tâm để chuộc lỗi, vậy tất cả sẽ ngay lập tức khôi phục như thường, đặc biệt là đồ ăn ngon rất có hiệu quả. 




    - Song Tử: 

    Không có tính kiên nhẫn, song tử sống rất vô tư, cho dù cãi nhau tới đâu họ cũng cho qua đi rất nhanh, không chừng tới ba ngày sau gọi điện cho họ lại nói chuyện vui vẻ bình thường rồi. 




    - Cự Giải: 

    Sau khi cãi nhau, cự giải sẽ đem tất cả mọi tội lỗi đổ lên mình, lâm vào thế chán ghét tình cảm, lúc này chỉ cần thẳng thắn nói với họ "Coi như quên mọi chuyện đi", hai người sẽ lại vui vẻ như lúc đầu. 





    - Sư Tử: 

    Nói chung, đừng bao giờ xúc phạm tới lòng tự tôn của sư tử, thử nói với họ: "Cái gì anh/em nói đều đúng" ngay lập tức họ sẽ vui vẻ, hiểu lầm gì cũng quên hết. Đôi lúc nên khích lệ họ vài ba câu nhé. 




    - Xử Nữ: 

    Nói năng quá mức trước mặt một xử nữ thì rất dễ để lại vết thương lòng cho họ, cho nên để không làm cho mối quan hệ giữa hai người chuyển biến xấu, tốt nhất nên chủ động đi xin lỗi họ, và nói chuyện khác vui vẻ hơn. 





    - Thiên Bình: 

    Tuy rằng những người thuộc cung thiên bình sẽ không mở đầu tranh chấp, chỉ cần bạn cảm thấy họ không có dấu hiệu muốn xa lánh bạn thì đừng bao giờ bỏ cuộc, tốt nhất nên thay đổi trọng tâm câu chuyện, hoặc là nghe theo ý kiến của họ. 




    - Thiên Yết: 

    Chòm sao Thiên Yết rất ít khi gặp phải tình huống làm cho họ tức giận, nhưng nếu có một ngày bạn chọ giận họ thì có lẽ không có biện pháp gì có thể xoay chuyển được. Do đó nếu muốn nối lại tình cảm thì nên đem hết sự thành khẩn cũng như tấm lòng của bạn ra trước mặt họ. 




    - Nhân Mã: 

    Nhân Mã rộng lượng sẽ không nhớ gì khi sang ngày thứ 2, cách tốt nhất là bạn nên học theo họ, quên đi chuyện cãi nhau giữa hai người, đừng để vấn đề đó ở trong lòng. 




    - Ma Kết: 

    Nếu bạn có thể chờ tới lúc ma kết bình tĩnh trở lại thì còn có thể thương lượng được với họ, nếu bỏ qua thời cơ tốt thì vĩnh viễn đừng có mong chờ gì cả, do vậy bạn nên nắm chắc cơ hội. 





    - Thuỷ Bình: 

    Tính tình thuỷ bình tuy rằng hơi kì lạ, nhưng nếu như giải thích hợp lý cho họ thì còn có thể cứu vãn, tốt nhất dùng thái độ lãnh đạm mà lý trí nói chuyện với họ, từ đó sẽ bắt tay làm hoà ^^ 




    - Song Ngư: 

    Một khi đã cãi nhau, song ngư có khuynh hướng phẫn nộ, nhưng sau đó lại vì chính lời nói và việc làm của mình mà hối hận, chỉ cần bạn cúi đầu nói xin lỗi, thì ngược lại họ sẽ nói người sai mới là họ. 

    ♥ Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi người yêu cũ muốn quay lại ♥ 
    Nguồn : ione.net 

    - Bạch Dương (21/3 - 19/4): 

    "Xin lỗi em, tính anh liều lĩnh thật nhưng không mạo hiểm với tình cảm của mình lần nữa đâu". Với Bạch Dương đã cầm lên được thì bỏ xuống được. Một số Bạch Dương còn đối xử rất lạnh lùng để người kia hoàn toàn từ bỏ ý định quay lại. 



    - Kim Ngưu (20/4- 20/5): 

    "Anh xin lỗi, anh cũng đã trách bản thân mình rất nhiều. Dù rất yêu em nhưng anh không thể quay lại". Kim Ngưu khá cố chấp, dù còn yêu người đó nhưng không đủ dũng khí để quay lại… Còn tự trách bản thân lúc trước không tốt (cậu ấy thật thà và hiền lành quá đi). Dù không quay lại, Kim Ngưu vẫn đối xử rất tốt với người đó. 



    - Song Sinh (21/5 - 21/6): 

    Vì sự đa nhân cách của mình, Song Sinh nửa muốn quay lại nửa không. Nhưng phần lớn Song Sinh tính tình không để bụng, trong tình cảm không muốn tính toán quá nhiều, nếu người kia thực sự cố gắng thì một số Song Sinh từ thái độ không để ý sẽ hồi tâm chuyển ý. 



    - Cự Giải (22/6 - 22/7): 

    Cự Giải là người rất khó quên chuyện cũ, hơn nữa lại còn là người mình yêu thì càng khó quên. Nếu người yêu cũ đột ngột xuất hiện, chắc chắn Cự Giải vẫn bị xao xuyến không ít. Nếu cả hai còn yêu nhau thì không phải là chuyện không thể. 



    - Sư Tử (23/7 - 22/8): 

    Có 2 trường hợp với anh Sư Tử. Nếu người chia tay là Sư Tử thì dù bạn có quay lại, có dùng mọi cách thì Sư Tử cũng sẽ không chú ý đến bạn. Còn nếu người chia tay là bạn rồi mà còn muốn quay lại thì cứ yên tâm chờ đợi…bị trả thù (Sư Tử rất dễ bị tổn thương lòng tự trọng, cậu ấy sẽ rất khó cho qua). 



    - Xử Nữ (23/8 - 22/9): 

    Xử Nữ vốn là người làm mọi việc theo lý trí, nhưng trong chuyện tình cảm Xử Nữ dù có muốn phủ định hay không thì cậu ấy cũng không lí trí lắm. Khi mới gặp lại Xử Nữ có thể vẫn tỏ ra mạnh mẽ: :"Không có anh, em vẫn có thể sống tốt" nhưng thật ra vẫn có gì đó trong lời nói ấy, một chút muốn níu kéo nhỉ. Xử Nữ rất dễ quay lại. Haiza! 



    - Thiên Bình (23/9 - 22/10): 

    Nếu người xưa muốn quay trở lại thì Thiên Bình sẽ đồng ý ngay. Thiên Bình rất khó dứt khoát với một người. Cậu ấy có chút "tham lam" luôn muốn níu kéo ngay cả khi không thể. Thiên Bình sẽ đối xử với người ấy như chưa từng có gì xảy ra. 



    - Thần Nông (23/10 - 21/11): 

    Sau khi người yêu cũ ngỏ lời muốn quay lại, Thần Nông sẽ cần ở bạn một thời gian. Thần Nông muốn níu kéo ư? Hoàn toàn không phải. Cậu ấy đang nghĩ cách làm thế nào cho bạn nhận ra, bạn đã sai lầm như thế nào khi làm tổn thương cậu ấy. Nếu không muốn nhận một bài học khá đắt thì nên suy nghĩ kĩ chuyện quay lại với Thần Nông. 



    - Nhân Mã (22/11 - 21/12): 

    "Có ai thoát khỏi ngục rồi còn muốn quay lại không em?". Không có bất cứ qui luật gì ràng buộc Nhân Mã. Khi yêu cậu ấy sẽ trân trọng nhưng không có thì cũng không đến nỗi đó là tận thế. Nhân Mã sẽ không bao giờ quay lại với tình yêu cũ đâu. Nhưng nếu bạn cùng đi chơi với Nhân Mã, cậu ấy sẽ vẫn tiếp đón tận tình, đối xử với người kia như bạn bè. 



    - Ma Kết (22/12 - 19/1): 

    "Anh đã đợi em từ rất lâu, anh vẫn luôn yêu em". Một Ma kết không nóng vội luôn chờ người yêu của mình. Cậu ấy biết rằng trong tình cảm đôi khi có lúc người ta giận hơn nhau đó, nhưng yêu thương là lâu dài, phải hiểu nửa kia của mình, phải cho nhau cơ hội để nhận ra mình yêu nhau như thế nào. Ma Kết vẫn sẽ rất trân trọng người yêu của mình (Mà để lâu quá, Ma Kết thuộc về người khác thì đừng tiếc nghen). 



    - Bảo Bình (20/1 - 18/2): 

    "Anh có người yêu rồi", Bảo Bình không thích loanh quanh ở cái gì cũ hoài. "Phải biến đau thương thành sức mạnh", cậu ấy sẽ coi như đây là một kinh nghiệm cho bản thân. Gặp lại người yêu cũ thì Bảo Bình vẫn lịch sự chào hỏi thôi, nhưng không còn vương vấn gì đâu. 



    - Song Ngư (19/02 - 20/03): 

    Song Ngư có một khoảng thời gian rất khó khăn sau khi chia tay, không cách nào ngừng nhớ về quá khứ được. Từ lúc chia tay, Song Ngư vẫn hay lén lút dòm ngó người ta. Khi gặp lại người cũ Song Ngư sẽ rơi vào trạng thái khá hỗn loạn, muốn quay lại lắm nhưng chắc chắn sẽ không quay lại đâu 

    sưu tầm
    Azure Aoi,  annanguyen317,  PonNgu and  65 others like this.
  • ♥ Những bí mật có thể bạn chưa biết về 12 cung hoàng đạo ♥Nhân mã không thích cuộc sống không có tôn ti trật tự

    4. Nhân Mã: Nằm trong top cung hoàng đạo thấy tiền là mắt sáng rỡ, vậy mà trong thời điểm phải lựa chọn giữa tình cảm và vật chất, họ vẫn sẽ chọn tình cảm. Vì đối với loại chung thủy như Nhân Mã, không đời nào họ chịu ở bên cạnh người mình ko yêu để giày vò bản thân cả đời. Họ hiểu rằng vật chất rất quan trọng, nhưng tình cảm còn quan trọng hơn.


    ♥ Ai khi yêu là yêu hết mình mà đã ghét rồi thì ghét cũng ghê lắm ♥ 

    Hạng 1: Nhân Mã

    ♥ 12 cung hoàng đạo và sai lầm dễ mắc phải ♥
    Nhân Mã: quá lạnh lùng 


    ♥ Phong cách nói chuyện của 12 cung hoàng đạo ♥
    Buôn chuyện k dứt, hết chuyện này đến chuyện khác:Thiên Bình, Nhân Mã
    được mấy cái này là có vẻ thật sự chính xác vs mình :))=))
  • [Xếp hạng : 12 chòm sao sức khỏe của ai tệ không chịu nổi] 
    Quán Quân : Cự Giải, Á Quân : Xử Nữ, Quý Quân : Ma Kết 
    Hạng 4 : Thủy Bình, Hạng 5 : Sư Tử, Hạng 6 : Song Ngư 
    Hâng 7 : Kim Ngưu, Hạng 8 : Thiên Bình, Hạng 9 : Nhân Mã 
    Hạng 10 : Thiên Yết, Hạng 11 : Bạch Dương, Hạng 12 : Song Tử. 

    Các Sao nhỏ, ngoan nha ♥ !! Để ý sức khỏe bản thân 1 chút :D


    [12 chòm sao, ai thích giảm cân nhất ?] 
    Hạng 1 : Thiên Bình, Hạng 2 : Ma Kết, Hạng 3 : Song Tử, Hạng 4 : Thiên Yết, 
    Hạng 5 : Xử Nữ, Hạng 6 : Nhân Mã, Hạng 7 : Sư Tử, Hạng 8 : Thủy Bình, 
    Hạng 9 : Song Ngư, Hạng 10 : Cự Giải, Hạng 11 : Bạch Dương, Hạng 12 : Kim Ngưu. 

    [12 chòm sao và Thái độ với cuộc sống] 
    - Bạch Dương : lý tưởng + chưa trưởng thành. 
    - Kim Ngưu : hiện thực + thích hưởng thụ. 
    - Song Tử : thông minh + thích mới mẻ. 
    - Cự Giải : tình cảm + dễ bị tổn thương. 
    - Sư Tử : hiện thực + thích kiểm soát. 
    - Xử Nữ : làm việc thực tế + thích cầu toàn. 
    - Thiên Bình : chần chừ + thanh lịch. 
    - Thiên Yết : có thù phải trả + tính sở hữu. 
    - Nhân Mã : vui vẻ + thích thúc đẩy. 
    - Ma Kết : thực dụng + có trách nhiệm. 
    - Thủy Bình : thân thiện + độc lập. 
    - Song Ngư : mẫn cảm + cảm thông người khác. 

    [12 chòm sao ai đối với tình yêu thường không rõ ràng nhất] 
    Quán Quân : Nhân Mã, Á Quân : Song Tử, Quý Quân : Song Ngư, 
    Hạng 4 : Bạch Dương, Hạng 5 : Cự Giải, Hạng 6 : Thiên Bình, 
    Hạng 7 : Thủy Bình, Hạng 8 : Kim Ngưu, Hạng 9 : Sư Tử, 
    Hạng 10 : Ma Kết, Hạng 11 : Xử Nữ, Hạng 12 : Thiên Yết. 

    Nước mắt của 12 chòm sao. 
    - Bạch Dương : đến nhanh đi cũng nhanh. 
    - Kim Ngưu : chỉ rơi khi cần thiết. 
    - Song Tử : khóc được 1 nữa thì ngừng lại. 
    - Cự Giải : chảy nhẹ đều đều như dòng suối nhỏ. 
    - Sư Tử : chảy 1 cách hào phóng. 
    - Xử Nữ : 1 thứ để sưu tập. (rất hiếm) 
    - Thiên Bình : thu phát tự nhiên. 
    - Thiên Yết : kinh thiên động địa quỷ khốc thần sầu. (rất lớn chuyện) 
    - Nhân Mã : dùng sức để khóc. 
    - Ma Kết : 1 dạng nước mắt tinh khiết. 
    - Thủy Bình : vô duyên vô cớ ... khóc. 
    - Song Ngư : để mọi người không còn nghi ngờ về nguồn gốc của biển cả. 

    1 cách ngắn gọn, hình dung tình yêu trong mắt 12 chòm sao :)
    - Bạch Dương : nhu cầu. (thiết yếu) 
    - Kim Ngưu : dâng hiến. 
    - Song Tử : ngạc nhiên. 
    - Cự Giải : che chở. 
    - Sư Tử : cái ôm ấp. 
    - Xử Nữ : quan tâm. 
    - Thiên Bình : chung sống hòa bình. 
    - Thiên Yết : sở hữu. 
    - Nhân Mã : trung thực. 
    - Ma Kết : không tự do. 
    - Thủy Bình : kích thích. 
    - Song Ngư : lãng mạn. 


    12 chòm sao không thích nhìn thấy loại người nào nhất ? 
    - Bạch Dương : người không có gan. 
    - Kim Ngưu : người kiêu ngạo. 
    - Song Tử : người quá vâng lời. 
    - Cự Giải : người có "cái tôi" quá lớn. 
    - Sư Tử : người không có khí phách. 
    - Xử Nữ : người nói hay mà làm thì không được. 
    - Thiên Bình : người không yêu chính mình. 
    - Thiên Yết : người dở dở ương ương (mát dây). 
    - Nhân Mã : người cổ hũ. 
    - Ma Kết : người quá ngây thơ. 
    - Thủy Bình : người 2 mặt. 
    - Song Ngư : người ngang tàn hung dữ. 




    [Tình trạng hiện nay của 12 chòm sao] Bạch Dương (tức giận), Kim Ngưu (không được vui và cũng thiếu tiền), Song Tử (thiếu tiền), Cự Giải (thiếu tiền), Sư Tử (muốn chơi đùa), Xữ Nữ (rất thiếu tiền), Thiên Bình (muốn du lịch), Thiên Yết (tâm trạng như người đang yêu), Nhân Mã (rất cô đơn), Ma Kết (thiếu tiền), Thủy Bình (thiếu tiền), Song Ngư (độc thân). 
    Tỉ lệ chính xác vào tầm 79.99% ;)

    [Cách để 12 chòm sao chú ý đến bạn] 
    Đối với Bạch Dương : làm đối tác với họ. 
    Đối với Kim Ngưu : giả làm người có tiền. 
    Đối với Song Tử : đối với họ lúc gần lúc xa. 
    Đối với Cự Giải : nghe lời họ. 
    Đối với Sư Tử : làm họ cảm thấy vinh quang. 
    Đối với Xử Nữ : đối với họ tỉ mỉ, không bỏ qua chi tiết nào. 
    Đối với Thiên Bình : khen họ đẹp. 
    Đối với Thiên Yết : đối với họ nhiệt tình. 
    Đối với Nhân Mã : giả vờ xem thường họ. 
    Đối với Ma Kết : để họ thấy thực lực của bạn. 
    Đối với Thủy Bình : đối với họ lạnh lùng, có chút thô lỗ. 
    Đối với Song Ngư : quan tâm nhiều đến họ. 



    [Chỗ mù quáng của 12 sao nữ lúc chọn bạn trai] 
    - Không tin vào trực giác, chỉ tin vào lý trí : 
    Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải, Ma Kết 

    - Sống trong thế giới của mình, tưởng tượng người khác sẽ phối hợp với mình :  
    Kim Ngưu, Thiên Yết, Thủy Bình, Sư Tử 

    - Yêu rồi là hoàn toàn phụ thuộc, không để trong mắt khuyết điểm : 
    Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư, Song Tử 

    [12 chòm sao ai tốt bụng nhất, ân cần nhất, để tâm đến cảm nhận người khác nhất] 
    Hạng 1 : Cự Giải, Hạng 2 : Song Ngư, Hạng 3 : Thiên Bình, Hạng 4 : Xử Nữ 
    Hạng 5 : Thủy Bình, Hạng 6 : Thiên Yết, Hạng 7 : Ma Kết, Hạng 8 : Song Tử 
    Hạng 9 : Sư Tử, Hạng 10 : Kim Ngưu, Hạng 11 : Nhân Mã, Hạng 12 : Bạch Dương 
    Gần đây bạn có vì người khác mà lo nghĩ không ? — 
    [Chòm sao nào có thể cùng với người yêu, không yêu nữa thì làm bạn trở lại] 
    Hạng 1 : Thủy Bình, Hạng 2 : Song Tử, Hạng 3 : Nhân Mã, Hạng 4 : Song Ngư 
    Hạng 5 : Cự Giải, Hạng 6 : Thiên Bình, Hạng 7 : Bạch Dương, Hạng 8 : Sư Tử 
    Hạng 9 : Kim Ngưu, Hạng 10 : Ma Kết, Hạng 11 : Xử Nữ, Hạng 12 : Thiên Yết  

    [12 chòm sao là người yêu lý tưởng như thế nào ?] 
    - Thủy Bình : thông minh, ôn hòa. 
    - Song Ngư : trung thành, khoan dung. 
    - Bạch Dương : oai phong, tự tin. 
    - Kim Ngưu : thành thật, ổn định. 
    - Song Tử : nhiệt tình, thành thật. 
    - Cự Giải : xã giao khéo léo 
    - Sư Tử : thanh thản, vận động tốt. 
    - Xử Nữ : bình tĩnh, thiết thực. 
    - Thiên Bình : có cá tính. 
    - Thiên Yết : ngọt ngào, chất phác. 
    - Nhân Mã : tính phiêu lưu mạnh mẽ. 
    - Ma Kết : nét mặt hiền hòa. 



    [12 chòm sao ai hạnh phúc nhất, dễ dàng cảm thấy hạnh phúc nhất, biết mãn nguyện vui vẻ nhất]  
    Quán Quân : Cự Giải, Á Quân : Kim Ngưu, Quý Quân : Song Ngư, Hạng 4 : Sư Tử 
    Hạng 5 : Xử Nữ, Hạng 6 : Thiên Yết, Hạng 7 : Ma Kết, Hạng 8 : Bạch Dương 
    Hạng 9 : Nhân Mã, Hạng 10 : Thiên Bình, Hạng 11 : Thủy Bình, Hạng 12 : Song Tử 

    [12 chòm sao rất thích mặc đồ nội y có màu gì ?]
    Bạch Dương : màu hồng phấn | Kim Ngưu : màu đen | Song Tử : màu nâu
    Cự Giải : màu đỏ | Sư Tử : màu xanh lá cây | Xử Nữ : màu xanh nước biển
    Thiên Bình : màu trắng | Thiên Yết : màu đen | Nhân Mã : màu tím
    Ma Kết : màu vàng | Thủy Bình : màu cà phê | Song Ngư : màu cam

    (Suỵt ! Mọi người đừng nói ra ngoài về mức độ chính xác 79.99% này nha)
     



    [12 chòm sao và tiềm chất trở thành Đại Minh Tinh] 
    Bạch Dương (70%), Kim Ngưu (20%), Song Tử (90%), Cự Giải (25%) 
    Sư Tử (95%), Xử Nữ (80%), Thiên Bình (95%), Thiên Yết (75%) 
    Nhân Mã (60%), Ma Kết (10%), Thủy Bình (50%), Song Ngư (85%) 
    Bạn có bao nhiêu tiềm năng ? 

    [Chỉ số thích theo trào lưu của 12 chòm sao] 
    Hạng 1 : Sư Tử (95%), Hạng 2 : Ma Kết (90%), Hạng 3 : Nhân Mã (85%) 
    Hạng 4 : Song Tử (75%), Hạng 5 : Thủy Bình (70%), Hạng 6 : Bạch Dương (65%) 
    Hạng 7 : Thiên Yết (60%), Hạng 8 : Thiên Bình (55%), Hạng 9 : Song Ngư (45%) 
    Hạng 10 : Xử Nữ (35%), Hạng 11 : Cự Giải (30%), Hạng 12 : Kim Ngưu (15% 

    [12 chòm sao, ai rất thích gào thét / tức lên là hét] 
    Quán Quân : Song Tử, Á Quân : Sư Tử, Quý Quân : Song Ngư 
    Hạng 4 : Thiên Bình , Hạng 5 : Ma Kết, Hạng 6 : Kim Ngưu 
    Hạng 7 : Bạch Dương, Hạng 8 : Thủy Bình, Hạng 9 : Thiên Yết 
    Hạng 10 : Nhân Mã, Hạng 11 : Cự Giải, Hạng 12 : Xử Nữ.  
    [Toàn cầu, ai nhập nhằng không rõ ràng nhất] 
    Hạng 1 : Song Ngư, Hạng 2 : Thiên Bình, Hạng 3 : Thủy Bình, Hạng 4 : Song Tử 
    Hạng 5 : Thiên Yết, Hạng 6 : Nhân Mã, Hạng 7 : Kim Ngưu, Hạng 8 : Xử Nữ 
    Hạng 9 : Cự Giải, Hạng 10 : Ma Kết, Hạng 11 : Bạch Dương, Hạng 12 : Sư Tử 


    [Chòm sao nào thường chọc bạn cười, mang nụ cười đến với bạn] 
    - Làm cho Bạch Dương cười là Song Ngư. 
    - Làm cho Kim Ngưu cười là Ma Kết. 
    - Làm cho Song Tử cười là Thiên Bình. 
    - Làm cho Cự Giải cười là Xử Nữ. 
    - Làm cho Sư Tử cười là Cự Giải. 
    - Làm cho Xử Nữ cười là Nhân Mã. 
    - Làm cho Thiên Bình cười là Bạch Dương. 
    - Làm cho Thiên Yết cười là Thiên Yết. (1 TY và 1 TY khác, ko phải tự sướng chỉ mình làm mình vui) 
    - Làm cho Nhân Mã cười là Kim Ngưu. 
    - Làm cho Ma Kết cười là Song Tử. 
    - Làm cho Thủy Bình cười là Sư Tử. 
    - Làm cho Song Ngư cười là Thủy Bình. 

    (Ko phải chỉ có quan hệ tình yêu, mà còn là quan hệ bạn bè .v.v... 


    [Người yêu nếu phản bội những người Sao này, sẽ có hậu wả rất thảm] 
    Quán Quân : Xử Nữ, Á Quân : Bạch Dương, Quý Quân : Kim Ngưu, 
    Hạng 4 : Thiên Yết, Hạng 5 : Thiên Bình. 
    Tuy nhiên, cũng ko nên xem thường các Sao khác :)

    *** Nên nghiêm túc trong tình cảm, nhất là khi đã là người yêu của nhau :)

    [12 chòm sao ai thích trốn học nhất ?] 
    Hạng 1 : Ma Kết, Hạng 2 : Thiên Bình, Hạng 3 : Xử Nữ, Hạng 4 : Song Tử, Hạng 5 : Cự Giải, Hạng 6 : Bạch Dương, Hạng 7 : Song Ngư, Hạng 8 : Nhân Mã, Hạng 9 : Kim Ngưu, Hạng 10 : Sư Tử, Hạng 11 : Thủy Bình, Hạng 12 : Thiên Yết 

    [Top 5 chòm sao rất thích giả kiên cường] 
    Hạng 1 : Nhân Mã (nói rồi cũng như không) 
    Hạng 2 : Thiên Yết (nhất định phải chống đỡ, vượt qua) 
    Hạng 3 : Ma Kết (cảm thấy khóc rất mất mặt) 
    Hạng 4 : Sư Tử (bướng bỉnh ra vẻ kiên cường) 
    Hạng 5 : Song Tử (bề ngoài không quan tâm,...)  

    [Xếp hạng chòm sao thường giữ quy cũ nhất] 
    * giữ nguyên tắc, làm theo quy định, quy luật, bảo thủ 
    Hạng 1 : Xử Nữ, Hạng 2 : Ma Kết, Hạng 3 : Kim Ngưu, Hạng 4 : Cự Giải, Hạng 5 : Song Ngư, Hạng 6 : Thiên Bình, Hạng 7 : Thiên Yết, Hạng 8 : Song Tử, Hạng 9 : Thủy Bình, Hạng 10 : Sư Tử, Hạng 11 : Bạch Dương, Hạng 12 : Nhân Mã. 

    [12 chòm sao thường thiếu cái gì ?] 
    - Sư Tử, Thủy Bình : thiếu dịu dàng. 
    - Xử Nữ : thiếu nhận thức. 
    - Thiên Yết : thiếu dễ thương. 
    - Song Tử : thiếu tính độc lập. 
    - Nhân Mã : thiếu khôn khéo và ăn nói. 
    - Song Ngư : thiếu dũng cảm, kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình. 
    - Kim Ngưu, Thiên Bình : cần học về nũng nịu, mềm mỏng. 
    - Bạch Dương : cần nuôi dưỡng tính chu đáo ân cần. 

    [12 chòm sao không thể kiểm soát cảm xúc của mình nhất, là lúc ...] 
    Thủy Bình (khó chịu), Song Ngư (ấm ức), Bạch Dương (trầm cảm), Kim Ngưu (áp lực), Song Tử (khó chịu), Cự Giải (tự trách), Sư Tử (giận giữ), Xử Nữ (miễn cưỡng gắng gượng), Thiên Bình (bất an), Thiên Yết (tự thôi miên/huyễn hoặc mình), Nhân Mã (làm người khác buồn rầu), Ma Kết (nhẫn nhịn, nhưng âm mưu giết người)  

    [Bề ngoài hờ hững , bên trong làm dáng] 
    Quán Quân : Kim Ngưu, Á Quân : Nhân Mã, Quý Quân : Xử Nữ. 

    [Bề ngoài hờ hững bên trong cũng hờ hững] 
    Quán Quân : Ma Kết, Á Quân : Cự Giải, Quý Quân : Thiên Bình. 

    [12 chòm sao thành công là vì ...] 
    - Bạch Dương : con người sôi nổi. 
    - Kim Ngưu : ổn định và thực tế. 
    - Song Tử : linh hoạt biến hóa. 
    - Cự Giải : đầu tư sâu sắc. 
    - Sư Tử : kiên quyết dứt khoát. 
    - Xử Nữ : đủ đầy thành ý. 
    - Thiên Yết : bền bỉ tập trung. 
    - Nhân Mã : tự tin, liều lĩnh. 
    - Ma Kết : tầm nhìn chính xác. 
    - Thủy Bình : phong cách độc đáo. 
    - Thiên Bình : giao tiếp tốt, quan hệ rộng. 
    - Song Ngư : dũng cảm theo đuổi ước mơ. 


    [Tác dụng phụ trong tình yêu của 12 chòm sao] 
    - Bạch Dương : vì thẳng thắn mà xảy ra bất hòa. 
    - Kim Ngưu : thực tế quá đáng. 
    - Song Tử : hay thay đổi, không có cảm giác an toàn. 
    - Cự Giải : càng yêu thì càng lo lắng kỹ. 
    - Sư Tử : lòng chiếm hữu siêu mạnh. 
    - Xử Nữ : từ quan tâm biến thành kén chọn. 
    - Thiên Bình : không thể chịu đựng được cô đơn. 
    - Thiên Yết : không thể chịu được 1 chút che đậy nào của đối phương. 
    - Nhân Mã : không cách nào buông bỏ tự do. 
    - Ma Kết : sự nghiệp làm trọng. 
    - Thủy Bình : mãi mãi điềm đạm, lặng lẽ như vậy. 
    - Song Ngư : nhiều lúc bi quan nhu nhược. 

    Không phải biết điều này, để bạn, chọn nên yêu ai hay sẽ không yêu ai. 
    Cần phải dùng tấm lòng để hòa hợp, lay động người mình yêu sang hướng tích cực hơn. 


    [Tiêu chí chiều cao của 12 sao Nam] 
    Bạch Dương (1.75m) , Kim Ngưu (1.77m) , Song Tử (1.80m) , Cự Giải (1.72m) 
    Sư Tử (1.68m) , Xử Nữ (1.74m) , Thiên Bình (1.65m) , Thiên Yết (1.73m) 
    Nhân Mã (1.69m) , Ma Kết (1.68m) , Thủy Bình (1.67m) , Song Ngư (1.78m) 

    [Tiêu chí chiều cao của 12 sao Nữ] 
    Bạch Dương (1.62m) , Kim Ngưu (1.64m) , Song Tử (1.55m) , Cự Giải (1.67m) 
    Sư Tử (1.71m) , Xử Nữ (1.63m) , Thiên Bình (1.57m) , Thiên Yết (1.65m) 
    Nhân Mã (1.59m) , Ma Kết (1.58m) , Thủy Bình (1.61m) , Song Ngư (1.70m) 

    [3 chòm sao rất đáng để bạn trao trọn con tim] 
    Hạng 1 : Thủy Bình (có cá tính đặc biệt, làm người khác say mê) 
    Hạng 2 : Cự Giải (giản dị và tấm lòng ấm áp) 
    Hạng 3 : Bạch Dương (thật lòng nhiệt tình, không có tâm địa xấu) 

    [Ngôi nhà thích hợp của 12 chòm sao] Bạch Dương (140m⊃2;) , Kim Ngưu (180m⊃2;) , Song Tử (150m⊃2;) , Cự Giải (50m⊃2;) , Sư Tử (500m⊃2;) , Xử Nữ (250m⊃2;) , Thiên Bình (80m⊃2;) , Thiên Yết (60m⊃2;) , Nhân Mã (300m⊃2;) , Ma Kết (60m⊃2;) , Thủy Bình (100m⊃2;) , Song Ngư (200m⊃2;) 


    [Khi 12 chòm sao bị người khác gây hấn, sẽ nói gì với kẻ gây hấn] 
    - Bạch Dương : you là đồ bỏ đi ! 
    - Kim Ngưu : tôi không muốn đánh nhau ! 
    - Song Tử : đại ca mà you cũng dám chọc.. 
    - Cự Giải : (lười, ko buồn để ý) 
    - Sư Tử : (gọi anh em của mình ra) 
    - Xử Nữ : you bẩn thỉu quá ! 
    - Thiên Bình : (nên đấm nó bằng tay trái hay tay phải nhỉ ?) 
    - Thiên Yết : (trang bị, sẵn sàng) 
    - Nhân Mã : không phục thì thi đấu với tui ! 
    - Ma Kết : (gây hấn lại với nguyên nhóm đó) 
    - Thủy Bình : muốn giữ mạng thì bò ra xa 1 chút ! 
    - Song Ngư : tui không thích you  


    [Xếp hạng tốc độ phản ứng của 12 chòm sao] 
    Hạng 1 : Song Ngư, Hạng 2 : Sư Tử, Hạng 3 : Song Tử, Hạng 4 : Kim Ngưu 
    Hạng 5 : Nhân Mã, Hạng 6 : Thiên Yết, Hạng 7 : Ma Kết, Hạng 8 : Bạch Dương 
    Hạng 9 : Xử Nữ, Hạng 10 : Cự Giải, Hạng 11 : Thủy Bình, Hạng 12 : Thiên Bình 


    [Chòm sao lười vận động, tập thể dục nhất] 
    Hạng 1 : Cự Giải, Hạng 2 : Song Ngư, Hạng 3 : Kim Ngưu. 

    [Chòm sao nữ có khí chất nam tính nhất] 
    Hạng 1 : Thủy Bình, Hạng 2 : Bạch Dương, Hạng 3 : Sư Tử. 

    [Chòm sao can đảm sống thật với bản thân nhất] 
    Hạng 1 : Nhân Mã, Hạng 2 : Thủy Bình, Hạng 3 : Song Tử. 

    [Chòm sao dùng lời nói giết được người khác nhất] 
    Hạng 1 : Thủy Bình, Hạng 2 : Cự Giải, Hạng 3 : Xử Nữ. 


    [12 chòm sao cần bao nhiêu thời gian để thất tình trôi qua ?] 
    - Ngồi xe bò đi qua : Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết. 
    - Ngồi xe máy đi qua : Sư Tử, Thiên Bình, Thiên Yết, Thủy Bình. 
    - Ngồi xe hơi đi qua : Bạch Dương, Song Tử, Song Ngư, Nhân Mã. 

    Khi thất tình, bạn cần bao lâu để vượt qua nỗi đau ? 
    Hãy trân trọng nhiều hơn những Chòm Sao ngồi xe bò, vì tổn


  • Bài viết: 12 cung hoàng đạo 

    Nguồn Zing Blog

  • Đăng nhận xét Blogger

     
    Top