Font chữ Việt [ Font chữ truyện tranh ]

16/07/2007 lúc 4:13 Sáng | Posted in Dành cho các HS tương lai | 6 phản hồi 
Xin lưu ý cùng quý vị
Đây là nơi download miễn phí các phông chữ Việt True Type do chúng tôi thiết kế dành tặng mọi người khi đến thăm trang web này, trong đó có một số phông chữ thư pháp rất giá trị đã và đang được sử dụng rộng rãi. Mỗi khi download, xin quý vị hãy đóng góp ý kiến cùng chúng tôi để việc thiết kế phông chữ về sau ngày càng hoàn thiện hơn.
Chúng tôi xin được phép nhắc lại là các phông chữ này tuy download miễn phí nhưng tác giả vẫn giữ bản quyền, người sử dụng khi download về chỉ dùng cho mục đích cá nhân, không mua bán. Riêng các Nhà xuất bản muốn dùng phông chữ này để in thành sách hoặc các Công ty Quảng cáo muốn sử dụng cho mục đích kinh doanh thì cần phải liên hệ với tác giả theo địa chỉ dưới đây để nắm rõ các quy định về bản quyền phân phối và sử dụng trong thương mại:
Nguyễn Hùng Lân
87 Hùng Vương, Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức
Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Vietnam – ĐT: (064)881036 – 098.9218129
hoặc E-mail:
 nghglan@gmail.com
Ngoài ra, để giản tiện hơn cho những người chưa quen với việc cài đặt phông chữ, quý vị có thể click vào đây hoặc click vào nút Download phía dưới để tải về một file caidathlfonts.exe duy nhất có dung lượng 864 KB. Khi chạy file này, thì tất cả 24 phông chữ của HungLan Design nói trên sẽ tự động cài đặt vào thư mục mặc định C:\Windows\Fonts của máy tính mà không cần phải vào Control Panel – Fonts – Install như thường lệ.
Các Font chữ Down Free (Xin lưu ý!!! dùng Mã BachKhoa HCM2 để gõ tiếng Việt)
Các phông chữ Thư pháp (4 fonts)
210 KB
Các phông chữ Brush (7 fonts)
264 KB
Các phông chữ Comic (4 fonts)
73 KB
Các phông chữ Nghệ thuật (5 fonts)
169 KB
Các phông chữ Fantasy (4 fonts)
106 KB
Tự động cài đặt trọn gói phông chữ
864 KB

Đăng nhận xét Blogger

 
Top